Đeo khẩu trang chụp ảnh cưới vì COVID-19, đôi uyên ương Sài thành vẫn đẹp nao lòng

Cặp uyên ương Quốc Thắng và Minh Trà mong muốn chụp ảnh cưới với khẩu trang nhằm lưu giữ kỷ niệm về quãng thời gian khó khăn đã cùng nhau vượt qua.

Đeo khẩu trang chụp ảnh cưới vì COVID-19, đôi uyên ương Sài thành vẫn đẹp nao lòng-1
 Trước đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại, cặp uyên ương Trịnh Quốc Thắng (26 tuổi, kiến trúc sư) và Nguyễn Hoàng Minh Trà (26 tuổi, chuyên viên phân tích dữ liệu) đều sinh sống tại Sài Gòn có mong muốn chụp ảnh cưới với khẩu trang nhằm lưu giữ kỷ niệm về quãng thời gian khó khăn đã cùng nhau vượt qua. Cả hai xem đây là "Dấu ấn mùa covid".

Đeo khẩu trang chụp ảnh cưới vì COVID-19, đôi uyên ương Sài thành vẫn đẹp nao lòng-2
Với mong muốn ấy, ekip chụp ảnh đã lên ý tưởng thiết kế khẩu trang handmade đính hột cườm xoan và hột pha lê. Vật "bất ly thân" trong mùa dịch đồng thời sẽ là phụ kiện chụp ảnh cưới mang đậm sự sáng tạo, độc đáo và "chất". Hi vọng cô dâu chú rể sẽ bình tĩnh, lạc quan trong thời điểm khó khăn đồng thời luôn nâng cao ý thức phòng chống dịch.

Đeo khẩu trang chụp ảnh cưới vì COVID-19, đôi uyên ương Sài thành vẫn đẹp nao lòng-3
  Ekip đã mất 1 tuần để hoàn tất khâu chuẩn bị từ phụ kiện, đến trang phục. "Ngoài sự vất vả do bản thân tự cầu toàn, tự khó tính mà ra thì ekip không gặp trở ngại nào đáng kể. Với khẩu trang cưới, nghệ nhân đã dành ra hàng chục giờ đồng hồ để hoàn thiện", đại diện ekip chia sẻ.

Đeo khẩu trang chụp ảnh cưới vì COVID-19, đôi uyên ương Sài thành vẫn đẹp nao lòng-4
Cô dâu chú rể cảm thấy bất ngờ và thích thú khi nhận phụ kiện chụp hình độc đáo như vậy. Trong quá trình thực hiện, cả hai đều háo hức, tò mò chờ đợi kết quả. 

Đeo khẩu trang chụp ảnh cưới vì COVID-19, đôi uyên ương Sài thành vẫn đẹp nao lòng-5
   Những tấm ảnh cưới với khẩu trang được đánh giá "ăn hình", ấn tượng khiến tất cả đều trầm trồ, thích thú. Thậm chí, người thân và bạn bè của uyên ương cũng tỏ ra yêu thích và ấn tượng mạnh với ý tưởng hài hước, có chút bá đạo này.

Đeo khẩu trang chụp ảnh cưới vì COVID-19, đôi uyên ương Sài thành vẫn đẹp nao lòng-6
 Chú rể tiết lộ thêm, hai người từng là du học sinh Bỉ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Thắng đã bị Trà "đánh cắp" trái tim bởi sự dễ thương, duyên dáng.

Đeo khẩu trang chụp ảnh cưới vì COVID-19, đôi uyên ương Sài thành vẫn đẹp nao lòng-7
   Qua 4 năm ngọt bùi xen lẫn chua cay, cả hai nhận ra cuộc sống chỉ toàn vẹn nếu có nửa kia nên đã quyết định "về chung một nhà", sớm tối đều có nhau.

Dĩnh Anh
Ảnh Nupakachi Wedding
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-uyen-uong-bit-khau-trang-chup-anh-cuoi-vi-covid19-n-231853.html

COVID-19 ảnh cưới đẹp bộ ảnh cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất