Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn

HOT: Cát Phượng xác nhận chia tay, níu Kiều Minh Tuấn không được

Thông tin Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tan vỡ được hơn 1 năm khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Cát Phượng có buổi gặp gỡ thân mật với truyền thông. Tại đây, nữ diễn viên 7X bất ngờ lên tiếng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn thập kỷ gắn bó.

HOT: Cát Phượng xác nhận chia tay, níu Kiều Minh Tuấn không được-1
HOT: Cát Phượng xác nhận chia tay, níu Kiều Minh Tuấn không được-2
Cát Phượng trong cuộc gặp truyền thông.

"Tôi và Kiều Minh Tuấn đã chia tay vào ngày 14/2/2021", Cát Phượng chia sẻ. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân nên cô và bạn trai đã giữ kín bí mật này.

Về quyết định chia tay, nữ diễn viên cho biết Kiều Minh Tuấn là người chủ động. Cô cũng tiết lộ nguyên nhân sâu xa dẫn tới rạn nứt tình cảm là việc xuất hiện những bất đồng, cãi vả từ cả hai.

Ngoài ra, Cát Phượng cho biết Kiều Minh Tuấn chủ động muốn dừng lại vì thấy cả 2 không còn thực sự hòa hợp. Tuy nhiên, cô vẫn tôn trọng quyết định từ người cũ.

"Điều tôi thấy lạ là sau 12 năm bên nhau mà anh ấy nói không hợp. Tôi thấy nó hơi bị lạ. Cũng có thể sau 12 năm người ta mới thấy không hợp (cười). Tôi cũng có nói với anh về việc 12 yêu nhau mà không hợp, lúc đó tôi cũng có níu kéo, mà anh ấy không chịu thì thôi", cô nói thêm.

Đáng chú ý, Cát Phượng cũng thừa nhận phần lỗi riêng trong chuyện chia tay: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân mình, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn".

HOT: Cát Phượng xác nhận chia tay, níu Kiều Minh Tuấn không được-3
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.


Clip: Cát Phượng nói về việc chia tay.

"Nếu như anh Tuấn có đọc được những chia sẻ này của tôi, thì tôi xin lỗi, đằng nào cũng cho tôi được chia sẻ một lần.

Tôi chia sẻ ra không phải moi móc, tôi chỉ nói ra một lần và đóng luôn chuyện này. Tôi nghĩ Tuấn cũng không có trách móc hay suy nghĩ gì đâu, tại vì những chuyện này đều là nói thật", nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Sau khi chia tay, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, đồng thời sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc nếu cần.

Chia sẻ về tinh thần hiện tại, nữ diễn viên cho biết cô đang rất thoải mái, vui vẻ và yêu thương bản thân. Cô cho biết chỉ buồn nếu ngỏ lời hợp tác mà Kiều Minh Tuấn từ chối.

Được hỏi "Chị đã nói chuyện với Kiều Minh Tuấn trước khi công khai chuyện chia tay?", Cát Phượng cho biết cô đã trao đổi chuyện này với bạn trai cũ.

Nữ diễn viên cũng cho rằng cô cần thông tin đến khán giả, đặc biệt là những người yêu mến và quan tâm đến mình và Kiều Minh Tuấn.

HOT: Cát Phượng xác nhận chia tay, níu Kiều Minh Tuấn không được-4

Thông tin Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tan vỡ khiến khán giả không khỏi bất ngờ, dù rằng tin đồn đã râm ran thời gian qua. Ai nấy bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình hơn thập kỷ của cặp sao.

Về phía Kiều Minh Tuấn, hiện nam diễn viên vẫn chưa có phản ứng gì trước thông báo chia tay từ bạn gái cũ.

HOT: Cát Phượng xác nhận chia tay, níu Kiều Minh Tuấn không được-5
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có 13 năm gắn bó. Trước khi xác nhận đường ai nấy đi, thời gian qua cặp đôi liên tục bị soi những dấu hiệu rạn nứt.

Roger
Clip: Xí Muội
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan-niu-keo-khong-duoc-n-306256.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn