Hú hồn cặp 'hủ nữ' BB Trần - Ngọc Phước sang Thái đu trai đam mỹ

Không chỉ "truy tìm" nam thần ở những nơi công cộng, BB Trần - Ngọc Phước còn kéo đến đài truyền hình đình đám GMM.

Những ngày đầu tháng 6, BB Trần và Ngọc Phước có chuyến du hí Thái Lan. Trong chuyến đi này, bộ đôi thân thiết không ngại chia sẻ mục đích "đu trai", và liên tục đi tìm những nam thần của dòng phim đam mỹ Thái Lan.

Chẳng những "truy tìm" các nam diễn viên ở những nơi công cộng, BB Trần - Ngọc Phước còn kéo đến đài truyền hình đình đám GMM - nơi làm việc của rất nhiều ngôi sao đam mỹ.

Những câu chuyện đời thường của 2 diễn viên khiến cư dân mạng bật cười. Có fan ngoại quốc nhiệt tình như vậy, hẳn các idol đam mỹ Thái Lan cũng cảm thấy rất vui vẻ, ấm lòng.

Hú hồn cặp hủ nữ BB Trần - Ngọc Phước sang Thái đu trai đam mỹ-1
Vì mê phim đam mỹ Thái nên "2 hủ nữ phải kéo nhau qua tìm các anh".

Hú hồn cặp hủ nữ BB Trần - Ngọc Phước sang Thái đu trai đam mỹ-2
Khá may mắn cho họ khi vừa tới Thái Lan đã gặp được Zee Pruk, New Chawarin - bộ đôi của phim đam mỹ "Cutie Pie Series". BB Trần cho biết trong lúc anh và Ngọc Phước đi mua sắm thì vô tình gặp được cặp đôi này tham dự một event ở đó. Ngọc Phước thậm chí phải cần BB Trần bế lên cao mới có thể thấy "các anh", vì chiều cao khá khiêm tốn.

Hú hồn cặp hủ nữ BB Trần - Ngọc Phước sang Thái đu trai đam mỹ-3
Sau đó, BB Trần tiếp tục chia sẻ hình ảnh gặp các nam thần qua... biển quảng cáo: "2 đứa cố gắng lắm rồi nhưng chỉ gặp được nhiêu đây thôi, giờ về ngủ lấy sức mai đi truy lùng tiếp vậy".

Hú hồn cặp hủ nữ BB Trần - Ngọc Phước sang Thái đu trai đam mỹ-4Hú hồn cặp hủ nữ BB Trần - Ngọc Phước sang Thái đu trai đam mỹ-5
Cặp diễn viên trong ngày 2/6: "2 hủ nữ vẫn năng nổ đi săn các anh trai từ sáng đến giờ".

Hú hồn cặp hủ nữ BB Trần - Ngọc Phước sang Thái đu trai đam mỹ-6
Chiều nay (3/6), BB Trần tiếp tục chia sẻ ảnh bên Ngọc Phước: "2 hủ nữ vẫn tươi tỉnh sau 3 ngày tìm trai nơi đất Thái".

Hú hồn cặp hủ nữ BB Trần - Ngọc Phước sang Thái đu trai đam mỹ-7
Họ sau đó gặp được Bright Vachirawit - nam thần của phim đam mỹ "2gether The Series", nhưng qua... biển quảng cáo. Dù vậy, cả hai cũng vô cùng hào hứng.

Hú hồn cặp hủ nữ BB Trần - Ngọc Phước sang Thái đu trai đam mỹ-8
"Trời ơi, cuối cùng cũng gặp được anh Sáng rồi ("Sáng" là tên Việt hóa của Bright), vui gì đâu, vừa gặp là tay bắt mặt mừng, cười nói ríu rít. Mà sao anh không nói gì chỉ cười suốt thôi, chắc do 2 đứa nói chuyện hề quá", nam diễn viên hài hước chia sẻ.

Hú hồn cặp hủ nữ BB Trần - Ngọc Phước sang Thái đu trai đam mỹ-9
Mới đây nhất, bộ đôi "đổ bộ" nhà đài GMM - nơi làm việc của nhiều ngôi sao đam mỹ đình đám. Tuy nhiên, họ lại đến vào đúng ngày trụ sở này không làm việc. "Chúng tôi đã có mặt tại GMM, quả là đúng như lời đồn, ở đây có rất nhiều anh, nào là anh bảo vệ, anh giữ xe, anh nhân viên..., chứ không hề có một anh boylove nào cả", BB Trần dở khóc dở cười. 

Hú hồn cặp hủ nữ BB Trần - Ngọc Phước sang Thái đu trai đam mỹ-10
"Nay thứ Sáu nên người ta nghỉ, không được vào mua đồ lưu niệm gì luôn... Tính ra 2 đứa số đỏ như cái đầu tóc em vậy đó Ngọc Phước", BB Trần dí dỏm. "Có ai biết địa chỉ nhà từng diễn viên không? Để đi cho lẹ chứ kiểu này tức quá", ngôi sao làng hài vui vẻ nói thêm.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-hu-nu-bb-tran-ngoc-phuoc-sang-thai-lan-du-trai-dam-my-n-308700.html

Ngọc Phước Bright Vachirawit BB Trần

Tin tức mới nhất