Cặp người mẫu ‘nổi loạn’ tại Lễ hội âm thanh Prosound 2018

Diện trang phục cá tính, cặp siêu mẫu Việt Nam Next Top Model Hải Đăng - Hồng Xuân xuất hiện ấn tượng tại Lễ hội âm thanh lớn nhất Việt Nam - Demo Prosound 2018.

Tại sự kiện, Phúc Thanh Audio tham dự Prosound 2018 với tư cách là nhà phân phối độc quyền dòng loa Electro-Voice ELX200, chỉ dành riêng cho thị trường karaoke. Tại Việt Nam, Phúc Thanh Audio còn là nhà phân phối chính thức cho các thương hiệu âm thanh phổ biến khác gồm SR (của Ý), Schertler, Digisynthetic, Maingo, Egle Pro, VPK, LingRui. 


Tham dự sự kiện đặc biệt dành cho các tín đồ công nghệ, cặp đôi đã có sự chuẩn bị trang phục nổi bật với 2 tông màu chủ đạo đỏ, đen

Cặp đôi với chiều cao “khủng” trên 190cm Hải Đăng - Hồng Xuân cũng là một trong những tín đồ yêu thích karaoke.

Với dàn loa và Mic “khủng” gian hàng của Phúc Thanh Audio đã thu hút Hải Đăng - Hồng Xuân dành nhiều thời gian tham quan và trải nghiệm. Cặp đôi khá hài lòng với trải nghiệm âm thanh của dòng loa Electro-Voice ELX200, chỉ dành riêng cho thị trường karaoke.

Hồng Xuân cho biết: “Xuân vẫn thường đi hát karaoke cùng bạn bè ở các nhà hàng karoke. Xuân quan tâm đến chất lượng âm thanh của loa phải sống động, không bị vỡ và rè. Còn với micro phải bắt được tiếng tốt để giúp cho giọng hát được truyền tải trọn vẹn và mượt mà tạo cảm hứng cho người hát. Lần đầu tiên được trải nghiệm dàn âm thanh dành cho karaoke tại gian hàng của Phúc Thanh Audio, Xuân cảm thấy rất đã”.


Hồng Xuân thích thú bên Micro”khủng” mà Phúc Thanh Audio trưng bày tại gian hàng

Còn Hải Đăng tỏ ra rất phấn khích khi được thỏa sức ca hát khi trải nghiệm karaoke tại gian hàng Phúc Thanh Audio: “Trải nghiệm âm thanh thật tuyệt vời. Mỗi lần đi hát karaoke thì tất nhiên Đăng luôn chú ý đến chất lượng âm thanh là đầu tiên, vì cá nhân mình hát rất dở nên luôn thích những dàn máy nịnh giọng một chút”.


Hồng Xuân và Hải Đăng đều xuất thân từ cuộc thi Việt Nam’s Next Top Model 2015. Cặp đôi nổi bật ngay từ vòng sơ tuyển với chiều cao ấn tượng hơn 190cm. Dù sớm dừng chân, nhưng chính điểm dừng đó đã khiến cho Hải Đăng có những nỗ lực vượt bậc và có sự biến đổi trông thấy. Còn Hồng Xuân, giữ vị trí Á quân cũng là động lực lớn để cô thêm quyết tâm hoàn thiện bản thân.


Next Top Model 2015 Hải Đăng - Hồng Xuân biểu diễn khi trải nghiệm âm thanh tuyêt vời của Phúc Thanh Audio

Đặc biệt cặp đôi Hải Đăng - Hồng Xuân đã trưởng thành hơn rất nhiều khi liên tục tạo dáng rất chuyên nghiệp và rất tự tin trước nhiều ống kính tại sự kiện Demo Prosound 2018.

Ban lãnh đạo Phúc Thanh Audio chụp cùng người mẫu Hải Đăng - Hồng Xuân tại gian hàng Electro-Voice ELX200 trong sự kiện Demo Prosound 2018

Demo Prosound Vietnam 2018 là một dự án phi lợi nhuận, được xây dựng trên nền tảng “Thân thiện - Hợp tác - Phát triển”, nhằm nâng tầm hiểu biết không chỉ cho người trong ngành, mà còn cho cộng đồng về những trải nghiệm âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Điều này giúp mở ra một góc nhìn mới về sự tiến bộ, đột phá trong công nghệ kỹ thuật biểu diễn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Trần Anh Vũ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-nguoi-mau-noi-loan-tai-le-hoi-am-thanh-prosound-2018-n-149460.html

Tin tức mới nhất