Nhiều người thắc mắc đi vệ sinh ở Hang Sơn Đoòng thế nào, đây là câu trả lời!

Một trong nhiều người từng khám phá Hang Sơn Đoòng sẽ có câu trả lời chính xác, có kèm cả hình ảnh cho vấn đề này.

Hang Sơn Đoòng là một kỳ quan của Việt Nam và có rất nhiều người mong muốn được khám phá. Tuy nhiên, vì địa hình khá hiểm trở cho nên các chuyến đi đến đây phải được chuẩn bị kỹ càng và rất chi tiết.

Mới đây, có anh chàng tên là @Quỷ Cốc Tử Travel Blogger đã chia sẻ đoạn video tóm tắt về hành trình đến với hang Hang Sơn Đoòng.

Nhiều người thắc mắc đi vệ sinh ở Hang Sơn Đoòng thế nào, đây là câu trả lời!-1

Theo đó, tour du lịch thám hiểm Hang Sơn Đoòng được tổ chức từ tháng 1 đến tháng 8, mỗi chuyến kéo dài 4 ngày 3 đêm. Một đoàn đi khám phá sẽ có tối đa 10 khách và hơn 30 người đi theo hỗ trợ gồm 1 chuyên gia hàng động, 1 trưởng đoàn, 1 kiểm lâm, 4 trợ lý an toàn và 25 người khiêng đồ đạc.

Trước khi đi, người tham gia tour phải ký giấy miễn trừ trách nhiệm và không truy cứu nếu có sự cố. Được biết, mỗi năm chỉ có 1000 suất đi Hang Sơn Đoòng được bán ra và hết rất sớm.

Những người đi thám hiểm hang phải không sợ bóng tối, không sợ không gian kín, không bị bệnh tim mạch. Đường đi sẽ có 17km băng qua rừng, 8km trong hang, 800m leo dốc thẳng đứng, 90m leo lên bức tường Việt Nam. 

Những người vác giúp hành lý sẽ mang 7-10kg/ người và người tham gia phải vác thêm 7kg nữa.

Nhiều người thắc mắc đi vệ sinh ở Hang Sơn Đoòng thế nào, đây là câu trả lời!-2Nhiều người thắc mắc đi vệ sinh ở Hang Sơn Đoòng thế nào, đây là câu trả lời!-3

Trả lời một câu hỏi khá tế nhị về việc đi vệ sinh Hang Sơn Đoòng như thế nào, anh chàng blogger này cho biết, trong hang không có nhà vệ sinh mà những chiếc lều giải quyết nhu cầu cá nhân sẽ được vác đi theo. Những người trong đoàn sẽ đi vào trong cái xô, xong việc thì rắc trấu lên và mang toàn bộ ra ngoài, không để lại bất cứ thứ gì trong hang. 

Nhiều người thắc mắc đi vệ sinh ở Hang Sơn Đoòng thế nào, đây là câu trả lời!-4

Những người tham gia thám hiểm Hang Sơn Đoòng hầu hết đều rất có ý thức giữ vệ sinh chung và bảo tồn di sản. Họ tuân thủ nghiêm ngặt quy định không sờ vào thạch nhũ, không giết côn trùng và việc duy nhất được làm chỉ là chụp ảnh. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhieu-nguoi-thac-mac-kham-pha-hang-son-doong-thi-di-ve-sinh-the-nao-thi-day-la-cau-tra-loi-va-con-them-nhieu-thong-tin-bat-ngo-16221110612594251.htm

địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất