Cậu bé lắc trống tay cực đỉnh chứng minh câu nói 'tài không đợi tuổi’

Lắc trống tay điệu nghệ lại có ngoại hình đáng yêu, cậu bé 10 tuổi khiến cư dân mạng "ngả mũ" thán phục.

Trong khi các bạn cùng trang lứa còn mải mê với những món đồ chơi yêu thích, những lớp học rèn luyện kỹ năng, không ít em nhỏ phải vất vả với công cuộc mưu sinh, giúp đỡ gia đình.

Mới đây, đoạn clip về cậu bé biểu diễn trống lắc tay điệu nghệ ở Bình Dương thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thán phục trước tài năng của em.


Cậu bé với màn biểu diễn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hình ảnh từ clip ghi lại, cậu bé có gương mặt sáng sủa, trang phục bảnh bao đã biểu diễn cực thuần thục trống lắc tay đúng nhịp, đúng giai điệu. Bên cạnh đó, phong thái chuyên nghiệp khi đứng trước đám đông cũng là điểm nhấn gây chú ý.

Cậu bé lắc trống tay cực đỉnh chứng minh câu nói tài không đợi tuổi’-1
Cậu bé với ngoại hình sáng sủa thu hút sự chú ý của mọi người.

Đoạn clip sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về gần 5 triệu lượt xem, hàng ngàn lượt thích, chia sẻ và hàng trăm bình luận. Đa số đều hết lời ngợi khen cậu bé vừa đẹp trai lại vừa có tài.

Con cái nhà ai mà vừa giỏi giang vừa đẹp trai thế này? Xem clip mà không rời mắt được luôn ấy", “Cậu bé có gương mặt sáng, phong cách biểu diễn tự tin… Hy vọng trong tương lai không xa con sẽ thành công với lĩnh vực nghệ thuật yêu thích",... là những bình luận để lại.

 

Cậu bé lắc trống tay cực đỉnh chứng minh câu nói tài không đợi tuổi’-2
Cậu bé với phần trình diễn cực chuyên nghiệp.

Chị Huỳnh Lê Nguyên (Bình Dương) - chủ nhân đoạn clip cho biết: “Clip này được ghi lại khi tôi đang ăn tối cùng bạn bè tại một quán ăn ở Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đang vui vẻ cùng bạn bè, cậu bé này đến bán các loại bánh và biểu diễn cho thực khách xem. Thấy bé rất ngoan ngoãn lại biểu diễn hay nên tôi đã ghi lại".

Theo tìm hiểu, cậu bé đang gây bão mạng xã hội có tên Nguyễn Hiếu Trung, năm nay 10 tuổi, hiện đang sinh sống cùng mẹ tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, dù mới 10 tuổi nhưng cậu bé này đã mưu sinh phụ giúp gia đình.

Trước đó, Hiếu Trung từng thu hút sự chú ý khi biểu diễn nghệ thuật trong chùa vào dịp lễ Vu Lan vừa qua.

Một số hình ảnh khác của Hiếu Trung:

Cậu bé lắc trống tay cực đỉnh chứng minh câu nói tài không đợi tuổi’-3Cậu bé lắc trống tay cực đỉnh chứng minh câu nói tài không đợi tuổi’-4Cậu bé lắc trống tay cực đỉnh chứng minh câu nói tài không đợi tuổi’-5
 


T.H
Theo Vietnamnet


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất