Em gái giật chồng, 'Cây Táo Nở Hoa' bị netizen kết án 'cổ xúy tiểu tam'

Làm tiểu tam trong "Cây Táo Nở Hoa", Châu (Thúy Ngân) có đáng trách như lời đồn?

Là niềm tự hào duy nhất của anh Ngọc (Thái Hòa) ở Cây Táo Nở Hoa, Châu cũng có những góc khuất đầy nước mắt và đáng trách không kém Báu và Ngà.

Tốt nghiệp ngành y, Châu làm trong một bệnh viện lớn của thành phố, lại sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, hiền dịu, thế nhưng đường tình duyên của Châu lại khốn khổ không ngớt.

Mối tình 10 năm còn yêu vẫn "bị đá" vì gia cảnh không môn đăng hộ đối. Sau đó, Châu chẳng cần biết đúng sai đâm đầu vào yêu một người đàn ông đã có gia đình.

Biết rõ Tuấn (Đỗ An) đã có vợ và con, Châu () (Thúy Ngân) vẫn đợi anh bỏ vợ con để sống hạnh phúc với mình. Thế nhưng, sau tất cả những sai lầm gây ra, Châu vẫn được giữ lại bệnh viện làm việc, nhân danh tình yêu Châu như là kẻ đáng thương, tội nghiệp trong mối tình tay 3 khiến netizen Việt bức xúc.

Em gái giật chồng, Cây Táo Nở Hoa bị netizen kết án cổ xúy tiểu tam-1

Em gái giật chồng, Cây Táo Nở Hoa bị netizen kết án cổ xúy tiểu tam-2

Netizen Việt đồng loạt trách Châu "tiểu tam" cướp chồng người khác, một số khán giả khác không đồng tình với Châu nhưng cũng thấy thương cho tình yêu của cô và Tuấn:

- Cuộc tình dù đúng dù sai thì người thứ 3 vẫn không bao giờ đúng.

- Đã là người thứ 3 thì muôn đời sai rồi, không xứng đáng được tha thứ.

- Phim này mà cho Châu với Tuấn về với nhau thì khác nào đang cổ xúy tiểu tam à.

- Sao Châu vẫn giống đang đáng thương vậy, làm tiểu tam vì lý do gì thì đều đáng trách hết.

- Kết phim này mà Châu về với Tuấn là rất không nhân văn. Tại nếu bình thường thì Châu là tiểu tam còn Tuấn ngoại tình, nếu chỉ vì Châu là vai chính mà cho Châu về với Tuấn thì quá tội cho cô vợ với đứa con. Ngày càng ghét nhân vật Châu rồi.

- Tội nghiệp cho người thứ 3 rồi ai tội nghiệp cho người vợ ở nhà. Yêu người có vợ đã là sai rồi mà còn thêm ngủ với người ta. Tội gì nổi mà tội.

- Đôi khi người thứ 3 chưa chắc đã sai! Mà cái sai ở đây là trái tim của họ đặt đúng người nhưng sai thời điểm!

- Vốn dĩ không có Châu thì gia đình của Tuấn đã tan nát từ trước rồi.

Theo đó, dù giữa Tuấn và đã hết yêu nhưng trên danh nghĩa họ vẫn là vợ chồng, vẫn là gia đình của nhau. Đừng đem trái tim đang tổn thương của mình, đừng viện lý do tình yêu để đến với nhau, vì Châu đau thì Lam cũng đau, Châu yêu Tuấn thì con Tuấn cũng cần một mái ấm gia đình.

Châu chấp nhận rời bỏ Tuấn là vì chuyện anh và cô yêu nhau bị Lam phát hiện, vì không muốn Tuấn chịu khổ thay mình, chứ không phải vì Châu đã nhận ra mình sai khi yêu một người đàn ông đã có vợ.

Chỉ có Lam căm ghét tiểu tam, còn các tuyến nhân vật khác như anh Ngọc, Tuấn, Trúc,... đều đang đứng về phía Châu, thương thay cho số phận của cô.

Chuyện Châu yêu Tuấn không sai, và cho dù không có Châu xen vào thì gia đình của Tuấn cũng đã vỡ nát từ trước, nhưng hãy đem tình yêu đặt đúng chỗ và người thứ 3 cần phải thức tỉnh cho cái sai của mình.

Em gái giật chồng, Cây Táo Nở Hoa bị netizen kết án cổ xúy tiểu tam-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/em-gai-giat-chong-lai-la-ke-toi-nghiep-cay-tao-no-hoa-bi-netizen-ket-an-co-xuy-tieu-tam-22021175111629732.htm

Cây Táo Nở Hoa Thúy Ngân

Tin tức mới nhất