Cập nhật sức khỏe loạt cầu thủ U23 Việt Nam trước tin bị ngộ độc

Trước giờ bóng lăn, việc các chân sút bị đau bụng không rõ nguyên nhân khiến fans lo lắng.

Đúng 22h00 ngày 2/6, U23 Việt Nam có trận ra quân gặp U23 Thái Lan tại vòng chung kết U23 châu Á. Gặp đối thủ đầy duyên nợ, các chiến binh sao vàng quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Thế nhưng trước giờ bóng lăn, theo thông tin từ báo chí, rất nhiều chân sút trụ cột bị đau bụng không rõ nguyên nhân.

Xảy ra sự việc, họ đã được bác sĩ cho uống thuốc nhưng tình trạng bệnh không thuyên giảm. Nặng nhất trong số 10 cầu thủ là trung vệ Thanh Bình và tiền vệ Hoàng Anh. Riêng đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh có biểu hiện nhẹ hơn 2 đồng đội.

Cập nhật sức khỏe loạt cầu thủ U23 Việt Nam trước tin bị ngộ độc-1
Ảnh: Tổ Quốc.

Theo thông tin mới nhất trên tờ Bongdaplus, VFF cho hay không có cầu thủ nào bị tiêu chảy. Trường hợp vắng mặt duy nhất trong trận đấu hôm nay chính là Nguyễn Thanh Bình. Anh bị sốt sau khi ngủ dậy và không thể ra sân thi đấu.

Trước đó, chân sút này từng được AFC bình chọn là một trong 8 cầu thủ nổi bật tại vòng chung kết U23 châu Á.

Đội hình xuất phát trong trận đấu tối nay của U23 Việt Nam gồm thủ môn Nguyễn Văn Toản, Lê Văn Đô, Bùi Hoàng Việt Anh, Lương Duy Cương, Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang, Vũ Tiến Long, Nguyễn Văn Trường, Trần Danh Trung, Nhâm Mạnh Dũng, Lê Minh Bình.

Hiện U23 Việt Nam đang dẫn trước với tỷ số 1 - 0 nhờ pha ghi bàn của Tuấn Tài.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-nhat-suc-khoe-loat-cau-thu-u23-viet-nam-nghi-bi-ngo-doc-n-308593.html

U23 Thái Lan U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất