Bị bố vợ tương lai hỏi khó chuyện mua nhà ngày ra mắt, chàng trai đáp trả khiến dân tình 'há hốc mồm'

Câu trả lời đanh thép của chàng trai đối với bố vợ tương lai khi được hỏi chuyện mua nhà trước lúc cưới đã nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều trên diễn đàn.

Câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội nói về việc anh chàng về ra mắt nhà người yêu và bị bố vợ tương lai hỏi chuyện mua nhà. Ông hi vọng chàng trai này sẽ có tiền để mua nhà cho con gái mình trước khi cưới. Có thể là một câu hỏi nhưng có nhiều ý nghĩa khác nhau và nhiều người suy diễn theo nhiều kiểu.

Riêng với chàng trai, anh đã cho rằng đó là một câu hỏi không mấy hay khi quá quan trọng chuyện tiền bạc, vật chất, bởi với anh chàng này, có lẽ, nhà cửa không quyết định tình yêu. Và anh chàng đã đáp lại một câu "cay đắng" khiến bố vợ tương lai "ngượng chín mặt" không nói thêm câu nào, chỉ biết ăn cơm xong đứng dậy. "Thế nhà này cũng là bác mua cho bác gái hồi mới cưới ạ".

Bị bố vợ tương lai hỏi khó chuyện mua nhà ngày ra mắt, chàng trai đáp trả khiến dân tình há hốc mồm-1

Câu chuyện ra mắt nhà bạn gái được chia sẻ rầm rộ trên diễn đàn mạng xã hội (Ảnh internet)

Thực tình, câu chuyện sẽ không quá bi đát khi "bác trai" không hề mua nhà cho bác gái mà bác trai lại đi ở rể suốt ngần ấy năm trời. Tình huống trớ trêu này đã khiến bố vợ tương lai của anh chàng này không còn hào hứng với chuyện tình cảm của con gái mình nữa.

Cô gái sau khi thấy thái độ của bố thì không còn dám đề cập tới chuyện cưới xin và dù có muốn thì cũng lo lắng mối tình này không thành.

Nhiều ý kiến bình luận tỏ ra không hài lòng với câu hỏi đáp trả của bạn trai. Bạn L.K cho rằng: "Đây chẳng qua cũng chỉ là một câu hỏi tế nhị, bác ấy thực sự lo lắng cho con gái của mình, bạn đâu cần phải quá căng thẳng và trả lời đáp lại có chút hỗn như vậy".

Độc giả Thao Trang cũng đồng tình với quan điểm trên khi cho rằng: "Anh chàng này hơi lố rồi đó, cũng chỉ là một câu hỏi quan tâm thôi mà, với lại có khi ông cũng xác định cậu là người trong nhà, là con cái cả rồi nên hỏi xem tính toán tương lai thế nào chứ đâu có ý coi trọng vật chất hay xúc phạm".

Nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng ngày đầu về ra mắt mà bố vợ tương lai hỏi thế thì thật là thiếu tế nhị. Bởi không phải ai cũng đủ tiền mua nhà ở thành phố và chuyện đó sẽ là chuyện của tương lai, sau khi cưới xong, bố mẹ giúp đỡ. Với lại, hỏi vậy là động tới lòng sĩ diện của con trai.

Bị bố vợ tương lai hỏi khó chuyện mua nhà ngày ra mắt, chàng trai đáp trả khiến dân tình há hốc mồm-2

Bao Thanh bình luận: "Không nên hỏi như vậy đâu bác ạ, vì bác làm vậy là động chạm tới tự tôn của bọn con trai trẻ chúng cháu. Sau khi yêu và cưới, vợ chồng đồng cam cộng khổ, kiếm tiền tích cóp rồi mua nhà chứ mấy ai đủ tiền mua nhà ngay khi chưa cưới. Vì bọn cháu còn trẻ mà".

Nick name Co Thanh còn hài hước thêm vào: "Anh về ở rể nhà em đi, không cần phải mua nhà mua cửa gì hết nhé!"

Có quá nhiều tình huống éo le trong ngày đầu về ra mắt nhà người yêu và đây cũng chỉ là tình huống khá đỗi bình thường. Nhiều người còn công khai thách cưới, đòi này đòi kia nếu có ý muốn lấy con gái họ. Có nhiều người còn không đồng ý, chê bai người yêu của con nghèo khó, không chấp nhận chuyện tình này nhưng bằng sự nỗ lực của tình yêu, họ vẫn quyết tâm vượt qua rào cản để đến với nhau.

Thiết nghĩ, chàng trai dù có bị hỏi khó như vậy thì cũng nên hiểu rằng, trong tình yêu thực sự không có sự ích kỉ cá nhân, cũng không nên vì một vài câu nói mà nản lòng. Đã yêu thực sự thì hãy chứng minh cho "bác trai" thấy chắc chắn mình sẽ lo được hạnh phúc cho con gái của bác, giúp vợ mình có được cuộc sống tương lai hạnh phúc. Đừng vì điều nhỏ mà đánh mất tình yêu lớn.

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cau-tra-loi-danh-thep-khi-bi-bo-vo-tuong-lai-hoi-mua-nha-n-165199.html

ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất