Cara Phương': 'Tôi có gương mặt nhỏ nhưng thân hình vẫn hơi béo'

Nữ chính "Người ấy là ai" cho biết cô không quá thích trang điểm và vẫn chưa hài lòng với vóc dáng của mình hiện tại.

Sau khi thành đôi với nam streamer Noway trong chương trình Người ấy là ai, Cara Phương trở thành cái tên được nhiều người tìm kiếm. Trước đó, nữ ca sĩ từng khiến các cô gái ghen tỵ khi sánh bước bên Sơn Tùng M-TP trong MV Nơi này có anh.

Hình ảnh của Cara Phương được khán giả đánh giá cao với gương mặt xinh xắn, thanh tú. Bên cạnh đó, vóc dáng thon gọn trở thành điểm mạnh giúp cô tự tin thể hiện gu thời trang cá tính.

Chưa hài lòng với vòng eo 63 cm

Thân hình cân đối vốn là ưu thế của những cô nàng yêu thích thời trang. Trên trang cá nhân, Cara Phương thể hiện rõ niềm đam mê với áo crop top, trang phục bó sát giúp khoe khéo vòng eo thon. Để có được thân hình cân đối, cô thường tập luyện khoảng 4-5 buổi/tuần.

Qua cuộc trò chuyện, Cara Phương chia sẻ hiện tại cân nặng của cô là 50 kg và chiều cao 1,62 cm.

Cara Phương: Tôi có gương mặt nhỏ nhưng thân hình vẫn hơi béo-1

"Vòng eo hiện tại của tôi là 63 cm nên cũng không gọi là nhỏ. Do có tập luyện nên nhìn có vẻ thon gọn hơn bình thường thôi", nữ ca sĩ tâm sự.

Tuy được nhiều người khen khi sở hữu dáng người nhỏ nhắn, Cara Phương cho rằng: "Do tôi may mắn có gương mặt nhỏ nên mọi người hay nhìn vào và nghĩ rằng trông tôi gầy". Đôi khi, nữ ca sĩ thấy bản thân còn hơi béo, vẫn cần luyện tập thêm.

Những bài tập là trợ thủ đắc lực trong quá trình giữ dáng của Cara Phương. Giọng ca Thôi miên xen kẽ giữa cardio và loạt động tác ảnh hưởng đến các nhóm cơ mà cô mong muốn. Thường ngày, cô gái 25 tuổi luyện tập theo video trên mạng.

Cara Phương: Tôi có gương mặt nhỏ nhưng thân hình vẫn hơi béo-2

Nữ ca sĩ nhận thấy: "Nghe có vẻ nhẹ nhàng nhưng sẽ hiệu quả nếu chịu luyện tập kiên trì và đều đặn". Ngoài ra, tập nhảy cũng là thói quen tốt cho việc giữ dáng.

Trong chế độ ăn uống hàng ngày, Cara Phương không theo một thực đơn cụ thể. Cô luôn cố gắng điều chỉnh, tính toán lượng calo vào cơ thể sao cho phù hợp với mục tiêu giữ dáng hoặc giảm cân. Nữ chính Người ấy là ai tập 5 hạn chế hết mức những món ăn có chứa tinh bột hấp thụ chậm (thực phẩm làm tăng lượng đường trong máu) như cơm, bánh ngọt, khoai tây…

Khi lịch trình quá bận rộn, việc đặt suất ăn dinh dưỡng tại nhà hàng, tập luyện bù khi có thời gian rảnh là giải pháp của Cara Phương.

"Tôi khá lười trang điểm"

Vốn sở hữu gương mặt thanh tú, đa số bình luận của khán giả đều dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp của Cara. Lối trang điểm trở thành một phần không thể thiếu trong việc định hướng phong cách của 9X. Tuỳ từng thời điểm mà cô thay đổi kiểu make up để phù hợp với hình tượng hơn.

"Do tính chất công việc, tôi phải trang điểm khá nhiều", Cara Phương tâm sự. Bởi vậy, những khi không có lịch trình, cô sẽ cố gắng để da nghỉ ngơi. Nếu không phải vì đặc thù công việc, nữ ca sĩ "khá lười trang điểm".

Cara Phương: Tôi có gương mặt nhỏ nhưng thân hình vẫn hơi béo-3

Tuy nhiên, bản thân giọng ca Thôi miên nhận thấy: "Làm đẹp là đặc ân của phụ nữ. Việc dùng son phấn để bản thân trở nên xinh đẹp hơn là chuyện nên làm".

Chu trình dưỡng da thường ngày của Cara Phương đơn giản nhưng đầy đủ các bước. Cô kết thúc ngày dài với việc tẩy trang thật sạch. Sau đó, 9X rửa với sữa và đắp mặt nạ. Nữ ca sĩ duy trì thói quen uống nhiều nước để tốt cho da.

Hiện tại, hình ảnh cá tính của Cara Phương gắn liền với mái tóc dài. Bản thân 9X lại ưa thích kiểu đầu khác.

"Tôi thích tóc ngắn hơn hiện tại. Nếu được, tôi sẽ thử cắt mái vì muốn trông trẻ hơn", cô nói.

Cara Phương: Tôi có gương mặt nhỏ nhưng thân hình vẫn hơi béo-4

Không phải tuýp người thích bắt trend

Trong thời trang đời thường, Cara Phương khiến giới trẻ ấn tượng khi phối những bộ đồ màu sắc, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét sang chảnh. Tuy nhiên, sở thích của cô lại hướng đến loạt thiết kế có gam màu đơn giản, cá tính và không quá nữ tính. Các bộ đồ của 9X là sự phối hợp hài hoà giữa áo phông, quần jeans, sơ mi hoặc quần tây ống suông.

Khi tìm được phong cách phù hợp, giọng ca 25 tuổi sẽ gắn bó lâu dài. Trong quá trình làm việc với stylist của công ty, cô muốn gắn bó lâu dài bởi sự ăn ý và dễ chia sẻ mong muốn.

Cara Phương: Tôi có gương mặt nhỏ nhưng thân hình vẫn hơi béo-5

Nói đến xu hướng thời trang, Cara Phương thấy bản thân không phải người giỏi bắt trend. Cô đánh giá trang phục có phù hợp hay không ở kiểu dáng rồi tự biến tấu để phù hợp hơn với cá tính riêng.

"Một lần, vì quá thích chiếc túi vintage của thương hiệu nổi tiếng, tôi đã có được trải nghiệm mua món đồ đắt nhất", Cara Phương chia sẻ.

Bản thân nữ ca sĩ không coi trọng việc mua đồ hiệu. Cô lựa chọn quần áo khi cảm thấy thích và hợp lý.

Cara Phương: Tôi có gương mặt nhỏ nhưng thân hình vẫn hơi béo-6

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cara-phuong-toi-co-guong-mat-nho-nhung-than-hinh-van-hoi-beo-post1093814.html

người ấy là ai Cara Phương

Tin tức mới nhất