Thật không ngờ nhân vật bị ghét nhất 'Về nhà đi con' ngoài đời lại đẹp trai chả kém gì soái ca

Khác hẳn với hình ảnh dữ dằn, ngoài đời, Trọng Hùng sở hữu ngoại hình bảnh bao, nam tính, phong trần. Chỉ cần cạo bộ râu quai nón và ăn mặc tươm tất, nam diễn viên cũng đẹp trai chả kém soái ca nào.

Trong phim Về nhà đi con, Khải là chồng của Huệ (Thu Quỳnh), làm nghề lái xe tải đổ mối buôn hoa quả. Khải từng là người chồng chu đáo, hiền lành, yêu thương vợ.

Thật không ngờ nhân vật bị ghét nhất Về nhà đi con ngoài đời lại đẹp trai chả kém gì soái ca-1

Thế nhưng từ ngày sa chân vào kiếp đỏ đen, Khải đem hết của nải trong nhà nướng vào cờ bạc. Kể từ lúc đó, Khải nhiều lần đánh vợ và khiến Huệ sẩy thai. Khải còn có tính ghen tuông vô cớ, luôn kiếm cớ gây sự với vợ dù Huệ chưa từng làm điều gì có lỗi với chồng.

Thật không ngờ nhân vật bị ghét nhất Về nhà đi con ngoài đời lại đẹp trai chả kém gì soái ca-2

Trọng Hùng cho biết, anh từng đọc được bình luận của khán giả bảo rằng Khải mắt hay trợn ngược, lộ hung quang, “tâm sinh tướng” là người vũ phu. Nhưng nào có ai biết, trước mỗi cảnh quay, để có cái vằn đỏ đấy, anh đều phải ngồi cố gắng trợn mắt thật lâu.

Một số cảnh quay, nam diễn viên cũng phải uống rượu thật để hỗ trợ cảm xúc khi vào vai diễn người say rượu. Bên cạnh đó, để vào vai gã lái xe vũ phu, cờ bạc, Trọng Hùng còn để bộ râu quai nón bặm trợn, thường chọn mặc những bộ trang phục khá đơn giản, xộc xệch.

Thật không ngờ nhân vật bị ghét nhất Về nhà đi con ngoài đời lại đẹp trai chả kém gì soái ca-3

Tuy nhiên, khác hẳn với hình ảnh dữ dằn, ngoài đời, Trọng Hùng sở hữu ngoại hình bảnh bao, nam tính, phong trần. Chỉ cần cạo bộ râu quai nón và ăn mặc tươm tất, nam diễn viên cũng đẹp trai chả kém soái ca nào.

Thật không ngờ nhân vật bị ghét nhất Về nhà đi con ngoài đời lại đẹp trai chả kém gì soái ca-4

Thật không ngờ nhân vật bị ghét nhất Về nhà đi con ngoài đời lại đẹp trai chả kém gì soái ca-5

Thật không ngờ nhân vật bị ghét nhất Về nhà đi con ngoài đời lại đẹp trai chả kém gì soái ca-6

Thật không ngờ nhân vật bị ghét nhất Về nhà đi con ngoài đời lại đẹp trai chả kém gì soái ca-7

Sinh năm 1988, Trọng Hùng từng làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ nhưng sau này anh dành nhiều thời gian hơn cho lĩnh vực truyền hình. Vai diễn Trần Tuấn trong phim truyền hình ăn khách Người phán xử đã mang đến cho anh cơ hội bứt phá. Vai diễn này đã đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với công chúng.

May
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-hung-ve-nha-di-con-ngoai-doi-dep-trai-nhu-soai-ca-n-185563.html

Về nhà đi con

Tin tức mới nhất