Cặp đôi vừa nên duyên từ 'Người Ấy Là Ai' chuẩn bị đám cưới?

Tú Trinh - Ngọc Vũ đi chụp ảnh cưới, làm dấy lên tin đồn chuẩn bị về chung nhà.

Mới đây, Tú Trinh - nữ chính tập 7 Người Ấy Là Ai 2022 gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip xúng xính diện váy cô dâu, rạng rỡ xuất hiện bên cạnh Ngọc Vũ - cực phẩm độc thân ra về cùng cô ở show hẹn hò.

Trong hình, nếu Tú Trinh diện váy trắng xinh xắn, Ngọc Vũ lại lịch lãm với bộ đồ vest. Cả hai được nhận xét đẹp đôi, có tướng phu thể.


Cặp đôi trong trang phục cô dâu - chú rể nhí nhố quay clip TikTok.

Dưới clip, rất nhiều người để lại lời chúc mừng bởi cho rằng họ đã "chốt sổ" bằng một đám cưới sau thời gian nắm tay nhau rời Người Ấy Là Ai.

Tuy nhiên, Tú Trinh sau đó đã lên tiếng đính chính. Cô cho biết, cả hai chỉ đang chụp ảnh quảng cáo cho thương hiệu đồ cưới.

Chia sẻ của Tú Trinh khiến người yêu mến có chút hụt hẫng song họ vẫn rất mong cặp đôi sớm đi đến "happy wedding".

Cặp đôi vừa nên duyên từ Người Ấy Là Ai chuẩn bị đám cưới?-1Cặp đôi vừa nên duyên từ Người Ấy Là Ai chuẩn bị đám cưới?-2
Tú Trinh đính chính trước tin chuẩn bị đám cưới với Ngọc Vũ.

Tú Trinh và Ngọc Vũ là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến sau khi thành đôi ở tập 7 Người Ấy Là Ai 2022.

Tại show hẹn hò, cả hai cũng được dàn cố vấn nhận xét là có nét phu thê, câu chuyện tình cảm quá khứ cũng có phần tương đồng.

Sau khi rời chương trình, đôi trẻ thường xuyên gặp gỡ,, công khai thân mật trên mạng xã hội. Người hâm mộ mong mỏi cả hai sớm sẽ công khai hẹn hò chứ không chỉ dừng lại ở mối quan hệ tìm hiểu. 

Cặp đôi vừa nên duyên từ Người Ấy Là Ai chuẩn bị đám cưới?-3Cặp đôi vừa nên duyên từ Người Ấy Là Ai chuẩn bị đám cưới?-4
Cặp đôi tại "Người Ấy Là Ai".

Trước đó, nói về lý do trao hoa cho Ngọc Vũ dù lối nói chuyện của anh còn rụt rè, không tự tin, Tú Trinh cho biết sau khi trải qua mọi chuyện, cô nghĩ bản thân cần một người đàn ông có thể khô khan nhưng có thể cảm hóa được mình.

Tít
Theo Vietnamnet


người ấy là ai

Tin tức mới nhất