Catriona Gray diện váy công chúa gợi cảm mà vẫn cá tính

Nàng hậu xinh đẹp Catriona Gray sở hữu gu thời trang biến hóa, dù mặc váy công chúa điệu đà nhưng cách mix&match của cô vẫn toát lên vẻ cá tính.

Catriona Gray diện váy công chúa gợi cảm mà vẫn cá tính-1
Với kiểu đầm xếp tầng nhiều sắc màu đan xen, Catriona Gray kết hợp cùng boots da cổ lửng, thắt lưng tạo điểm nhấn cho vòng eo. Cách phối đồ này vừa tôn được đôi chân dài cho nàng hậu vừa thể hiện nét cá tính, năng động.

Catriona Gray diện váy công chúa gợi cảm mà vẫn cá tính-2
Đầm tay loe với những khoảng đính kết lông vũ tạo hiệu ứng khi di chuyển trông rất yểu điệu nhưng khi được Catriona mix với boots da thì lại mang đến phong cách cá tính, năng động hết chỗ chê.

Catriona Gray diện váy công chúa gợi cảm mà vẫn cá tính-3
Không ít lần Miss Universe 2018 mang đến bản phối mới lạ khi diện váy công chúa bay bổng khi kết hợp với boots cao cổ ngầu hết nấc.

Catriona Gray diện váy công chúa gợi cảm mà vẫn cá tính-4
Váy trễ vai bèo nhún dáng dài thướt tha họa tiết hoa đi kèm với sandal đơn giản nhưng vẫn đủ tôn lên nhan sắc rạng rỡ cho nàng hậu.

Catriona Gray diện váy công chúa gợi cảm mà vẫn cá tính-5
Kiểu váy ngắn trên gối, dáng xòe, tay bồng ngọt ngào giúp Catriona thêm phần trẻ trung, xinh đẹp.

Catriona Gray diện váy công chúa gợi cảm mà vẫn cá tính-6
Nàng hậu khoe nhan sắc đỉnh cao trong chiếc đầm xẻ ngực kiểu dáng xếp tầng bèo nhún với sắc đỏ sang trọng, kiêu sa. Catriona chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, xõa tóc tự nhiên cũng đủ khiến người xem mê mẩn.

Catriona Gray diện váy công chúa gợi cảm mà vẫn cá tính-7
Diện váy ren hồng với blazer dáng dài, giày cao gót và clutch với tông màu trung tính giúp cân bằng tổng thể trang phục, mang đến phong cách thời trang thanh lịch cho nàng hậu.

Catriona Gray diện váy công chúa gợi cảm mà vẫn cá tính-8
Thiết kế váy công chúa màu trắng với phần chiết eo, dáng xòe rộng giúp Catriona trông dễ thương, ngọt ngào, chỉ cần đi thêm đôi giày cao gót cùng tông là quá hợp.

Catriona Gray diện váy công chúa gợi cảm mà vẫn cá tính-9
Chân váy voan nhẹ nhàng với thiết kế phần trước ngắn sau dài giúp Catriona khoe trọn đôi chân nuột nà, mix cùng áo thun đơn giản cũng đủ thu hút người đối diện.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/catriona-gray-mix-do-voi-vay-cong-chua-goi-cam-ma-van-ca-tinh-n-311637.html

Catriona Gray Mix đồ

Tin tức mới nhất