Cầu thủ số hưởng được đến thăm căn hộ bạc tỷ Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm chia sẻ vị khách đầu tiên đến chơi nhà mới.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có 4 ngày chuẩn bị trước khi đấu với Afghanistan vào 19h ngày 1/6 trên sân Thống Nhất. Chiều 28/5, thầy trò HLV Park Hang Seo đã di chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu.

Vào Sài Gòn, Đặng Văn Lâm không đến ở khách sạn cùng đồng đội mà trở về nhà riêng của anh. Mới đây, thủ thành lại Nga - Việt còn hào hứng chia sẻ được đón tiếp vị khách đầu tiên đến thăm nhà mới tại khu đô thị đẳng cấp ở Thủ Thiêm.

Cầu thủ số hưởng được đến thăm căn hộ bạc tỷ Đặng Văn Lâm-1
Văn Lâm đón khách đầu tiên đến chơi nhà.

Không ai khác chính là Nguyễn Tiến Linh - người em rất thân thiết với Đặng Văn Lâm. Dưới bài viết, đồng đội vào trêu chàng tiền đạo số hưởng khi may mắn là người đầu tiênđược đến căn hộ bạc tỷ của thủ môn họ Đặng.

"Em đi thị phạm trước nhé", Tiến Linh nhắn nhủ 500 anh em. 

Số khác trầm trồ, ngưỡng mộ căn hộ Đặng Văn Lâm tậu. Khi HLV Lê Huy Khoa ngỏ ý: "Nhà đẹp khách sang, để anh lên giữ nhà cho em nhé", chàng thủ môn cho biết: "Em lại sắp phải đi rồi".

Được biết, sau trận đấu Afghanistan Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục trở lại Nhật khoác áo CLB Cerezo Osaka. Bởi vậy anh đã tranh thủ thời gian ít ỏi này để được ở trong chính căn nhà của mình.

Cầu thủ số hưởng được đến thăm căn hộ bạc tỷ Đặng Văn Lâm-2
Văn Lâm khoe ảnh check in trong phòng ngủ, hướng view tuyệt đẹp nhìn ra thành phố.

Ngày 13/5, Đặng Văn Lâm khiến mọi người trầm trồ khi lần đầu hé lộ về căn hộ tậu ở TP.HCM. "Đi là để trở về. Nỗ lực nhiều hơn nào", Lâm "Tây" viết đính kèm hashtag #myhousemyhome (dịch: Nhà tôi).

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng chủ yếu tone màu xám đen làm chủ đạo.

Được biết, thủ thành lai Nga - Việt đã nhận bàn giao ngôi nhà này từ 1 năm trước. Kể từ khi mua đến nay anh mới có dịp về ở nhà mới.

Cầu thủ số hưởng được đến thăm căn hộ bạc tỷ Đặng Văn Lâm-3
Căn hộ Văn Lâm rất hiện đại, sang trọng, tinh tế.

Chia sẻ với 2Sao.vn trước đó, anh Đặng Thái Dũng - người trực tiếp thiết kế căn hộ cho Đặng Văn Lâm kể: "Lâm chia sẻ đây là thành quả của bạn ấy đã nỗ lực trong suốt thời gian dài để có một nơi gọi là 'nơi để trở về'".

Từ ý tưởng "một nơi để trở về" đầu tiên anh đã nghĩ đến một căn hộ với phonh cách mang hơi hướng hoài cổ với một vài điểm nhấn về Hà Nội - nơi bố Văn Lâm đã sinh ra và lớn lên, kiểu Indochine (phong cách Đông Dương).

Tuy nhiên, sau khi trao đổi về nhu cầu sử dụng và những công năng khác của căn hộ, anh Dũng cũng như team đã quyết định chọn phong cách hiện đại.

Cầu thủ số hưởng được đến thăm căn hộ bạc tỷ Đặng Văn Lâm-4Cầu thủ số hưởng được đến thăm căn hộ bạc tỷ Đặng Văn Lâm-5
Dù không tiết lộ giá trị căn hộ nhưng dân tình đoán nó không phải là con số dạng vừa.

Để có được căn hộ như hiện tại, anh Dũng đã phải trao đổi rất nhiều với Đặng Văn Lâm bởi chàng thủ môn này cũng khá là... khó tính.

"Như rất nhiều dự án làm cùng khách hàng cá nhân cao cấp và khó tính khác, chúng tôi đã phải trao đổi rất nhiều với Lâm về sở thích, màu sắc, về những thói quen và kỉ niệm của Lâm trước khi lên ý tưởng cho việc thiết kế.

Lâm cũng là người cầu toàn nên tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất như đèn, vật dụng trang trí, đồ nội thất đều được trao đổi một cách kĩ càng.

'Nơi để trở về' là một ngôi nhà mà cậu thủ môn khi bước vào sẽ phải có cảm giác thân thuộc. Lâm nói 'em đã từng đi qua rất nhiều khách sạn trên thế giới, nên em muốn nhà em cũng phải có cảm giác là một nơi hiện đại như một căn phòng khách sạn'.

Tuy nhiên, cái cảm giác về nhà đó là phải có một cánh cửa sổ thật cao lớn nơi Lâm có thể nhìn ra phố đi bộ Nguyễn Huệ, cầu Thủ Thiêm. Đó là một chiếc bàn dài có màu gỗ nâu như màu cánh tủ của gia đình Lâm ngày xưa", anh Dũng chia sẻ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cau-thu-so-huong-duoc-den-tham-can-ho-bac-ty-cua-dang-van-lam-n-308111.html

Nguyễn Tiến Linh Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất