Cậu ấm đầu lòng nhà ca nương Kiều Anh: Càng lớn càng lanh lợi điển trai, là bản sao của bà nội 'quyền lực'

Trên trang cá nhân, ca nương sinh năm 1994 thường xuyên chia sẻ rất nhiều hình ảnh dễ thương của gia đình, đặc biệt là hai quý tử Soup và Tomyum.

Ca nương Kiều Anh là thế hệ thứ bảy trong gia đình có truyền thống ca trù. Năm 2013, Kiều Anh được biết đến nhiều hơn khi giành giải á quân Vietnam's Got Talent. Sau đó, cô thi The Voice - Giọng hát Việt 2015, được nhiều khán giả yêu mến.

Cậu ấm đầu lòng nhà ca nương Kiều Anh: Càng lớn càng lanh lợi điển trai, là bản sao của bà nội quyền lực-1
Tuy nhiên, ở tuổi 19, 20, ca nương Kiều Anh lựa chọn yên bề gia thất bên bạn trai Văn Quỳnh và "đánh nhanh thắng nhanh", làm mẹ của 2 nhóc tỳ xinh xắn

Tuy nhiên, ở tuổi 19, 20, ca nương Kiều Anh lựa chọn yên bề gia thất bên bạn trai Văn Quỳnh và "đánh nhanh thắng nhanh", làm mẹ của 2 nhóc tỳ xinh xắn. Sau gần 10 năm lập gia đình, ca nương Kiều Anh giờ đây trở thành hotmom nổi tiếng mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, ca nương sinh năm 1994 thường xuyên chia sẻ rất nhiều hình ảnh dễ thương của gia đình, đặc biệt là hai quý tử Soup và Tomyum. Người đẹp nhiều lần bị người thân, bạn bè trêu là "đẻ thuê" vì cả 2 quý tử đều giống hệt bố lẫn bà nội.

Cậu ấm đầu lòng nhà ca nương Kiều Anh: Càng lớn càng lanh lợi điển trai, là bản sao của bà nội quyền lực-2
Trên trang cá nhân, ca nương sinh năm 1994 thường xuyên chia sẻ rất nhiều hình ảnh dễ thương của gia đình, đặc biệt là hai quý tử Soup và Tomyum

Mới đây, loạt ảnh của con trai đầu lòng Soup trong đám cưới cô ruột là Đặng Tiểu Tô Sa đã đốn tim nhiều cư dân mạng. Trong ngày trọng đại của cô ruột, cậu bé đảm nhận nhiệm vụ quan trọng là mang nhẫn cưới lên cho cô chú. Kiều Anh tiết lộ về tính cách đáng yêu của cậu cả: "Soup của bố mẹ nay đã lớn rồi, con trai rất tình cảm, học giỏi, xinh trai và hay thẹn lắm ạ. Soup đẹp nhất nhà, đẹp hơn mẹ, hơn bố, đến cả em Yum bé xíu cũng phải khen".

Cậu ấm đầu lòng nhà ca nương Kiều Anh: Càng lớn càng lanh lợi điển trai, là bản sao của bà nội quyền lực-3

Cậu ấm đầu lòng nhà ca nương Kiều Anh: Càng lớn càng lanh lợi điển trai, là bản sao của bà nội quyền lực-4
Loạt ảnh của con trai đầu lòng Soup trong đám cưới cô ruột là Đặng Tiểu Tô Sa đã đốn tim nhiều cư dân mạng

Đặc biệt khi nhìn loạt ảnh, nhiều người phải nhận xét rằng Soup giống y chang bà nội là bà Văn Thùy Dương, Phó Hiệu trưởng trường THCS - THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội). Đến cả nữ nhà giáo cũng "so" độ giống nhau của 2 bà cháu và dí dỏm chia sẻ: "Cả nhà đi ăn, bố mẹ Soup bảo đúng là Soup giống bà! Thế là mình bảo Soup ra đây chụp với bà kiểu ảnh xem có giống không nào?! Đang làm dáng chụp choẹt thì Cơm từ đâu lao đến".

Cậu ấm đầu lòng nhà ca nương Kiều Anh: Càng lớn càng lanh lợi điển trai, là bản sao của bà nội quyền lực-5
 Nhiều người phải nhận xét rằng Soup giống y chang bà nội là bà Văn Thùy Dương, Phó Hiệu trưởng trường THCS - THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội)

Ngoài Soup, con trai thứ 2 của Kiều Anh là bé Tomyum. Càng lớn, các cậu bé nhà nữ ca sĩ càng lanh lợi, đẹp trai. 2 cậu ấm sống cùng bố mẹ trong cơ ngơi gần 20 tỷ tại Hà Nội và thường xuyên được bố mẹ cho đi nghỉ dưỡng ở các resort sang trọng. Soup đang theo học một trường mầm non quốc tế gần nhà.

Cậu ấm đầu lòng nhà ca nương Kiều Anh: Càng lớn càng lanh lợi điển trai, là bản sao của bà nội quyền lực-6
Ngoài Soup, con trai thứ 2 của Kiều Anh là bé Tomyum. Càng lớn, các cậu bé nhà nữ ca sĩ càng lanh lợi, đẹp trai

Chia sẻ thêm về chuyện dạy con, ca nương sinh năm 1994 cho biết, cô luôn áp dụng phương pháp thả lỏng - tức là thoải mái nhất để tốt cho cả mẹ và con. Ca nương Kiều Anh luôn cố gắng lắng nghe con, tôn trọng ý kiến của con và nắn chỉnh con theo những cách thức nhẹ nhàng. Thậm chí bà mẹ cũng không bao giờ o bế con quá, đặt áp lực lên con quá vì cô biết như thế lại càng phản tác dụng.

Cậu ấm đầu lòng nhà ca nương Kiều Anh: Càng lớn càng lanh lợi điển trai, là bản sao của bà nội quyền lực-7Cậu ấm đầu lòng nhà ca nương Kiều Anh: Càng lớn càng lanh lợi điển trai, là bản sao của bà nội quyền lực-8
Người đẹp nhiều lần bị người thân, bạn bè trêu là "đẻ thuê" vì cả 2 quý tử đều giống hệt bố lẫn bà nội

Hiện tại, ca nương Kiều Anh U30 không chỉ có một tổ ấm hạnh phúc với chồng và 2 con ngoan ngoãn mà cô còn có sự nghiệp kinh doanh rất thành công. Nhiều năm qua, gia đình Kiều Anh sống trong căn hộ đập thông tầng hơn 330m2 có giá chừng 20 tỷ. Bà mẹ 2 con đẹp mòn con mắt, liên tục tậu xế hộp như 1 chiếc BMW màu đỏ năm 2020, một chiếc xe khác dành tặng bố mẹ... Mới đây nhất là 2 chiếc xe hơi có giá trị khoảng 5-10 tỷ đồng/chiếc (tùy phiên bản) trong vòng 1 năm. Cuộc sống viên mãn của cô chính là mơ ước của rất nhiều bà mẹ khác.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-am-au-long-nha-ca-nuong-kieu-anh-cang-lon-cang-lanh-loi-ien-trai-la-ban-sao-cua-ba-noi-quyen-luc-661044.html

ca nương Kiều Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao