Thủ môn Đặng Văn Lâm âm thầm từ Nhật về nước

Sự trở về lần này của thủ môn Đặng Văn Lâm là có mục đích.

Ít phút trước, Đặng Văn Lâm cập nhật trạng thái trên Facebook, cho biết anh đang có mặt tại Hà Nội. Ngoài ra, thủ môn lai Nga - Việt còn khoe loạt ảnh khi đặt chân tới khách sạn. Đính kèm, Văn Lâm viết: "Về nhà".

Hành trang về nước của Văn Lâm gồm có một balo và một vali hành lý. Xuất hiện tại khách sạn, anh được mọi người chào đón nồng nhiệt.

Đáp lại tình cảm, chàng thủ môn vui vẻ khi mọi người xin chụp ảnh cùng. Sau đó, Văn Lâm xin phép mọi người để di chuyển lên phòng nghỉ ngơi.

Thủ môn Đặng Văn Lâm âm thầm từ Nhật về nước-1
Đặng Văn Lâm đang có mặt tại Hà Nội.

Được biết, chàng thủ môn sinh năm 1993 về tới Hà Nội trưa nay. Sự trở về lần này của Đặng Văn Lâm là có mục đích.

Theo đó, anh được HLV Park Hang Seo triệu tập cho trận giao hữu gặp Afghanistan ngày 1/6 tới.

Sau khi trở về nước, Đặng Văn Lâm không có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà phải tham gia tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam vào lúc 16h30 cùng ngày.

Thủ môn Đặng Văn Lâm âm thầm từ Nhật về nước-2
Thủ môn vui vẻ khi được mọi người tiếp đón nồng nhiệt.

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân vào ngày 25/5. Riêng 3 cầu thủ vừa thi đấu tại SEA Games 31 là Hùng Dũng, Tiến Linh, Hoàng Đức sẽ được tập trung muộn hơn, vào ngày mai 27/5.

Đặng Văn Lâm do vướng lịch thi đấu của CLB Cerezo Osaka nên hôm nay cũng mới hội quân được cùng các đồng đội.

Thủ môn Đặng Văn Lâm âm thầm từ Nhật về nước-3

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển vào TP.HCM ngày 28/5 để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Afghanistan sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất ngày 1/6.

Trận giao hữu gặp đối thủ Afghanistan là bước chuẩn bị đầu tiên của đội tuyển Việt Nam cho chiến dịch AFF Cup 2022, dự kiến được tổ chức vào tháng 12 tới.

Thủ môn Đặng Văn Lâm âm thầm từ Nhật về nước-4

Đặng Văn Lâm từng khoác áo đội tuyển Việt Nam trong nhiều mùa giải quan trọng, và để lại được ấn tượng tốt với người hâm mộ. Tuy nhiên sau đó anh sang nước ngoài thi đấu. Hiện Lâm "Tây" đang khoác áo CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm là cầu thủ Việt Nam thứ 4 sang Nhật Bản chơi bóng nhưng là cầu thủ đầu tiên thi đấu ở J.League 1. Trước đó, Công Vinh từng thi đấu cho Consadole Sapporo, Tuấn Anh sang Yokohama FC và Công Phượng khoác áo Mito Hollyhock. 

Dù thi đấu ở nước ngoài nhưng Đặng Văn Lâm luôn hướng về Việt Nam. Anh vẫn luôn nuôi ước nguyện được trở về nước thi đấu cho quê hương.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-tay-xach-nach-mang-am-tham-ve-viet-nam-n-307779.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất