Cặp đôi yêu 28 ngày kết hôn, về một nhà mới biết có cùng ngày tháng năm sinh

Bạn đã bao giờ tưởng tượng, nếu một ngày người bạn đời có cùng ngày tháng năm sinh với mình thì sẽ thế nào chưa?

Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội, tài khoản Facebook có tên Thế Mạnh đã đăng tải câu chuyện tình yêu thú vị về sự trùng hợp đặc biệt với người vợ của mình và nhận được nhiều sự chú ý.

Theo Thế Mạnh chia sẻ, anh chàng và vợ mình chính thức về chung một nhà chỉ sau 28 ngày quen nhau và khi trở thành vợ chồng rồi, họ mới bất ngờ khi cả hai cùng có ngày tháng năm sinh giống hệt nhau.

Không ít người tỏ ra vô cùng thích thú và ngạc nhiên về sự trùng hợp thú vị của cặp đôi này. Bạn Hân Nguyễn bình luận: "Đúng là duyên phận rồi đó. Lần đầu tiên mình nghe về chuyện vợ chồng có trùng ngày sinh. Thú vị quá".

Cô nàng Nguyễn Mai Anh hài hước chia sẻ: "Thế này đến sinh nhật lại bớt được một khoản kha khá rồi. Mà khi nào các cửa hàng có dịp giảm giá, hai bạn dẫn nhau đi mua sắm thì lại lời lãi gấp đôi".

Liên hệ với chủ nhân bài viết, được biết anh chàng có tên thật là Hoàng Thế Mạnh và vợ là Âu Thị Kiều. Cặp đôi đều sinh ngày 10/9/1992 và hiện đang sinh sống, làm việc tại Lạng Sơn.

Theo Thế Mạnh chia sẻ, cặp đôi quen nhau vào ngày mùng 6 Tết năm 2014. "Hôm đó mình rảnh rỗi, lại ở nhà một mình buồn quá nên mới đăng dòng trạng thái tìm người đi chơi cùng ở trên mạng. Ai dè cô ấy lúc đó vào trêu đùa là đi cùng mình nên mình đồng ý luôn. Thế là cả hai gặp nhau rồi đi chơi và quen nhau như thế".


Thế Mạnh và vợ trong ngày cưới

Thế Mạnh còn hài hước chia sẻ, chỉ sau 28 ngày quen nhau nhưng cảm thấy Kiều là người thật thà, tốt bụng, chân thành lại thương cô nàng từ nhỏ đã mồ côi bố mẹ nên anh chàng quyết định ngỏ lời cầu hôn luôn. Và may mắn là cô nàng vui vẻ đồng ý vì cũng tìm được nhiều sự đồng cảm ở anh chàng này.


Cặp đôi đã bên nhau 4 năm và hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình

"Khi cả hai quyết định làm đám cưới thì bố mẹ có đi xem ngày. Đến lúc đó cả hai mới bất ngờ vì có trùng ngày tháng năm sinh. Dù trên giấy tờ mình là ngày tháng khác nhưng mẹ mình khẳng định số liệu trên chứng minh thư là sai. Và cả hai đều coi đó như là một cái duyên vậy nên càng trân trọng tình cảm hơn".

Dù kết hôn sau khi quen nhau chưa đầy một tháng nhưng Thế Mạnh chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình. Anh chàng kể, 4 năm kể từ khi quen nhau, dù không ít lần xảy ra tranh cãi, bất đồng quan điểm nhưng cả hai sau đó đều ngồi lại nói chuyện và giải quyết vấn đề cùng nhau.

Thế Mạnh cũng hài hước chia sẻ một số điều thú vị về việc cả hai vợ chồng đều trùng ngày tháng năm sinh. "Từ khi lấy vợ thì chúng mình tổ chức sinh nhật chung cùng nhau luôn cho tiết kiệm chi phí. Bạn bè cả hai bên cũng chỉ phải chúc sinh nhật một lần thôi.

Nhiều khi các cửa hàng có chương trình khuyến mãi cho khách hàng có sinh nhật trong tháng, bạn bè cứ mách đi mua nhưng hai vợ chồng mình không thích mua sắm lắm nên cứ bỏ qua. Chủ yếu cùng bạn bè và gia đình đi ăn một bữa thật ấm cúng là đủ".



Thành quả 'đơm hoa kết trái' trong câu chuyện tình yêu thú vị của cặp đôi là cậu nhóc đáng yêu này.

Sau 4 năm kết hôn, cặp đôi cũng có một cậu nhóc đáng yêu. Câu chuyện về sự trùng hợp thú vị của Thế Mạnh và Âu Kiều cũng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người còn bày tỏ hy vọng cũng sẽ tìm được người bạn đời có cùng ngày tháng năm sinh.


Theo Baodatviet.vn


câu chuyện tình yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao