'Cây Táo Nở Hoa' bị phản ứng vì tình tiết vô lý

Tập 33 của "Cây Táo Nở Hoa" làm khán giả thất vọng, ức chế vì những tình huống gượng gạo, thiếu thực tế.

Tập 33 Cây Táo Nở Hoa lên sóng tối 16/6 có sự xuất hiện của nhân vật mới - Phương Trinh (Trâm Anh). Cô chính là nguyên nhân phá tan kế hoạch Dư (Song Luân) đưa Trúc (Minh Trang) về ra mắt gia đình.

Dễ dàng nhận con

Việc người thứ ba xen vào một mối quan hệ thường tạo nhiều kịch tính cho câu chuyện, nhưng ở đây, bàn tay can thiệp của đạo diễn quá lố khiến tình tiết thiếu chân thực. Dường như đạo diễn tham kịch tính, đẩy cao trào mà quên nghĩ đến cảm xúc của người xem.

Một ngày đẹp trời, Phương Trinh đến nhà tìm Dư. Cô nói với Báu mình bạn gái của Dư. Tiếp đó, cô thông báo đứa con trong bụng là của anh.

Cây Táo Nở Hoa bị phản ứng vì tình tiết vô lý-1
Dư phải chịu trách nhiệm với em bé trong bụng Phương Trinh. Ảnh: Vie Channel.

Phương Trinh cho biết cô là nhân viên của một tiệm bi da. Trong một lần Dư say xỉn, cô đưa anh về nhà mình và chuyện gì đến cũng phải đến. Ngược lại, Dư không thể nào nhớ cô cũng như chuyện gì đã xảy ra. Ấy vậy, anh vẫn đưa cô đi ăn, khám thai. Dư còn hứa sẽ đưa Trinh 200 triệu đồng, có trách nhiệm nuôi em bé.

Đa số khán giả bức xúc với sự xuất hiện vô lý của Phương Trinh, cũng như cách nhận con dễ dãi của Dư. Người xem đặt câu hỏi vì sao Trinh tìm được nhà Dư, nếu là sự thật, sao cô không tìm gặp anh từ sớm, tại sao Dư qua đêm ở nhà người lạ mà lại không thể nhớ họ? Và không nhớ cô gái này cũng như không nhớ sự việc xảy ra, Dư vẫn chấp nhận đưa tiền và chịu trách nhiệm.

Một cô gái mang thai hồn nhiên đến đòi trách nhiệm, ngây thơ bàn việc đặt tên con với người không thể nhớ mình. Còn Dư, không cần kiểm tra, suy nghĩ, sẵn sàng chu cấp tiền bạc. Với sự cách dàn dựng tình tiết, xây dựng nhân vật ngu ngốc khiến đông đảo khán giả bức xúc.

Tài khoản Ni Phạm viết: "Tập này xuất hiện nhân vật không cần thiết, lãng xẹt. Đạo diễn để nhân vật Dư nghèo thôi đủ rồi. Bây giờ, anh ta còn ngu ngốc nữa. Không lẽ 10 người con gái tới nói cũng tin hết vậy sao?".

Cây Táo Nở Hoa bị phản ứng vì tình tiết vô lý-2
Khán giả than mệt khi xem "Cây Táo Nở Hoa". Ảnh: Vie Channel.

"Ở đâu có nhân vật Trinh, lại biết chỗ ở. Đã vậy, khi nói có bầu, Dư cũng không biết dẫn đi kiểm tra xem đúng con mình không. Xem phim mà ức chế từ đầu tới cuối", khán giả Quân Anh để lại bình luận.

Một số khác thắc mắc phải chăng đạo diễn tham kịch tính, dùng tình tiết gây ức chế để thu hút người xem. Tài khoản Hưng Nguyễn phản ứng: "Chiêu mới của phim ảnh Việt là thu hút người xem bằng cách tạo ức chế sao".

Ôm mẹ dù bà bỏ đi nhiều năm

Cũng trong tập 33, cảnh bà Ích trở về gặp các con cũng không tạo được sự đồng cảm với người xem. Cả tuổi thơ của Ngà, Châu, Báu và Dư đều do một tay Ngọc chăm sóc.

Một người mẹ bỏ rơi các con nhiều năm, không lý do, liệu khi bà ta quay về có dễ dàng được con chấp nhận? Trong khi đó, cả Ngà và Báu nhanh chóng chạy lại, ùa vào lòng mẹ.

Bà Ích thể hiện tình cảm với các con không một chút gượng gạo nhưng sự vô lý lại phủ khắp phân đoạn.

Cây Táo Nở Hoa bị phản ứng vì tình tiết vô lý-3
Các con vội vã đến ôm mẹ dù bà bỏ đi nhiều năm. Ảnh: Vie Channel.

Về phía Ngọc, anh tiếp tục đối đầu với những cơn đau dữ dội. Và anh vẫn giấu, chưa đủ can đảm để nói với các em việc mình đang mang trọng bệnh. Ngay cả khi anh nằm viện, các em cũng không hề biết. Ngay cả Châu, làm cùng bệnh viện với chồng - bác sĩ Phong - hoàn toàn không biết gì về bệnh tình của anh trai.

Nhìn chung, việc phát triển tình tiết, nhân vật ở tập 33 gượng gạo và thiếu logic. Nếu những tập tiếp theo, phim vẫn để nhân vật hành xử ngờ nghệch sẽ khó tránh khỏi việc bị khán giả quay lưng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cay-tao-no-hoa-bi-phan-ung-vi-tinh-tiet-vo-ly-post1228080.html

Cây Táo Nở Hoa phim Việt xoắn não

Tin tức mới nhất