Cập nhật dáng áo dạ "không thể chối từ" của Gái Hàn

(2Sao) - Những chiếc áo khoác dạ đa dạng kiểu dáng và sắc màu là món đồ không thể thiếu của bạn gái trong ngày trời lạnh.

Những ngày trời lạnh, áo dạ là style không thể thiếu của các chị em trong mọi hoàn cảnh. Điểm cộng của áo dạ đó là mang tới cho người mặc diện mạo sang trọng, thanh lịch và cuốn hút. Với chất liệu dày dặn, áo dạ cũng đảm bảo giữ ấm cho hầu hết các chị em.

Năm nay, áo dạ có nhiều kiểu dáng như dáng thắt eo, dáng suông... Mặt khác, màu sắc cũng đa dạng, phong phú có thể là kẻ sọc, gam sặc sỡ, trung tính... phù hợp với nhiều màu da, sở thích của chủ nhân.

Bạn có thể lựa chọn một trong những kiểu dáng tương tự như những kiểu áo dạ mới sành điệu nhất sau đây:













Cách kết hợp

Với áo dạ, bạn có thể thoải mái mix đồ sao cho thật thoải mái và ưng mắt nhất. Nếu bạn là quý cô văn phòng yêu thích vẻ đẹp nền nã, dịu dàng thì có thể chọn áo sơ mi, chân váy, váy liền thân... đi cùng áo khoác dạ. Trong khi muốn tạo vẻ ngoài năng động thì đừng bỏ qua cách phối áo dạ đi cùng áo len bên trong và quần jeans nhé.

Bạn gái dáng người cao sẽ luôn tự tin diện áo khoác dạ dáng dài. Còn dáng người thấp, bạn nên chọn áo dạ dáng lửng hoặc có điểm rơi ngang vòng ba.

















Cách chọn phụ kiện

Để thêm phần cuốn hút và tạo cho mình phong cách cực hoàn hảo trong ngày đông lạnh, bạn cũng cần nên lựa chọn phụ kiện kĩ càng khi diện áo dạ. Những chiếc khăn quàng cổ, giày cao gót, bốt ngắn cổ, bốt cao cổ, túi xách... là không thể thiếu cho bất cứ cô gái nào.

Chú ý, đừng nên chọn những phụ kiện lòe loẹt hay diêm dúa, bạn sẽ khiến thân hình trở nên cồng kềnh, kém sang khi mặc áo dạ nhé.













Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất