Duy Mạnh tặng bạn gái túi Louis Vuitton giá 5.500 USD

Quỳnh Anh vừa khoe những món đồ hàng hiệu được Duy Mạnh tặng, tổng trị giá khoảng 6.500 USD.

Sáng 24/11, Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh chụp những món quà đắt tiền từ bạn trai mình kèm dòng chú thích: "Bị sốt 40 độ nên Duy Mạnh đi mua quà cho xem có khỏi ốm không". 

Bên cạnh đó, 9X cũng dùng lời khen khéo bạn trai tâm lý vì những món đồ này được cô để ý và thích từ lâu.

Duy Mạnh tặng bạn gái túi Louis Vuitton giá 5.500 USD-1
Sau khi khoe quà, người đẹp check-in ngay cùng chiếc túi xa xỉ của nhà mốt Pháp. Ảnh: @quynhanh23.

Không thể chờ thêm, người đẹp 23 tuổi diện luôn chiếc túi Louis Vuitton Petite Malle đang được bán với giả khoảng 5.500 USD.

Chiếc túi mang họa tiết monogram có lớp lót bằng da cừu góp phần tăng độ sang trọng cho người diện. Với thiết kế này, bạn có thể linh động xách tay hoặc móc dây đeo vai. Với chiều dài khoảng 20 cm, item này cho phép bạn đựng được điện thoại, son và cả ví nhỏ...

Dù diện trên người món quà sang chảnh, Quỳnh Anh vẫn trông giản dị trong set đồ năng động gồm áo phông trơn, jeans rách cá tính cùng bomber đen. 

Ngoài chiếc túi xa xỉ, những items được bạn gái chàng hậu vệ “đập hộp” khác như móc khóa hay kính mát cũng khiến nhiều người trầm trồ. Trên trang web của nhà mốt Pháp, những chiếc móc khóa và kính râm mang kiểu dáng tương tự có giá không dưới 500 USD. 

Chỉ sau 15 giờ đăng tải, bài viết của 9X nhận được hơn 20.000 lượt like kèm những lời bình luận tỏ ý trầm trồ về độ chịu chơi của Duy Mạnh. Tài khoản ngoctrinh_29 nhận xét: "Bạn trai chị tâm lý quá rồi". 

Form túi mới của 9X cũng được nhiều người đẹp trên thế giới ưa chuộng. Chiếc túi mang dáng hộp, chỉ khác chi tiết đường viền đen so với món quà của Quỳnh Anh được cái tín đồ thời trang diện theo nhiều kiểu. Phiên bản này có giá thấp hơn của bạn gái Duy Mạnh, khoảng 5.200 USD.

Với thiết kế nhỏ gọn, item này dễ dàng cho việc cầm nắm. Công thức này thích hợp khi bạn diện những bộ cánh hơi sang trọng tới một buổi tiệc hay hẹn hò. Ngoài ra, các cô gái có thể móc dây vào và xách để phục vụ việc cho ra đời loạt ảnh thần thái.

Duy Mạnh tặng bạn gái túi Louis Vuitton giá 5.500 USD-2Duy Mạnh tặng bạn gái túi Louis Vuitton giá 5.500 USD-3
Nhiều tín đồ thời trang trên thế giới cũng chuộng mẫu túi có form tương tự của Quỳnh Anh. Ảnh: @personnalshopperlondon, @lovely_jurgen.

Nguyễn Quỳnh Anh (sinh năm 1996) được biết đến là bạn gái cầu thủ Duy Mạnh. Cô là một trong những nàng WAGs chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

9X là cựu sinh viên Học viện Ngoại giao, hiện kinh doanh thời trang cùng chị gái ở Hà Nội. Quỳnh Anh được nhiều người nhận xét sở hữu ngoại hình xinh xắn, gu thời trang nữ tính. Ngoài ra, cô còn gây chú ý khi thường xuyên sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/duy-manh-tang-ban-gai-tui-louis-vuitton-gia-5500-usd-post1016902.html

Đỗ Duy Mạnh hàng hiệu

Tin tức mới nhất