TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Cát Phượng gây sốc khi gọi ông xã - Kiều Minh Tuấn - là... con út

Bị "ông xã" Hoài Linh cùng Kiều Minh Tuấn dồn dập tấn công, Cát Phượng tiết lộ chỉ yêu con út họ Kiều chứ không yêu chồng.

Là người có nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu, sự góp mặt của Cát Phượng tại Ơn giời cậu đây rồi mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Tại thử thách lần này, nữ nghệ sĩ đối đầu với trưởng phòng lắm chiêu trò Trường Giang.

Vừa bước vào căn phòng đặc biệt, Cát Phượng hoảng hốt khi bản thân trở thành thầy cúng cho nam danh hài. Đặc biệt nữ nghệ sĩ bị đưa vào tình huống nguy hiểm khi vị trưởng phòng tiết lộ muốn hãm hại vợ.
 


Clip Cát Phượng thổ lộ tình cảm với Kiều Minh Tuấn.


Theo đó, Trường Giang tới nhờ Cát Phượng bào chế cho mình một loại độc dược để giết chết vợ. May mắn thay, người vợ vẫn bình an vô sự và "lật mặt" cùng Trường Giang tố giác nữ danh hài.

Mặc dù đã bày "trăm phương nghìn kế" nhưng với bản lĩnh sân khấu, bạn gái Kiều Minh Tuấn đưa bạn trai Nhã Phương vào vòng xoáy của chính mình. Trước sự chèn ép của trưởng phòng, Cát Phượng đã “quy định” lại tính cách nhân vật và biến Trường Giang thành con riêng của chồng mình.
 

Cát Phượng gây sốc khi gọi ông xã - Kiều Minh Tuấn - là... con út-1
Cát Phượng "chặt chém" Trường Giang.

Cát Phượng cho biết dù chỉ hơn con riêng của chồng vài tuổi nhưng để có tiền chữa bệnh cho cha mẹ cô phải gật đầu chấp thuận. Tuy nhiên vừa lấy được hai ngày chồng lớn tuổi chết nên các con riêng bị hóa điên, luôn gọi nữ danh hài là thầy cúng. 

Trước sự tinh ranh của Cát Phượng, Hoài Linh tự xưng là chồng cùng "con út" Kiều Minh Tuấn bước vào tấn công nữ nghệ sĩ. Bị vạch mặt dối trá, tham tiền Cát Phượng thừa nhận không yêu chồng nhưng yêu "con út" họ Kiều. 
 

Cát Phượng gây sốc khi gọi ông xã - Kiều Minh Tuấn - là... con út-2
Nghệ sĩ Hoài Linh, Kiều Minh Tuấn xuất hiện ở phần thử thách của Cát Phượng.

Cát Phượng gây sốc khi gọi ông xã - Kiều Minh Tuấn - là... con út-3
Cát Phượng thổ lộ tình yêu với Kiều Minh Tuấn ngay sóng truyền hình.

Không chỉ khẳng định tình yêu, Cát Phượng còn thổ lộ: “Kêu tất cả là mày nhưng riêng ấy thì gọi là anh đó nha!” khiến khán giả phì cười.

Với bản lĩnh của Cát Phượng, các nghệ sĩ đành đồng loạt rút lui để Trường Giang một mình xoay sở. Kêt thúc tiết mục, Trường Giang yêu cầu mọi người hãy vỗ tay động viên vì mình đã vượt qua “ải” Cát Phượng.
 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cat-phuong-gay-soc-khi-goi-ong-xa-kieu-minh-tuan-la-con-ut-n-146282.html

Kiều Minh Tuấn Ơn Giời Cậu Đây Rồi Trường Giang Hoài Linh Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi