Than vợ hoang phí cả tủ quần áo vẫn kêu không có gì mặc, anh chồng bị 'chỉnh đẹp'

Mua sắm nhiều cũng được nhưng mua đến mức để nguyên mác mãi không mặc thì...

Đã là phụ nữ, hầu như chẳng có chị em nào không mê mua sắm và mê nhất là tủ quần áo. Những người có vóc dáng đẹp còn mơ mẩn hơn với những bộ đồ sexy, dịu dàng, thướt tha. Ai cá tính hơn một chút lại chọn phong cách thời trang khác.

Đàn ông sau khi lấy vợ, nhiều người thường kêu ca về thói quen mua sắm của vợ mình. Có người cho rằng vợ quá hoang phí khi đổ tiền vào cả tủ quần áo mà chỉ mặc một vài lần.

Nhưng với phụ nữ là vậy, có những bộ đồ họ chẳng mặc lại lần thứ hai hoặc không mặc khi xuất hiện ở cùng một nơi trong những thời điểm khác nhau. Chỉ là đàn ông sẽ khó lòng hiểu được điều đó.

Vậy nên mới có chuyện anh chồng lên mạng xã hội than vợ mình xin tiền mua quần áo và kêu không có bộ nào mặc trong khi tủ quần áo đã chật cứng chỗ treo. Theo như lời của người chồng này thì cô vợ quá hoang phí, mới mua nhiều đồ lại còn đầy đồ chưa cắt mác mà vẫn muốn mua tiếp. Nhưng lý do người vợ giải thích chính là đám cưới của bạn thân nên không thể ăn mặc xuề xòa.

Than vợ hoang phí cả tủ quần áo vẫn kêu không có gì mặc, anh chồng bị chỉnh đẹp-1
Anh chồng kêu than vợ quá hoang phí nhận về nhiều ý kiến của dân mạng (ảnh KSC)

Than vợ hoang phí cả tủ quần áo vẫn kêu không có gì mặc, anh chồng bị chỉnh đẹp-2

Kèm theo đó là bức ảnh chụp tủ quần áo của vợ đã gần như không còn chỗ treo vậy nên người chồng càng có cớ nói. Sau khi đăng tải bài viết, nhiều người đã vào bình luận với nhiều ý kiến trái chiều. Những tưởng đa số sẽ bênh vực anh chồng vì "vạch trần" được thói xấu của chị em nhưng không ngờ người chồng này lại bị dân mạng "chỉnh đẹp":

Than vợ hoang phí cả tủ quần áo vẫn kêu không có gì mặc, anh chồng bị chỉnh đẹp-3

- Anh ơi, tủ quần áo kia cũng nhỏ mà và trong tủ có cả đồ ngủ, đồ đi làm chứ có phải là đồ đi dự ăn tiệc đâu. Vậy nên vợ anh có xin tiền mua thêm là đúng rồi. Đi ăn tiệc cũng phải chọn bộ đẹp cũng là mua mặt cho mình mà

- Vợ đẹp thì mua mặt cho anh, trong khi cô ấy lại đi ăn cưới thì phải mua một bộ đồ mới cũng đúng thôi

- Anh xem lại mình đi chứ anh chiều vợ thêm chút nữa, cô ấy đã làm gì có gì mà mặc, chắc tại cô ấy xin tiền anh nên anh xót hả

Cũng có nhiều chị em tỏ vẻ không hài lòng và cho rằng đàn bà phải tự chủ, tự làm ra tiền và mua sắm bằng tiền của mình thì chẳng chồng nào dám kêu than: 

- Nếu là tiền mình làm ra thì chắc sẽ không phải so đo đi xin tiền chồng làm gì và đến nỗi bị bêu lên mạng thế này đâu nhỉ

- Chắc tại chị ấy xin tiền anh chứ gì, nên anh xót phải không?

- Tủ quần áo kia thì có gì mà mặc thật ấy chứ, nhìn nhiều nhưng có mấy bộ mặc được đi tiệc đâu

Than vợ hoang phí cả tủ quần áo vẫn kêu không có gì mặc, anh chồng bị chỉnh đẹp-4

Nhìn chung phụ nữ rất dễ bị tổn thương nên đàn ông dù khen dù chê cũng phải chọn những ngôn từ khéo léo. Anh chồng có thể không hài lòng về cách mua sắm của vợ nhưng cũng cần phải tế nhị, đừng để chị em phải suy nghĩ. Đàn bà ai cũng sẽ thích mua sắm nhưng cũng phải tùy điều kiện. Một người không có tiền thì dù có muốn mấy cũng chẳng mua được vậy nên trong mọi hoàn cảnh nên tùy cơ ứng biến.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-che-vo-hoang-phi-lien-bi-dan-mang-chinh-dep-n-235502.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất