Sau các học trò, HLV Park Hang Seo tiết lộ ủng hộ khoản tiền lớn chống dịch Covid-19

Thầy Park đã trực tiếp trao gửi số tiền trên tới Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và hạn mặn kéo dài ở miền Tây đã khiến đời sống, kinh tế xã hội của Việt Nam bị ảnh hưởng. Những ngày qua, nhiều đơn vị, nghệ sĩ và người dân đã chung tay ủng hộ để cùng đất nước vượt qua khó khăn. Sự đồng lòng và tinh thần tương thân tương ái hiện vẫn đang lan tỏa từng ngày.

Sau các học trò như Văn Toàn, Công Phượng, Duy Mạnh,... mới đây HLV Park Hang Seo cũng chính thức góp sức vào công cuộc đẩy lùi dịch Covid-19 bằng việc ủng hộ một khoản tiền khá lớn.

Theo thông tin đăng tải, vị huấn luyện viên đến từ xứ sở kim chi đã trao số tiền mặt 5.000 USD (khoảng 115 triệu đồng) tới Quỹ phòng chống dịch Covid-19 vào chiều nay (26/3).

Sau các học trò, HLV Park Hang Seo tiết lộ ủng hộ khoản tiền lớn chống dịch Covid-19-1

Tại đây, thầy Park tâm sự: "Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung đang ngày ngày vất vả chống lại virus corona. Bản thân tôi thời gian qua cũng chỉ có thể đi qua lại từ nhà đến văn phòng nội khu VFF, hạn chế ra ngoài, giữ khoảng cách xã hội một cách chắn chắn.

Hôm nay, tôi có mặt ở đây để góp một phần nhỏ bé nhưng hy vọng an ủi được những người chịu đau khổ do dịch bệnh gây ra. Tôi hy vọng sẽ động viên được họ cùng những người đang bị ảnh hưởng trực tiếp kế sinh nhai chỉ vì Covid-19.

Sau này, nếu có thể giúp được được việc khác, tôi sẽ tích cực tham gia. Chúng ta hãy cùng đoàn kết, cố hết sức mình cùng chung tay chấm dứt dịch bệnh".

Được biết, thầy Park và vợ trở về Việt Nam từ Hàn Quốc vào tối 23/2. Ông và vợ cũng đã tự cách ly 14 ngày dưới sự theo dõi sát sao của đội ngũ y tế tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Sau các học trò, HLV Park Hang Seo tiết lộ ủng hộ khoản tiền lớn chống dịch Covid-19-2
Sau các học trò, HLV Park Hang Seo tiết lộ ủng hộ khoản tiền lớn chống dịch Covid-19-3

Trước HLV Park Hang-seo, nhiều học trò cũng đã ủng hộ tiền tới Quỹ phòng chống dịch Covid-19. Cụ thể, Nguyễn Văn Toàn đích thân ra Hà Nội để trao số tiền 130 triệu đồng do anh cùng 1 số người bạn, người hâm mộ quyên góp.

Các đồng đội khác của anh như Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh,... cũng đã ủng hộ tiền mặt nhưng không tiết lộ con số cụ thể. Ngoài ra, họ còn truyền tải các thông điệp ý nghĩa, ngăn chặn virus corona trên trang cá nhân như "Việt Nam cố lên", "Việt Nam chiến thắng đại dịch", "Chúng ta có thể làm được",...

T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-ung-ho-so-tien-lon-de-chong-dich-covid19-n-216686.html

COVID-19 Virus Corona Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao