Cậu hai nhà David Beckham bị chỉ trích vì ảnh 'giường chiếu' với bạn gái

Con trai thứ 2 của David Beckham là Romeo Beckham bỗng gây tranh cãi trên MXH vì đăng hình nhạy cảm với bạn gái.

Romeo Beckham và người mẫu Mia Regan bắt đầu hẹn hò từ năm 2019, khi cặp đôi mới 16 tuổi. Con trai David Beckham thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ cùng bạn gái trên trang cá nhân. Sau hơn 2 năm bên nhau, Romeo và Mia vẫn giữ được tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào.

Mới đây, nàng mẫu 18 tuổi đã đăng tải 2 tấm ảnh được chụp ở 2 thời điểm khác nhau. Trong 2 hình, cô đều nằm trên giường, dùng chăn để che cơ thể trong khi Romeo nằm lên ngực bạn gái và có tiếp xúc thân mật.

Bức ảnh đầu tiên được chụp gần đây, khi cặp đôi gặp lại nhau sau nhiều tháng xa cách. Thế nhưng tấm hình thứ 2 mới gây tranh cãi vì nhiều người nghi ngờ rằng cậu ấm nhà Beckham đã chụp hình nhạy cảm từ 2 năm trước, tức là khi anh mới 16, 17 tuổi.

Netizen không khỏi bất ngờ vì hành động táo bạo, thậm chí có phần khiêu khích quá đà của Romeo và bức xúc về cách dạy dỗ con cái của vợ chồng David Beckham.

Cậu hai nhà David Beckham bị chỉ trích vì ảnh giường chiếu với bạn gái-1
Mia Regan khoe khoảnh khắc nằm trên giường, chỉ quấn chăn che cơ thể và có cử chỉ thân mật với bạn trai. Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích cặp đôi trẻ vì hành động gây phản cảm cho người xem

Cậu hai nhà David Beckham bị chỉ trích vì ảnh giường chiếu với bạn gái-2
Hiện tại, Mia vẫn chưa tốt nghiệp trung học, thế nhưng cô nàng đã chia sẻ những hình ảnh “giường chiếu” như thế này, thậm chí một trong số đó đã được chụp từ rất lâu

Tuy nhiên, một số khán giả chỉ ra rằng 2 bức ảnh này thật ra được chụp cách nhau vài tháng vì gương mặt của Mia Regan không có nhiều thay đổi. Dù vậy, hành động khoe cảnh liên tưởng đến chuyện 18+ của cặp đôi này vẫn khiến dân tình tranh cãi nảy lửa trên MXH.

Đây không phải lần đầu tiên Romeo bị chỉ trích vì đăng ảnh diện đồ "thiếu vải" âu yếm bạn gái, khoe “cẩu lương” trên MXH.

Cậu hai nhà David Beckham bị chỉ trích vì ảnh giường chiếu với bạn gái-3
Trước đó, Romeo Beckham nhiều lần cởi trần, ôm eo bạn gáiCậu hai nhà David Beckham bị chỉ trích vì ảnh giường chiếu với bạn gái-4
Anh không ngần ngại chia sẻ những tấm ảnh "giường chiếu", thân mật cùng Mia trên Instagram

Chưa hết, dưới phần bình luận, cậu cả Brooklyn Beckham bất ngờ bị réo tên. "Cả Brooklyn và Romeo đều thế này. Thay vì xây dựng sự nghiệp thì họ chỉ quấn quít và đăng ảnh tình cảm cùng bạn gái", một netizen bày tỏ ý kiến.

Anh cả nhà Beckham cũng thường xuyên bị chỉ trích vì quá "nghiện" vị hôn thê Nicola Peltz, liên tục "spam" MXH bằng những khoảnh khắc mùi mẫn cùng mỹ nhân Transformers.

Tuy nhiên mặt khác, cũng có không ít người cho rằng chuyện 2 cặp đôi này yêu thương và thể hiện tình cảm trên trang cá nhân là bình thường, đây là quyền tự do cá nhân.

Cậu hai nhà David Beckham bị chỉ trích vì ảnh giường chiếu với bạn gái-5
Cậu cả Brooklyn thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, tình tứ cùng bạn gáiCậu hai nhà David Beckham bị chỉ trích vì ảnh giường chiếu với bạn gái-6
Brooklyn khoe cả những bức ảnh nhạy cảm thế này...Cậu hai nhà David Beckham bị chỉ trích vì ảnh giường chiếu với bạn gái-7
... đến những khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cau-hai-nha-david-beckham-bi-chi-trich-vi-anh-giuong-chieu-voi-ban-gai-dan-tinh-ngan-ngam-vi-chi-tiet-giong-y-brooklyn-161211610093941487.htm

David Beckham

Tin tức mới nhất