Hỏi tại sao con trai hay đặt tay lên đùi bạn gái khi lái xe, 'chủ thớt' nhận trăm câu trả lời bá đạo

Đúng là chuyện tưởng hiển nhiên nhưng khi đặt câu hỏi lại khiến nhiều người đau đầu tìm câu trả lời.

Yêu đương thể hiện tình cảm với nhau vốn là chuyện quá đỗi bình thường nhưng thể hiện tình cảm trước nơi công cộng thì không phải ai cũng có thể làm hoặc muốn làm. Dù chỉ là hành động nho nhỏ nhưng cách bạn trai để tay lên đùi bạn gái khi đi xe máy luôn khiến người bên cạnh chú ý, có người còn cảm thấy ngượng ngùng thay. Tuy nhiên, đối với hành động này mỗi người lại có một cái nhìn, suy nghĩ khác nhau.

Hỏi tại sao con trai hay đặt tay lên đùi bạn gái khi lái xe, chủ thớt nhận trăm câu trả lời bá đạo-1
Câu hỏi nhận nhiều like nhất trong ngày (ảnh ksc)

Vậy nên, sau khi đăng tải câu hỏi "tại sao con trai cứ phải đặt tay lên đùi bạn gái khi đi xe máy", "chủ thớt" đã nhận về cả trăm câu trả lời bá đạo. Bài chia sẻ đăng tải chỉ sau vài giờ đã nhận về rất nhiều lượt like và bình luận của cư dân mạng.

Có vẻ là một vấn đề rất tế nhị, nhiều người từng thấy và từng muốn hỏi nhưng chưa ai dám hỏi. Và khi "chủ thớt" mạnh dạn hỏi thì như đánh "trúng tim đen" của dân mạng đặc biệt là hội FA.

Đọc những câu trả lời trong phần bình luận mới thấy hài hước làm sao. 

Hỏi tại sao con trai hay đặt tay lên đùi bạn gái khi lái xe, chủ thớt nhận trăm câu trả lời bá đạo-2Hỏi tại sao con trai hay đặt tay lên đùi bạn gái khi lái xe, chủ thớt nhận trăm câu trả lời bá đạo-3Hỏi tại sao con trai hay đặt tay lên đùi bạn gái khi lái xe, chủ thớt nhận trăm câu trả lời bá đạo-4Hỏi tại sao con trai hay đặt tay lên đùi bạn gái khi lái xe, chủ thớt nhận trăm câu trả lời bá đạo-5Hỏi tại sao con trai hay đặt tay lên đùi bạn gái khi lái xe, chủ thớt nhận trăm câu trả lời bá đạo-6Hỏi tại sao con trai hay đặt tay lên đùi bạn gái khi lái xe, chủ thớt nhận trăm câu trả lời bá đạo-7Hỏi tại sao con trai hay đặt tay lên đùi bạn gái khi lái xe, chủ thớt nhận trăm câu trả lời bá đạo-8

Phải nói, tư tưởng của dân mạng cũng rất là phong phú nên mới có thể nghĩ ra những câu trả lời bá đạo, hài hước đến vậy. Trong tình yêu, ai cũng muốn thể hiện tình cảm và sự gần gũi với đối phương chỉ là nhưng việc yêu đương nồng thắm ấy nên dành ở chốn riêng tư, còn nơi công cộng là nơi của tất cả mọi người nên cần phải có sự tôn trọng lẫn nhau.

Hành động bạn cho là nhỏ nhưng đối với người khác đó là phép lịch sự, là thái độ ứng xử cũng là thể hiện sự tôn trọng chính người yêu của mình. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-tra-loi-ba-dao-cho-viec-dat-tay-len-dui-ban-gai-khi-lai-xe-n-235587.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất