Cặp nam nữ vô tư diễn cảnh nóng ngay trên vỉa hè nhưng vị trí 'hành sự' mới khiến dân tình nóng mắt

Chủ nhân bài đăng bức xúc bởi thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực này có rất đông người qua lại với đủ mọi lứa tuổi.

Sau công viên, quán trà sữa, sân bóng rổ,... mới đây khoảnh khắc cặp nam nữ vô tư quan hệ tình dục ngay trên vỉa hè đã nhận về rất nhiều quan tâm. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại một ga tàu hỏa ở thành phố Đài Trung, Đài Loan vào chiều tối ngày 30/3 vừa qua.

Chinatimes đưa tin, sự việc xảy ra tại nhà chờ ngoài trời của ga tàu hỏa Đài Trung. Khi đó, chủ nhân bức ảnh bất ngờ thấy phía bên kia đường tàu có điều gì đó bất thường. Tuy nhiên, đến khi nhìn kĩ là hình ảnh cặp nam nữ đang vô tư ân ái.

Cặp nam nữ vô tư diễn cảnh nóng ngay trên vỉa hè nhưng vị trí hành sự mới khiến dân tình nóng mắt-1
Cặp nam nữ vô tư ân ái nơi công cộng, chỉ dùng một tấm áo mỏng che chắn phía dưới.

"Tôi nhìn thấy một cặp nam nữ đang ngồi trên ghế đá ngoài trời bên ngoài ga tàu. Họ đang ở trong tư thế của những người đang làm chuyện tế nhị. Họ dùng một chiếc áo sơ mi mỏng để che phần bên dưới. Họ đã lờ đi mọi ánh mắt của đám đông xung quanh để tiếp tục quan hệ tình dục. Thậm chí, họ còn thường xuyên thay đổi tư thế, cứ như đang ở nhà", chàng trai kể lại.

Chủ nhân bài đăng cũng bức xúc bởi thời điểm xảy ra vụ việc có rất đông người qua lại. Tuy nhiên, thay vì ngại ngùng họ lại thản nhiên coi những người xung quanh như vô hình. Và tất nhiên, ai nhìn thấy cảnh tượng đó cũng đều đỏ mặt quay đi.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh này đã nhận về rất nhiều chỉ trích bởi cách đây ít ngày thôi, mạng xã hội cũng từng lan truyền cảnh tượng tương tự. Thế nhưng, vị trí "hành sự" của cặp trai gái diễn ra trong khuôn viên bóng rổ của một trường học.

Cặp nam nữ vô tư diễn cảnh nóng ngay trên vỉa hè nhưng vị trí hành sự mới khiến dân tình nóng mắt-2
Hình ảnh cặp nam nữ quan hệ tình dục ở sân bóng gây xôn xao.

Hình ảnh ghi lại, cả hai ngồi trên ghế và thực hiện hành động "yêu" một cách quá đà. Điều đáng nói, dù biết địa điểm đó tập trung rất nhiều người nhưng họ cũng chẳng thèm quan tâm. Hành động vô ý thức đó đã khiến người quay clip và người chứng kiến sốc nặng. Ngay khi xuất hiện, dưới video là hàng nghìn chia sẻ, bình luận lên án.

Nhiều người đoán, cặp nam nữ này đang ở độ tuổi học sinh hoặc sinh viên. Tuy nhiên, dù ở lứa tuổi nào thì việc làm đó cũng không thể chấp nhận được.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-vo-tu-quan-he-tinh-duc-o-ga-tau-gay-xon-xao-n-180035.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất