Khoảnh khắc người đàn ông 47 tuổi bật khóc khi lần đầu được làm cha khiến nhiều người rơi nước mắt

Hình ảnh ông bố U50 bế con trai đầu lòng trên tay sau gần 10 năm chạy chữa hiếm muộn đang gây bão cộng đồng mạng.

Câu chuyện về các cặp vợ chồng hiếm muộn sau khi kết hôn không còn là chuyện hiếm ở xã hội hiện đại. Tuy nhiên, sau 10 năm chạy chữa khắp nơi và đến một ngày được bế thiên thần nhỏ trên tay như ông bố dưới đây đang nhận về gần 20 nghìn lượt thích trên mạng xã hội.

Theo đó, xuất hiện trên fanpage lớn, thành viên có nickname Vũ Thanh Bình đã chia sẻ câu chuyện xúc động của gia đình mình khi đón thiên thần nhỏ chào đời. Chủ nhân dòng status tâm sự: “Đây là anh rể mình mọi người ạ. Anh ấy năm nay 47 tuổi. Hai người lấy nhau gần 10 năm nhưng mãi không có mụn con. Anh chị cũng rất vất vả chạy chữa khắp nơi, trong Nam ngoài Bắc, tốn nhiều thời gian và tiền bạc nhưng kết quả cũng không đi đến đâu.


Hình ảnh xúc động ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Và hình ảnh dưới đây như mọi người nhìn thấy đấy, ông trời không phụ lòng người. Sau bằng ấy năm chờ đợi thì thiên thần cũng xuất hiện. Ảnh chụp lúc em bé vừa từ phòng mổ ra, anh là người đầu tiên bế bé.  Hình ảnh này làm cả nhà mình khóc luôn. Đôi mắt hạnh phúc của người cha sau bao năm mong mỏi để được chào đón đứa con đầu lòng.

Qua đây mình cũng muốn nhắn nhủ các bạn trẻ nếu lỡ có em bé hãy cố gắng nuôi dưỡng chứ đừng phá bỏ bởi các em không có tội tình gì. Đó là món quà ông trời ban tặng vì ngày nay có rất nhiều người chạy chữa, chờ đợi bao năm nhưng chưa được trải qua hạnh phúc làm cha, làm mẹ”.

Ngay khi được đăng tải, câu chuyện xúc động này lập tức đã gây bão cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến với gia đình của chủ nhân status. Số khác bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu bền bỉ và sự kiên trì của ông bố, bà mẹ trong ảnh.

Vũ Thanh Bình cho biết câu chuyện trên là của anh rể và chị gái mình. Được biết, anh rể Thanh Bình tên Phạm Văn Ven (sinh năm 1972) và chị gái tên Vũ Thị Tươi (sinh năm 1982). Họ kết hôn cách đây gần 10 năm, hiện đang sinh sống tại Lâm Đồng.

"Biết hiếm muộn nên gần 10 năm nay hai anh chị ấy đi chạy chữa từ Nam ra Bắc. Đi đâu, anh chị ấy vẫn luôn ở bên cạnh động viên nhau. Khi chị ấy ra ngoài Bắc cấy phôi, anh ở nhà kiếm tiền nhưng 1 ngày cũng gọi điện thoại 2 - 3 lần hỏi thăm sức khỏe của vợ. Nhìn anh chị như vậy, mình thấy ngưỡng mộ lắm", chàng trai trẻ chia sẻ.


Dân mạng gửi lời chúc phúc đến cặp vợ chồng.

Và sau thời gian dài vất vả chờ đợi, ngày 11/6 vừa qua, cặp vợ chồng này đã đón trái ngọt đầu lòng tại Bệnh viện Bưu điện (Hà Nội). Đó là một bé trai nặng 3kg, được đặt tên ở nhà là cu Bo.

"Anh rể là người thật thà, không biết nói lời hoa mĩ. Khi biết vợ mang thai, anh ấy luôn cười thầm và chăm chỉ làm ăn với mong muốn có cuộc sống đầy đủ hơn cho vợ, con. Qua câu chuyện này, mình mong muốn những ai trong cảnh hiếm muộn đừng nên mất niềm tin. Hy vọng một ngày nào đó, cuộc sống sẽ mỉm cười với họ, giống như anh, chị của mình.", Thanh Bình cho biết thêm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-chuyen-cam-dong-ve-ong-chong-u50-don-con-trai-dau-long-n-156496.html

sống trẻ câu chuyện cảm động tình phụ tử

Tin tức mới nhất