Cặp kè với người có vợ, “ngọc nữ” xứ Hàn đứng trước nguy cơ mất sự nghiệp

Dân trí Nữ diễn viên Kim Min Hee đã bị một công ty mỹ phẩm phạt vì gây ảnh hưởng không nhỏ tới họ do công khai cặp kè với đạo diễn đã có gia đình Hong Sang Soo.

Kim Min Hee vốn được xem là một trong những nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Hàn bởi sự chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc và lối sống “sạch” không scandal. Tuy nhiên, vào tháng 6 vừa rồi, làng giải trí xứ kim chi choáng váng khi hay tin Kim Min Hee công khai chung sống với đạo diễn đã có gia đình Hong Sang Soo bất chấp sự phản đối của gia đình cô cũng như những người thân của đạo diễn Hong.

Nữ diễn viên xứ Hàn Kim Min Hee bị tẩy chay vì cặp kè với người đã có gia đình.

Scandal này khiến hình ảnh “ngọc nữ” của Kim Min Hee bị tổn hại nặng nề. Dư luận, ngời hâm mộ đều quay lưng với cô đặc biệt khi mẹ ruột của cô lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với con gái. Bà cảm thông với vợ con của đạo diễn Hong và đang nỗ lực “thức tỉnh”con gái. Vốn là một nghệ sĩ có uy tín, scandal lần này của Kim Min Hee khiến sự nghiệp của cô ngưng trệ. Các công ty điện ảnh “quay lưng” và đặc biệt một công ty mỹ phẩm mời Kim Min Hee làm gương mặt quảng cáo đã quyết định phạt nữ diễn viên xinh đẹp vì những tổn hại mà cô gây ra cho họ do scandal riêng.

Kim Min Hee ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho công ty mỹ phẩm này từ năm ngoái nhưng tới nay, hợp đồng 1 năm mới được 6 tháng. Công ty này đang cân nhắc cắt hợp đồng với Kim Min Hee để bày tỏ sự không đồng tình của họ về mối quan hệ giữa Kim Min Hee với đạo diễn Hong Sang Soo.

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo - đôi tình nhân tội lỗi của làng giải trí xứ Hàn.

Công ty này yêu cầu Kim Min Hee đóng một khoản tiền phạt vì vi phạm hợp đồng bởi công ty hiện tại không thể sử dụng hình ảnh, video quảng cáo liên quan tới Kim Min Hee vì lo ngại việc này sẽ ảnh hưởng tới uy tín của công ty. “Chúng tôi đang thảo luận để tìm ra mức phạt thích hợp với Kim Min Hee”, đại diện công ty mỹ phẩm trên cho hay.

Tháng 6 vừa rồi, báo giới Hàn Quốc xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đang chung sống như vợ chồng dù đạo diễn Hong vẫn đang có gia đình. Cặp đôi quen nhau trong thời gian tham gia bộ phim “Right Now, Wrong Then”, phát hành vào năm ngoái 2015.


Kim Min Hee bị công ty quản lý 'quay lưng' và đứng trước nguy cơ phải chi một khoản lớn vì mất hợp đồng quảng cáo.

Đạo diễn Hong Sang Soo đã kết hôn từ năm 1985 và có một cô con gái hiện đã là sinh viên đại học. Đạo diễn Hong đã rời bỏ vợ và con gái để chuyển tới sống cùng với Kim Min Hee từ tháng 9 năm ngoái. Ông cũng thẳng thắn chia sẻ với vợ và con về tình cảm dành cho Kim Min Hee.

Đạo diễn Hong và Kim Min Hee vừa hợp tác tiếp tục trong một dự án điện ảnh mới vào tháng 2 vừa rồi. Trang TV Report cũng tiết lộ, cha mẹ ruột của Kim Min Hee rất thất vọng khi chứng kiến cuộc tranh cãi giữa con gái với vợ của đạo diễn Hong Sang Soo. Vì nữ diễn viên xinh đẹp cặp kè với người có vợ, nên công ty quản lý của Kim Min Hee đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng với cô nữa. Hiện, Kim Min Hee đang tự quản lý công việc của mình mà không có công ty đại diện.

Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất