Cắt váy 5.000 USD và những màn phá đồ hiệu bị ném đá của TWICE

Cắt đuôi váy, bỏ tay áo hàng hiệu là những sáng tạo đến từ stylist của TWICE. Các bộ trang phục được biến tấu này bị fan chê kém sang, lộ khuyết điểm người mặc.

Cắt váy 5.000 USD và những màn phá đồ hiệu bị ném đá của TWICE-1
Mới đây, nhiều người hâm mộ bày tỏ bức xúc dành cho stylist của TWICE khi cắt váy trị giá 5.186 USD nhưng vẫn dìm dáng Chaeyoung. Với chiều cao 1,59 m, cắt váy ngắn có thể là giải pháp nâng tầm vóc dáng cho 9X. Tuy nhiên, thiết kế đính sequin lại trông kém sang hơn khi bị cắt hết phần đuôi. Tài khoản Jjaschajj bình luận: "Bộ váy giá trị như vậy mà bị cắt thế này ư?".
Cắt váy 5.000 USD và những màn phá đồ hiệu bị ném đá của TWICE-2
Trước đó, trưởng nhóm Jihyo cũng diện bộ trang phục được sáng tạo bởi stylist khi biểu diễn trên sân khấu SBS Inkigayo. Mẫu váy quây gợi cảm của nhà mốt Attico có giá gần 2.000 USD đã được cắt bớt phần vạt váy biến thành dáng áo ngắn cũn. Việc mix thêm áo xuyên thấu lấp lánh bên trong cũng khiến bộ trang phục trông bánh bèo, thiếu tinh tế.
Cắt váy 5.000 USD và những màn phá đồ hiệu bị ném đá của TWICE-3
Trong chiếc váy ngắn, dáng cổ yếm, thành viên Momo trông trẻ trung và gợi cảm. Thiết kế của nhà mốt The Ashlynn đã được cắt bớt phần tay áo để tiện khoe hình thể hơn. Dù mang lại vẻ năng động cho Momo, chiếc váy được biến tấu này vẫn không được sang chảnh như bản gốc.
Cắt váy 5.000 USD và những màn phá đồ hiệu bị ném đá của TWICE-4
Mẫu váy kẻ ngang của Kimmy J toát được vẻ trẻ trung, năng động cho người mẫu khi được phối hợp với phần áo hoodie cắt ngắn. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét Sana diện đồ có phần quê mùa khi stylist bỏ hết phần trên.
Cắt váy 5.000 USD và những màn phá đồ hiệu bị ném đá của TWICE-5
Trong một lần quảng bá thương hiệu, Momo còn được stylist chọn cho bộ váy liền họa tiết ngôi sao của Givenchy có giá hơn 1.000 USD. Tuy nhiên, thiết kế này được cho là không phù hợp với vóc dáng của nữ ca sĩ.
Cắt váy 5.000 USD và những màn phá đồ hiệu bị ném đá của TWICE-6
Khi diện chiếc váy bó sát và áo len được cắt ngắn thành crop top, thành viên TWICE để lộ bụng mỡ và những khuyết điểm trên cơ thể. "Tôi không hiểu tại sao stylist lại chọn cho cô ấy chiếc áo bó sát như vậy" hay "Chiếc áo biến tấu này đã để lộ hết điểm xấu của Dahyun" là những lời bình luận của fan.

Theo Zing


thời trang thế giới Twice hàng hiệu

Tin tức mới nhất