Diễn cảnh giường chiếu khi tham gia gameshow 18+, thành viên U19 Việt Nam bị chỉ trích vì quá phản cảm

Được biết video này xuất hiện trên mạng xã hội vào tháng 8 vừa qua nhưng đến nay mới bị dân mạng "đào mộ".

Dare Pong rất được ưa chuộng ở các nước phương Tây với tên gọi phổ biến là Fear Pong. Ở Việt Nam, trò chơi này mới du nhập vào cách đây hơn 3 tháng.

Thời gian vừa qua, trào lưu này gây xôn xao với các thử thách táo bạo như để đối thủ liếm kem trên người, hôn sâu, nhảy sexy, đổ nước đá vào quần lót,... Ngoài việc gây sốt được thể hiện bằng hàng triệu lượt xem cho mỗi video, Dare Pong cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Diễn cảnh giường chiếu khi tham gia gameshow 18+, thành viên U19 Việt Nam bị chỉ trích vì quá phản cảm-1
Vừa mới xuất hiện tại Việt Nam, "Dare Pong" đã nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Sau 9 tập của mùa 1 thu hút hơn 30 triệu lượt xem, mới đây mùa 2 của Dare Pong đã chính thức trở lại và tiếp tục nhận về loạt ý kiến trái chiều. Trong tập 8 lên sóng vào tháng 8 vừa qua, Nguyễn Hồng Sơn (tiền vệ SN 2000, đang khoác áo tuyển U19 Việt Nam và Hà Nội FC) cùng Tuệ Phương (P.M Band) là 2 nhân vật chính của chương trình. Tại đây, họ đã có những cảnh "giường chiếu" sặc mùi 18+.

Nhận về chỉ trích hơn cả là chàng tiền vệ trẻ bởi anh đã có hành động không phù hợp hình tượng một cầu thủ. Khi clip lan truyền nó có thể ảnh hưởng đến một bộ phận không nhỏ người hâm mộ trẻ tuổi.

Diễn cảnh giường chiếu khi tham gia gameshow 18+, thành viên U19 Việt Nam bị chỉ trích vì quá phản cảm-2Diễn cảnh giường chiếu khi tham gia gameshow 18+, thành viên U19 Việt Nam bị chỉ trích vì quá phản cảm-3Diễn cảnh giường chiếu khi tham gia gameshow 18+, thành viên U19 Việt Nam bị chỉ trích vì quá phản cảm-4
Hình ảnh chàng cầu thủ trẻ và bạn diễn đang nhận về nhiều chỉ trích (Ảnh cắt từ clip).

Clip xuất hiện, nhiều tin đồn lan truyền cho rằng vì việc này khiến Hồng Sơn không có mặt trong giải đấu U19 Châu Á sắp tới dù kĩ thuật của anh rất tốt. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng do chàng tiền vệ trẻ vi phạm kỉ luật của đội bóng nên mới không được gọi lên tuyển để thi đấu.

Nguyễn Hồng Sơn là một trong những cầu thủ trẻ có phong độ tốt, được kì vọng là trụ cột của U19 Việt Nam tham dự vòng chung kết U19 Châu Á. Ở giải tứ hùng diễn ra vào tháng 4 vừa qua, anh đã chơi rất nổi bật và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Diễn cảnh giường chiếu khi tham gia gameshow 18+, thành viên U19 Việt Nam bị chỉ trích vì quá phản cảm-5
Chân dung chàng tiền vệ trẻ gây xôn xao với khoảnh khắc tham gia "Dare Pong"

Tuy nhiên sau giải tứ hùng diễn ra vào tháng 9, chàng tiền vệ này và một số cầu thủ khác bị loại khỏi danh sách các cầu thủ tham dự U19 Châu Á khiến  người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Dù thực hư câu chuyện này ra sao thì hình ảnh anh tham gia Dare Pong vẫn đang là đề tài gây tranh cãi.

Hiện đồng đội của Hồng Sơn cùng huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đang có mặt tại Indonesia để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này.

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cau-thu-cua-u19-viet-nam-gay-shock-khi-tham-gia-dare-pong-n-167068.html

Dare Pong U19 Việt Nam

Tin tức mới nhất