Cầu hôn Nhã Phương chuyện quan trọng cả đời người mà Trường Giang ăn mặc cẩu thả

Trường Giang khiến khán giả phải bất ngờ khi cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng. Tuy nhiên, nam diễn viên lại hoàn toàn mất điểm bởi bộ cánh luộm thuộm.

Tối 18/1, tại lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang chính thức cầu hôn Nhã Phương trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Đáng chú ý là tại một lễ trao giải lớn, lại chuẩn bị cầu hôn bạn gái nhưng bộ cánh mà Trường Giang chọn không phù hợp chút nào.

Trong khi các sao nam khác áo vest chỉnh chu thì Trường Giang xuất hiện "một mình một kiểu" với chiếc áo Hawaii loè loẹt, quần jeans xắn gấu luộm thuộm. Thật sự, set đồ này chỉ nên mặc đi chơi!

Cầu hôn Nhã Phương chuyện quan trọng cả đời người mà Trường Giang ăn mặc cẩu thả-1Cầu hôn Nhã Phương chuyện quan trọng cả đời người mà Trường Giang ăn mặc cẩu thả-2
Trong khi bạn gái toả sáng như một nàng công chúa với đầm dạ hội sang trọng thì nam chính ăn mặc khá "hài". (Ảnh: zing.vn)

Cầu hôn Nhã Phương chuyện quan trọng cả đời người mà Trường Giang ăn mặc cẩu thả-3

Cầu hôn Nhã Phương chuyện quan trọng cả đời người mà Trường Giang ăn mặc cẩu thả-4
Hình ảnh lúc bước vào cùng Ngô Kiến Huy và lúc đi ra cùng Trường Giang của Nhã Phương mang đến những cảm giác hoàn toàn trái ngược.

Gu thời trang thảm đỏ của cặp đôi trước giờ vô cùng ăn ý. Cả hai đều đặc biệt chú ý đến khoản ăn mặc khi xuất hiện cùng nhau. Và cách diện đồ ton sur ton luôn là sự lựa chọn số 1 của Trường Giang và Nhã Phương.

Cầu hôn Nhã Phương chuyện quan trọng cả đời người mà Trường Giang ăn mặc cẩu thả-5
Trường Giang bảnh bao, lịch lãm trong bộ vest đen đơn giản còn Nhã phương thì xinh đẹp tựa nữ thần.

Cầu hôn Nhã Phương chuyện quan trọng cả đời người mà Trường Giang ăn mặc cẩu thả-6

Không biết vì lý do gì mà tại thời điểm quyết định cái kết cho chuyện tình dài hơn 2 năm của mình với Nhã Phương thì Trường Giang lại mặc xấu đến vậy?
 

Theo Infonet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao