Hội chị em phát sốt với những màn tỏ tình bá đạo không thể lầy lội hơn

Xưa rồi cái thời tỏ tình dưới ánh nến, hoa hồng hay bóng bay, bây giờ là thời đại của… gián, củ quả, gạch đá, gà, kim loại… khiến các chị em đứng ngoài cũng phải "cười rớt hàm" với những màn ngỏ lời siêu đáng yêu, cực lầy lội này.

Hàng loạt những màn tỏ tình được các chàng trai vận dụng toàn bộ chất xám để cho ra đời ý tưởng độc, lạ và..lầy. Với những kế hoạch được đầu tư “công phu”, sáng tạo trên mức bá đạo, nhiều chàng trai khiến người yêu cười ngất với những hình ảnh có trong mơ cũng không nghĩ sẽ dành để tỏ tình.

Tỏ tình bằng…gián

Nến hoa xưa rồi! Xếp gián mới là xu hướng mới đây này, có khi nào ngụ ý của màn tỏ tình này là: "Yêu anh em sẽ không bao giờ biết chán như con gián" không nhỉ?

Tỏ tình bằng gạch

Màn tỏ tình đầy gạch đá này khiến nhiều người bật cười. Rất có thể khi nhìn thấy những viên gạch này, ý tưởng “cùng nhau xây dựng hạnh phúc” cũng được bắt đầu từ đó.

Tỏ tình bằng dưa chuột

Kể ra chàng trai cũng phải cỡ “đại gia” dưa chuột khét tiếng mới có thể lựa ra được những trái dưa “chất’ như thế này. Có khi nào mấy trái này được chàng trai công phu tạo dáng không ta?

Tỏ tình kiểu… hai lúa

Đã ai từng nghĩ sẽ tỏ tình crush ngoài…ruộng chưa? Một tình yêu xanh mướt đậm chất…lúa. Bản chất nông thôn tâm hồn bông lúa chính là đây!

Tỏ tình bằng cách đập vỡ kính 

Màn tỏ tình không quá công phu nhưng được cộng đồng ghi nhận bởi sự “chịu chi” của chàng trai. Nếu cách tỏ tình này được nhân rộng thì cửa hàng sửa chữa ô tô lại được dịp ăn nên làm ra cũng nên.

Tỏ tình bằng hoa quả siêu đáng yêu

Wow, từ khi nào hoa quả, đồ ăn trong tủ lạnh được dùng làm đạo cụ để tỏ tình vậy. Bất ngờ mở tủ lạnh và chứng kiến lời tỏ tình "I want to eat you, baby!" hội chị em cũng đến phát ghen với cô nàng may mắn này.

Tỏ tình bằng bắp ngô

Hẳn là “đầu tư” 3 bắp ngô cho một màn tỏ tình. Các nàng chắc chắn sẽ thích mê vì sự đáng yêu, hài hước của chàng trai. Tỏ tình có tâm thế này ai mà nỡ từ chối cho nổi chứ.

Ngỏ lời yêu bằng…gà

 Gà không chỉ dùng để…thịt. Với sự tham gia của 300 con gà có lẻ, màn tỏ tình “không giống ai” này sẽ khiến các cô nàng cười rớt hàm mất. 

Tỏ tình bằng chuối

Đây được coi là màn tỏ tình…chuối nhất từ trước đến nay. Dù có hơi “chuối” nhưng cũng phải thừa nhận chàng trai rất đáng yêu và hài hước đó chứ.

Tỏ tình bằng bưởi

Phải công nhận chàng trai quá tâm lý. Biết cô gái thích bưởi nên đã dùng 999 quả bưởi xếp thành hình trái tim. Nếu cô gái thích…sầu riêng thì đây sẽ là màn tỏ tình “bốc mùi” nhất từ trước đến nay.

Nhiều cách tỏ tình không giống ai của các chàng trai đã được chị em ghi nhận về độ lầy lội, bá đạo và hài hước. Còn bạn thì sao? Hãy hình dung ra khuôn mặt crush của mình và sáng tạo những màn tỏ tình có một không hai đốn tim các nàng nhé!

Dương Dương (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-sot-voi-nhung-man-to-tinh-ba-dao-khong-the-lay-loi-hon-n-159697.html

tỏ tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao