Lại thêm cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng trên sân thượng nhà cao tầng khiến người xem thốt lên đã phản cảm còn nguy hiểm

Hình ảnh về cặp đôi trong ảnh đã nhận về 5.000 lượt cảm xúc khác nhau sau thời gian ngắn đăng tải.

Dù bị lên án rất nhiều song hình ảnh về các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng vẫn xuất hiện tràn lan. Quán cà phê, tiệm trà sữa, quán ăn, công viên, rạp chiếu phim... vốn là địa điểm được các bạn trẻ yêu thích bỗng dưng trở thành nhà nghỉ.

Lại thêm cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng trên sân thượng nhà cao tầng khiến người xem thốt lên đã phản cảm còn nguy hiểm-1
Thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng, một bộ phận giới trẻ ngày nay bị lên án gay gắt.

 

Ngoài ra, cách yêu cũng như thể hiện tình cảm thái quá của một bộ phận giới trẻ hiện nay càng làm người khác nản hơn. Không chỉ dừng lại ở những cái nắm tay, người ta còn rất dễ bắt gặp những nụ hôn như muốn nuốt lưỡi hay "bàn tay hư" động chạm lên khắp nơi cơ thể đối phương giữa chốn công cộng.

Lại thêm cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng trên sân thượng nhà cao tầng khiến người xem thốt lên đã phản cảm còn nguy hiểm-2
Cặp đôi trong ảnh bị lên án quá phản cảm khi diễn cảnh nóng trên sân thượng một tòa nhà cao tầng.

Mới đây, mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh một cặp đôi vô tư quan hệ tình dục trên sân thượng một tòa nhà cao tầng. Kèm theo hình ảnh là dòng chia sẻ: "Bạn nghĩ sao khi nhìn thấy cảnh này. Không có tiền đi nhà nghỉ hay sao? Cứ nghĩ làm như vậy trên sân thượng là sẽ 'trốn' được chắc?".

Dù chưa rõ ảnh chụp ở đâu nhưng nhìn ảnh, người xem phải thốt lên vừa phản cảm lại vừa nguy hiểm. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, hành động của cặp đôi trong ảnh đã nhận về 5.000 lượt cảm xúc khác nhau.

"Hết chỗ ân ái rồi sao? Đây là chuyện tế nhị lại mang ra khoe cho cả thiên hạ biết. Chả hiểu họ đang nghĩ gì nữa", "Thật đáng xấu hổ khi chuyện này ngày càng nhiều và diễn ra công khai. Không hiểu các bạn trẻ ngày nay nghĩ gì nữa",... là những bình luận người xem để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-quan-he-tinh-duc-tren-san-thuong-gay-soc-n-178748.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất