Thấy cụ bà gần 90 tuổi đứng chờ xe buýt, tài xế mời lên xe riêng còn có hành động được tất cả ủng hộ

Nam tài xế thuyết phục cụ bà lên xe để "được" cho đi nhờ, trước khi cụ xuống xe anh còn gửi tặng vài chiếc khẩu trang.

Câu chuyện được chia sẻ nhiều trong sáng đầu tuần khiến người đọc ấm lòng. Không phải ai cũng đủ thời gian và sự kiên nhẫn để giúp đỡ người khác như nam tài xế dưới đây.

Người này viết: "Mình có việc ship hàng về ngã tư Gạch (Phúc Thọ, Hà Nội), thấy cụ gần 90 tuổi đứng chờ xe buýt ở ngã tư Gạch về hướng Phùng - Đan Phượng. Khổ thân cụ không biết xe buýt Hà Nội dừng đi lại tới 15/4, rồi mời mãi cụ mới lên xe cho cụ đi nhờ. Cụ cứ nói 'đợi xe buýt sắp tới rồi'. 

Hỏi cụ thì biết cụ đợi gần một tiếng mà chưa thấy xe tới. Cụ lên nhà con trai (gần 70 tuổi) chơi ở thị trấn Phúc Thọ. Các bác đừng trách con trai cụ vì bác ấy cũng gần 70 tuổi rồi, mà tháng nào cụ cũng đi như vậy. Lúc xuống xe chưa kịp hỏi tên cụ, cố đưa cụ mấy chiếc khẩu trang, nói mãi cụ mới nhận. Chúc cụ mạnh khỏe!".

Thấy cụ bà gần 90 tuổi đứng chờ xe buýt, tài xế mời lên xe riêng còn có hành động được tất cả ủng hộ-1
Nam tài xế cho cụ bà đi nhờ xe và tặng vài chiếc khẩu trang

Thấy cụ bà gần 90 tuổi đứng chờ xe buýt, tài xế mời lên xe riêng còn có hành động được tất cả ủng hộ-2
Cụ bà đến nơi an toàn.

Hành động đẹp của nam tài xế nhận hàng nghìn like nhiều bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng.

"Trong thời điểm nóng của dịch bệnh, xe buýt buộc phải tạm dừng, thực hiện giãn cách xã hội mà vẫn có những người tốt như anh. Không những vui lòng chở cụ còn tặng thêm khẩu trang. Thật là cảm kích!", tài khoản Mạnh Thắng bày tỏ.

"Kính già, già để tuổi cho. Làm việc tốt nhưng nhớ đeo khẩu trang nhé anh bạn! Chúc thanh niên nhiều sức khỏe và niềm vui", thành viên Văn Lâm viết.

"Câu chuyện đẹp khởi đầu một tuần mới nhiều năng lượng. Cảm ơn và chúc anh nhiều may mắn!", một người khác nhắn nhủ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-cu-ba-gan-90-tuoi-dung-cho-xe-buyt-tai-xe-moi-len-xe-rieng-con-co-hanh-dong-duoc-tat-ca-ung-ho-82020303105025247.htm

người tốt việc tốt

Tin tức mới nhất