Cấy mỡ tự thân - phương pháp làm đẹp cực hot nhờ 'một mũi tên trúng hai đích'

Bơm mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ tối ưu khi vừa giảm được mỡ, lại vừa trẻ hóa da được chị em vô cùng quan tâm.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu và chính đáng, đặc biệt với chị em phụ nữ. Có thể nói, phẫu thuật thẩm mỹ đang là xu hướng được đông đảo người quan tâm.

Hiện đang có nhiều phương pháp, trào lưu phẫu thuật mới ra đời. Khi ngành kỹ thuật công nghệ phát triển thì các phương pháp hạn chế tối đa vết mổ, ít chảy máu, ít biến chứng sẽ thu hút cánh chị em. Bởi lẽ nỗi lo lớn nhất của phụ nữ là vết thương hậu phẫu có thể để lại sẹo hoặc đòi hỏi chế độ chăm sóc, nghỉ dưỡng cầu kỳ.
 



Rui ro tiem an khi rut mo dui bom tre hoa mat, tay hinh anh 5
Các bước tiến hành của phương pháp cấy mỡ tự thân.

 

Cấy mỡ tự thân hiện là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thịnh hành bậc nhất hiện nay. Đây là một kỹ thuật thẩm mỹ được thực hiện bằng cách lấy mỡ ở vùng này tiêm vào vùng khác trên chính cơ thể người sử dụng. Mỡ có thể được chuyển tới bất cứ vùng nào trên cơ thể, thông thường nhất là cấy mỡ cho vùng mặt.
 

Cấy mỡ tự thân - Phương pháp làm đẹp 2 trong 1 đang hot nhất hiện nay - Ảnh 5.
Tiêm mỡ có thể sử dụng máy kim cấy mỡ siêu nhỏ...

Cấy mỡ tự thân - Phương pháp làm đẹp 2 trong 1 đang hot nhất hiện nay - Ảnh 6.
... hoặc sử dụng kim tiêm.

Sở dĩ phương pháp này đang được nhiều quý cô lựa chọn bởi tính ứng dụng "một mũi tên trúng hai đích". Người sử dụng vừa có thể giảm mỡ ở vùng mỡ thừa như bụng hay đùi, lại vừa trẻ hóa được da mặt, da tay thậm chí cả ngực và mông.

Hơn hết, cấy mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp duy nhất hiện nay không cần phẫu thuật, không xâm lấn, chỉ bằng các dụng cụ chuyên dụng hút mỡ chỗ thừa, tinh lọc tế bào mỡ tươi nguyên chất bơm lên vùng điều trị một cách nhẹ nhàng.

Phương pháp này cũng không đòi hỏi quá trình nghỉ dưỡng phức tạp. Chỉ 4 tuần sau khi cấy, bạn có thể hoạt động bình thường. Thậm chí, người cơ địa lành tính có thể trở lại sinh hoạt nhẹ nhàng ngay sau khi thực hiện mà không cần thời gian nghỉ ngơi.

 
Mai Diệu Linh với hàm răng hô và gương mặt kém thu hút trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Hoa khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh (sinh năm 1988) từng khiến nhiều người ngỡ nàng khi tuyên bố "nghiện phẫu thuật thẩm mỹ". Cô nàng từng chi 800 triệu đồng cho 5 lần phẫu thuật để cải tạo vẻ ngoài thêm xinh đẹp và tự tin. Mới đây, Diệu Linh cũng chia sẻ hình ảnh cô sử dụng phương pháp cấy mỡ tự thân.
 

Cấy mỡ tự thân - Phương pháp làm đẹp 2 trong 1 đang hot nhất hiện nay - Ảnh 7.
Hình ảnh Diệu Linh trước và sau khi cấy mỡ tự thân.

Cấy mỡ tự thân - Phương pháp làm đẹp 2 trong 1 đang hot nhất hiện nay - Ảnh 8.
 
Cấy mỡ tự thân - Phương pháp làm đẹp 2 trong 1 đang hot nhất hiện nay - Ảnh 11.
Hõm má của cô gái này đầy hơn, da cũng căng bóng tự nhiên sau khi sử dụng phương pháp cấy mỡ.
 

Trong quá trình nhiều năm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, lần sợ hãi nhất của Diệu Linh là khi cô tháo cằm độn. Gương mặt nhăn nheo biến dạng khiến Á khôi tá hỏa. May mắn tìm thấy phương pháp cấy mỡ, Diệu Linh cho hay cô phải rút ví 80 triệu đồng để lấy lại khuôn mặt V-line. 

Nhờ kỹ thuật thẩm mỹ cấy mỡ lên da, gương mặt của Mai Diệu Linh căng bóng mịn màng, cằm thon gọn không cần dao kéo, hoàn hảo mọi góc cạnh. Mạnh dạn đăng kí tham dự cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2015, Mai Diệu Linh sau đó giành danh hiệu Á khôi.
 

 Mai Diệu Linh tình tứ bên nam diễn viên của ‘Cô dâu 8 tuổi’ - hình ảnh 2

Á khôi Diệu Linh tiếp tục chi tiền phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1.
Á khôi Doanh nhân 2015 chia sẻ: "Dù bạn là ai, bạn đã làm gì, bạn xuất thân từ đâu, bạn luôn có thể thay đổi để trở thành chính bản thân mình với phiên bản hoàn hảo hơn".

 
Á khôi Diệu Linh tiếp tục chi tiền phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2.
Từng gây sốt trong cộng đồng mạng khi công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Linh đã trải qua 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc quyến rũ như hiện tại.
 
Nhờ sự tối ưu của phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn này, hiện nhiều người đẹp Việt cũng đang hướng tới cách làm đẹp nói không với dao kéo. Mới đây nhất, những gương mặt sưng phồng của Trà Ngọc Hằng, Diệp Lâm Anh... cũng bị nằm trong sự nghi ngờ đã áp dụng kỹ thuật cấy mỡ dưới da. 


Diệp Lâm Anh xuất hiện với gương mặt sưng vù khiến nhiều người giật mình. Chia sẻ với 2Sao, người đẹp cho biết cô sử dụng phương pháp làm đẹp da chứ không dính tới dao kéo thẩm mỹ.


Mới đây, Trà Ngọc Hằng cũng xuất hiện với gương mặt cứng đơ khác lạ. Khẳng định mình không phẫu thuật làm đẹp, họ Trà cho hay cô phải mổ hạch má nên gương mặt mới căng phồng như vậy.

 
 
Lim
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cay-mo-tu-than-phuong-phap-lam-dep-cuc-hot-nho-mot-mui-ten-trung-hai-dich-n-117652.html

xu hướng làm đẹp Phẫu thuật thẩm mỹ phương pháp làm đẹp

Tin tức mới nhất