1.001 câu thoại chứng minh cô Xuyến là 'nữ hoàng thả thính' trong 'Về nhà đi con'

Show khả năng khiêu vũ, giả vờ tụt huyết áp, buông những câu nói đầy gọi mời, cô Xuyến là nhân vật "thả thính" đỉnh cao của màn ảnh Việt.

 Vai Xuyến trong Về nhà đi con - bộ phim tình cảm gia đình do VFC thực hiện được giao cho diễn viên Hoàng Yến. Cô nhận vai sau thời gian dài nghỉ đóng phim truyền hình để chăm sóc con cái và kinh doanh riêng.

Cô Xuyến trong phim có bốn đời chồng. Cô gặp được người hàng xóm tốt bụng là ông Sơn (NSƯT Trung Anh). Cảm mến người đàn ông lương thiện, chịu thương chịu khó, một mình nuôi ba đứa con sau khi vợ qua đời, Xuyến dần có cảm tình với ông. Tuy nhiên, hành trình chinh phục tình yêu, Xuyến không nhận được sự ủng hộ từ Thư (Bảo Thanh đóng) - con gái thứ hai của ông Sơn.

1.001 câu thoại chứng minh cô Xuyến là nữ hoàng thả thính trong Về nhà đi con-1
Nhân vật Xuyến được yêu thích bởi những câu nói "thả thính" cực chất.

1.001 câu thoại chứng minh cô Xuyến là nữ hoàng thả thính trong Về nhà đi con-2
Cô Xuyến luôn tìm cớ, sang nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nhờ sửa đồ để có cơ hội gần gũi người đàn ông góa vợ. Trong một lần "thả thính" và nói về mẫu đàn ông trong mộng, cô Xuyến nhận cái kết đắng. Ông Sơn thể hiện khả năng "né thính" khi đáp lại tỉnh bơ: "Nếu cô chân thành, thì tôi có một ông bạn, đầy đủ chỉ tiêu chí như cô nói".

1.001 câu thoại chứng minh cô Xuyến là nữ hoàng thả thính trong Về nhà đi con-3 
"Có người nhắn với tôi rằng, họ bỏ cơm chỉ chờ đến phân đoạn của Xuyến. Những câu thoại gắn liền với Xuyến được nhiều khán giả thuộc lòng. Cũng có nhiều người trêu tôi. Họ liên tục hỏi: 'Cô Xuyến ơi, nhà cô còn đồ gì hỏng để nhờ ông Sơn sửa không?'. Tôi tin mình đã làm tốt. Xuất hiện ít mà vẫn được khán giả nhớ đến là thành công", Hoàng Yến nói về vai diễn.

1.001 câu thoại chứng minh cô Xuyến là nữ hoàng thả thính trong Về nhà đi con-4
Khả năng cưa trai của giới trẻ còn thua cô Xuyến dài dài.

1.001 câu thoại chứng minh cô Xuyến là nữ hoàng thả thính trong Về nhà đi con-5
Sau khi giả vờ tụt huyết áp và ôm chầm lấy ông Sơn, cô Xuyến bị Thư buông những lời xúc phạm. Khi ông Sơn sang hỏi thăm tình hình sức khỏe, cô Xuyến đáp với vẻ giận hờn.

1.001 câu thoại chứng minh cô Xuyến là nữ hoàng thả thính trong Về nhà đi con-6
Vì phát ngôn này mà Thư (Bảo Thanh) gọi cô Xuyến là "đồ mặt dày". Thư nhiều lần khó chịu khi cô Xuyến sang nhờ bố mình sửa đồ.

1.001 câu thoại chứng minh cô Xuyến là nữ hoàng thả thính trong Về nhà đi con-7
Câu nói của Xuyến khi ông Sơn kiên quyết không nhận chiếc khăn len do mình mua.

1.001 câu thoại chứng minh cô Xuyến là nữ hoàng thả thính trong Về nhà đi con-8
Cô Xuyến đáp khi Thư khuyên nên từ bỏ những thứ mãi mãi không thuộc về mình.
 


Theo IOne


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao