'Cậu Út Nhà Tài Phiệt' đang thừa thắng xông lên nhưng diễn xuất của Song Joong Ki lại gây tranh cãi

Có tiến bộ là thế nhưng diễn xuất của Song Joong Ki trong "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" vẫn bị chê.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng đình đám ở Hàn Quốc. Hiện phim liên tục ghi nhận những thành tích ấn tượng. Điều đó không chỉ giúp khán giả nhận ra sự thú vị của tác phẩm, mà còn khẳng định sự thành công của phương pháp phát sóng ba tập một tuần rất táo bạo của nhà đài.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt đang thừa thắng xông lên nhưng diễn xuất của Song Joong Ki lại gây tranh cãi-1

Mặc dù nội dung cốt truyện không có gì mới mẻ, nhưng bộ phim vẫn được yêu thích. Bởi dưới bối cảnh hiện đại, người xem đón nhận nội dung không đòi hỏi nhiều về tư duy. Tiếp đó, lượng rating tổng thể của phim Hàn năm nay khá thấp và ít có phim nào mang tính thời sự cao giúp tăng rating. Cuối cùng, nhiều tình tiết trong phim đã có sự kết hợp giữa sự kiện lịch sử có thật ở Hàn Quốc. Chính vì thế sự chú ý hướng về Cậu Út Nhà Tài Phiệt cũng cao hơn.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt đang thừa thắng xông lên nhưng diễn xuất của Song Joong Ki lại gây tranh cãi-2

Tuy nhiên diễn xuất của hai diễn viên chính ít nhiều cũng phải đối diện với một số bình luận chê bai từ khán giả. Ngoài sự nhạt nhòa của nữ chính, một số bình luận từ khán giả Hàn cũng tỏ ý không hài lòng về nhân vật nam chính Do Joon (mang trong mình linh hồn Hyun Woo) do Song Joong Ki đảm nhận. Phân cảnh vào vai thanh niên trẻ tuổi của anh có phần lúng túng. Mỗi khi muốn thể hiện cảm xúc của giới trẻ, anh lại cứ cong môi, điều này có phần ngượng ngùng.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt đang thừa thắng xông lên nhưng diễn xuất của Song Joong Ki lại gây tranh cãi-3

Thêm một yếu tố nữa khiến khán giả cảm thấy khó hiểu về nhân vật này khi Do Joon lại tự dồn mình vào thế khó. Ngay từ đầu, anh đã đối đầu trực tiếp với người mạnh nhất, Jin Yang Cheol dù thực tế anh có thể lợi dụng lòng tin của ông nội để từng bước thực hiện kế hoạch.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt đang thừa thắng xông lên nhưng diễn xuất của Song Joong Ki lại gây tranh cãi-4

Thế nhưng, người giết Hyun Woo không phải là Jin Yang Cheol. Điều này cho thấy, anh không nhất thiết phải trả thù hay đối đầu trực diện. Khán giả tự hỏi, mục đích hiện tại của Do Joon là gì, lật đổ hay chiếm lấy Soonyang, hay thậm chí là tìm ra kẻ giết mình trong tương lai ở một dòng thời gian mà Hyun Woo còn không tồn tại? Hạn chế trong lối diễn xuất của Song Joong Ki và lỗ hổng kịch bản dường như đã khiến Cậu Út Nhà Tài Phiệt mất điểm nặng nề.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/dien-xuat-cua-song-joong-ki-trong-cau-ut-nha-tai-phiet-gay-tranh-cai-202212070045309216.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất