Câu chuyện cuối tuần: Chỉ vì thích khoe khoang, Phúc XO phải trả giá

Phúc XO bị bắt vì tổ chức sử dụng ma tuý khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt, sự thật về số vàng của Phúc XO càng khiến nhiều người ngã ngửa.

Phúc XO bị bắt lộ chuyện đeo vàng giả để đánh bóng 

Ngày 10/4, cơ quan công an ập vào quán karaoke của Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO và đưa khoảng 100 người trong quán về trụ sở để điều tra việc sử dụng ma tuý. Cơ quan công an phát hiện có tới  80 người dương tính với chất ma tuý. 

Chiều 12/4, Công an TP HCM khởi tố, bắt tạm giam Trần Ngọc Phúc (tức Phúc "XO", chủ quán karaoke Pharaon XO) và 4 nhân viên về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý theo Điều 255 BLHS 2015.

Câu chuyện cuối tuần: Chỉ vì thích khoe khoang, Phúc XO phải trả giá-1
Phúc XO cho biết đeo vàng giả thu hút sự chú ý để thuận lợi cho việc kinh doanh.

Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội là người "đeo nhiều vàng nhất Việt Nam". Phúc từng khoe khoang rằng số vàng trong nhà anh không được tính bằng chỉ, bằng lượng mà tính bằng... kg. Tuy nhiên, khi bị bắt, Phúc XO thừa nhận toàn bộ số vàng anh đeo chỉ là vàng giả. Những chiếc xe mà Phúc từng khoe là "độc nhất vô nhị" sử dụng biển số giả và chiếc xe ô tô mạ vàng chỉ là đồ... đi mượn.

Cha của Phúc XO cũng tiết lộ rằng phải thế chấp nhà vay tiền để Phúc làm ăn. 

Câu chuyện cuối tuần: Chỉ vì thích khoe khoang, Phúc XO phải trả giá-2
Phúc XO (ảnh phải) và em trai tại cơ quan công an

Sự thật về người nhiều vàng nhất Việt Nam được phơi bày khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Sự khoe khoang, kệch cỡm và thói ăn chơi, hưởng thụ của Phúc XO đã phải trả giá. Đó là bài học đắt giá cho những người thích sống ảo trên mạng xã hội. Cố gắng tỏ ra giàu có bằng những trò lố bịch chỉ có thể trở thành trò cười cho thiên hạ mà thôi.


Clip: Phúc XO khoe "lò luyện vàng" (Nguồn: Facebook)

Góc nhìn khác từ clip mẹ đẻ hỗn chiến với mẹ chồng trong bệnh viện

Tuần qua, đoạn clip ghi lại cuộc hỗn chiến giữa mẹ đẻ với mẹ chồng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Theo đó, bà mẹ đẻ và mẹ chồng cùng vào chăm sóc cháu bị ốm trong bệnh viện. Tuy nhiên, bà mẹ đẻ quyết định "vùng lên" đánh bà mẹ chồng vì cho rằng mẹ chồng hạnh hoẹ, hành hạ con dâu một cách quá đáng. 

Đoạn clip gây nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Không ít người ủng hộ sự "vùng lên" của mẹ đẻ đã dám đứng lên để bảo vệ con gái trước sự "áp bức" của mẹ chồng.

Trước những ý kiến trái chiều, em chồng của cô con dâu nổi tiếng bất đắc dĩ trên mạng xã hội vì vụ hỗn chiến của hai bè mẹ lên tiếng đem đến 1 góc nhìn khác cho câu chuyện muôn thuở  mẹ chồng, nàng dâu. Theo chia sẻ của cô em gái chồng thì hoàn cảnh gia đình của bà mẹ chồng rất khó khăn. Một mình bà vừa chăm chồng ung thư trong bệnh viện, vừa chăm sóc cháu ốm đau. Thời gian ở Viện của bà còn nhiều hơn thời gian ở nhà. Cô em gái không bênh vực mẹ mà chỉ đưa ra một góc nhìn khác cho câu chuyện ồn ào này.

Câu chuyện cuối tuần: Chỉ vì thích khoe khoang, Phúc XO phải trả giá-3
Em chồng cho biết, chị dâu thường xuyên up ảnh 2 mẹ chồng chơi với con lên mạng.

Những chia sẻ của cô em chồng khiến những người từng "ném đá" bà mẹ chồng cảm thấy băn khoăn. Nó khiến chúng ta nhận ra rằng: những gì chúng ta nhìn thấy trên mạng xã hội chưa chắc đã là sự thực. Sẽ là sai lầm nếu chúng ta chỉ căn cứ vào những thông tin trên mạng xã hội để nhìn nhận, đánh giá ai đó.

Những vụ tai nạn giao thông thảm khốc

Tuần qua, xảy ra một số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm nhiều người chết và bị thương.

Khoảng 8 giờ ngày 9/4 xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa ô tô Mercedes mang BKS: 30A 800.15 với hàng loạt xe máy ở gầm cầu vượt Mai Dịch. Vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nặng phải đi cấp cứu ở bệnh viện. Nữ tài xế gây ra tai nạn là N.T.T.H (SN 1980, trú tại Thành Công, Ba Đình, Hà Nội). Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do tài xế đã "đạp nhầm chân ga".

Chiều 11/4 xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Chiếc ô tô 7 chỗ mang biển số tứ quý 49X - 6666 bất ngờ lao vào đội mai táng đang diễn tập, chuẩn bị cho lễ đưa tang khiến 2 người chết tại chỗ, 1 người chết trong bệnh viện và nhiều người khác bị thương. Được biết, tài xế điều khiển chiếc xe gây rai nạn cũng đến dự đám tang. Tuy nhiên, khi được yêu cầu di chuyển xe ra chỗ khác thì tài xế đã gây tai nạn thương tâm.


Câu chuyện cuối tuần: Chỉ vì thích khoe khoang, Phúc XO phải trả giá-4
Ô tô Lexus biển tứ quý lao vào đám tang làm 3 người chết, nhiều người bị thương nằm la liệt

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Phúc XO mẹ chồng nàng dâu tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất