Cấy lông mày 'chanh sả', người phụ nữ nhận thành quả đớn đau

Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ cạn lời với pha cấy lông mày đi vào lòng đất này.

Cấy hoặc xăm lông mày là phương pháp làm đẹp đơn giản, giúp nhiều chị em có thể tự tin hơn khi xuất hiện giữa đám đông. Thế nhưng, ngoài những trường hợp gây ấn tượng vì quá đẹp, vẫn xuất hiện không ít câu chuyện khiến người trong cuộc chẳng biết giấu mặt đi đâu.

Điển hình mới đây, trên một diễn đàn rất đông thành viên đã chia sẻ hình ảnh về một người phụ nữ đi cấy lông mày. Đẹp chẳng thấy đâu khi toàn bộ khu vực xung quanh bị sưng tấy đỏ, lông mày thì cấy lởm chởm, không thành hàng lối.

Cấy lông mày chanh sả, người phụ nữ nhận thành quả đớn đau-1
Ảnh: Beatvn

Và một thời gian sau, dù lông mày đã mọc dài và đen hơn nhưng gương mặt của khổ chủ vẫn gây bàn tán không ngớt.

"Đây là một ca cấy lông mày có thể nói là khiến chị em trầm cẻm luôn sau vài ngày. Với trường hợp này, có lẽ chỉ còn cách cắt bỏ hết phần lông mày hỏng rồi phun lại.

Bên cạnh đó cũng khuyên chị em nên thật sự cẩn trọng khi lựa chọn làm đẹp tại một cơ sở nào đó, đừng quá tin vào quảng cáo kẻo lại tiền mất tật mang", trích bài đăng trên diễn đàn.

Cấy lông mày chanh sả, người phụ nữ nhận thành quả đớn đau-2

Bài đăng lập tức nhận về hơn 16k lượt cảm xúc, gần 4.000 bình luận và chia sẻ. Ngoài bày tỏ đồng cảm với người phụ nữ này, số khác cũng show ra những lần xăm lông mày đi vào lòng đất của không ít trường hợp.

Cấy lông mày chanh sả, người phụ nữ nhận thành quả đớn đau-3
Điển hình như người phụ nữ này, chỗ cần xăm thì chẳng xăm nên mới dẫn tới hậu quả thế này đây.

Cấy lông mày chanh sả, người phụ nữ nhận thành quả đớn đau-4
Vì tay nghề của thợ "non và xanh" khiến dáng lông mày quá khổ, chiếm một phần diện tích lớn ở trán của một người phụ nữ. Toàn bộ ca làm đẹp này giá 500 nghìn đồng.

Cấy lông mày chanh sả, người phụ nữ nhận thành quả đớn đau-5
Cô gái này thì lại khốn khổ vì cặp lông mày như “nhọ nồi”. Lông mày khi chưa xăm còn đẹp hơn gấp nhiều lần.

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cay-long-may-chanh-sa-nguoi-phu-nu-nhan-thanh-qua-don-dau-n-327686.html

lông mày Hình ảnh hài hước Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao