Từng yêu nhau, giờ kẻ cắm sừng, người đòi tiền thuê nhà làm dân mạng không biết bênh ai

Câu chuyện dở khóc dở cười của cặp đôi kẻ cắm sừng, người đòi tiền thuê nhà chung khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Tình huống nghe có vẻ trớ trêu lại có phần khó hiểu nhưng thực hư câu chuyện khi tìm hiểu kĩ cũng khá là đơn giản. Chỉ là trong tình huống này, cộng đồng mạng không biết nên đứng về phía nào, bênh vực ai. Người cắm sừng thì sai rành rành nhưng người đi đòi lại tiền thuê nhà có vẻ cũng "hơi quá". 

Câu chuyện về cặp đôi này thực sự đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người đưa ra những bình luận trái chiều, tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội. Tình huống cụ thể như sau:

Từng yêu nhau, giờ kẻ cắm sừng, người đòi tiền thuê nhà làm dân mạng không biết bênh ai-1
Tâm sự của chàng trai làm dân mạng tranh cãi nảy lửa 

Từng yêu nhau, giờ kẻ cắm sừng, người đòi tiền thuê nhà làm dân mạng không biết bênh ai-2
Dòng tin nhắn qua lại đòi tiền của 2 người từng yêu nhau 

"Cứ nghĩ rằng 3 năm yêu nhau, chung sống với nhau trong 1 mái nhà là tôi sẽ hiểu hết về cô ấy nhưng không ngờ tôi lại chẳng hiểu gì cả. 3 năm yêu nhau cô ấy cắm cho tôi 2 cái sừng, lần đầu thì là với người yêu cũ của cô ấy. Nhưng do lúc đó say không làm chủ được bản thân và cô ấy cũng đã xin lỗi cho nên tôi đã tha thứ. Thế nhưng cái sừng lần này lại tiếp tục tiếp diễn với một người đồng nghiệp của cô ấy mà cô ấy coi như "em trai", khi mà tôi tình cờ thấy được tin nhắn nói về chuyện đi nhà nghỉ của 2 người.

Thế nhưng lần này khác với lần trước, cô ấy không xin lỗi khi tôi phát hiện ra nữa mà là chủ động chia tay. Tiền nhà thì tôi cũng đã đóng trước cho cả 2 đứa nhưng do kẹt tiền nên tôi đã đòi cô ấy chia 1 nửa tiền nhà, còn tiền sinh hoạt coi như là tôi bao. Cô ấy bảo 10h sáng chuyển khoản cho tôi nhưng đến giờ tôi vẫn chỉ nhận được những cái "đã xem" và không có chút hồi âm nào.

Tôi phải làm sao bây giờ, thật sự là đòi lại tiền lúc này tôi cũng rất là ngại nhưng tôi cũng chẳng dư giả gì để mà cho được".

Từng yêu nhau, giờ kẻ cắm sừng, người đòi tiền thuê nhà làm dân mạng không biết bênh ai-3

Tình huống thanh niên này sau khi đăng tải nhận về rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ của dân mạng. 

Bạn Đoàn Dương bình luận: "Buông bỏ được là tốt cho bản thân cũng như người ta . Đừng so đo thiệt hơn làm gì cả vì sau cùng cũng chẳng để làm gì. Có oán hận hay đau khổ thì ngày mai vẫn phải sống nên cứ để nó như dòng nước đến và đi lặng lẽ".

Linh Lê đồng cảm với chàng trai: "Tiền bạc phân minh ái tình dứt khoát. Lúc yêu có thể trả được nhưng không yêu nữa thì mọi thứ sòng phẳng là chuyện bình thường, có sao đâu".

Bảo Châu than thở: "Đuổi cô ta ra khỏi nhà đi anh, hạng người này còn cắm nhiều sừng nữa, ai yêu phải cô ta chác cả đời đi chặt sừng" .

Đa số bình luận đứng về phía bạn trai vì chuyện ngoại tình vốn là chuyện khó có thể chấp nhận. Dù chàng trai có thế nào thì cô gái cũng là người sai trước. Phản bội được tha thứ rồi lại tiếp tục phản bội... vậy ai đúng ai sai.

Có những người khi đã có được tình yêu của người khác rồi lại nghĩ đơn giản, nghĩ người ta cần mình vậy nên không bao giờ muốn giữ. Chỉ đến khi mất đi và khi chính mình chịu nỗi đau phản bội thì mới cảm nhận được nỗi đau và việc làm sai trái của mình. Chỉ sợ là nhận ra điều ấy đã quá muộn màng!!!

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-yeu-nhau-ke-cam-sung-nguoi-doi-lai-tien-thue-nha-gay-tranh-cai-n-232632.html

người yêu chia tay Ngoại tình

Tin tức mới nhất