Cây thông Noel khiến dân mạng hò nhau tranh cãi kịch liệt, tất cả là do nguyên liệu đấy!

Dịp Giáng sinh này, mọi người đã chọn cho mình được cây thông Noel nào ưng ý như cây thông này chưa?

Giáng sinh có lẽ là mùa được dân tình chờ đợi nhất trong năm vì đây là dịp có thể thoải mái rong chơi mà chẳng phải bận bịu chuyện nhà cửa như Tết Nguyên Đán. Và trong dịp này, cộng đồng mạng cũng tha hồ cười thoải mái với đủ kiểu sáng tạo dành cho cây thông Noel. Năm nay, một cây thông được làm từ những quả sầu riêng thực sự tạo nên cơn sốt.

Ý tưởng này quả thật rất táo bạo khi xét về mặt kinh tế. Bởi ai cũng biết giá sầu riêng không phải là rẻ mà lại chất thành tháp thế kia thì đủ biết chủ nhân của nó chịu chơi đến như thế nào rồi. Một cây thông mà tiện lợi nhiều đường, vừa để ngắm vừa ăn được thì ai cũng thích thú lắm chứ.

Cây thông Noel khiến dân mạng hò nhau tranh cãi kịch liệt, tất cả là do nguyên liệu đấy!-1
Cây thông Noel "chơi" nhất năm chính là đây.

Với tín đồ của thứ quả nặng mùi này thì chắc là nhìn cây thông Noel bằng sầu riêng là phải khóc thét lên vì sung sướng và thèm thuồng. Sau khi mừng Chúa "giáng sinh" thì các chàng trai cô gái sẽ hạ cây và làm một bữa tiệc hoành tráng. Chỉ cần nghĩ đến thôi cũng thấy vui lắm rồi.

Mặc dù vậy, cây thông Noel này cũng đồng thời là nỗi ám ảnh với hội sợ mùi sầu riêng. Bởi có những người chỉ cần nghe thấy hương sầu từ xa thôi là cũng có thể nôn thốc nôn tháo và than trời than đất rồi cơ.

"Mình thích ăn sầu riêng lắm, nhìn cây thông này mà phát cuồng lên luôn. Ai mà lại sáng tạo thế".

"Ý tưởng hay ho quá, đón Giáng sinh xong thì cùng nhau chè chén, tuyệt quá còn gì".

"Ôi những đứa sợ mùi sầu riêng như tôi phải sống sao nếu trong nhà có cái cây thông này đây".

Trước cây thông Noel sầu riêng này, dân mạng cũng từng xôn xao trước rất nhiều cây thông khác được làm từ những nguyên liệu cực "dị".

Cây thông Noel khiến dân mạng hò nhau tranh cãi kịch liệt, tất cả là do nguyên liệu đấy!-2Cây thông Noel khiến dân mạng hò nhau tranh cãi kịch liệt, tất cả là do nguyên liệu đấy!-3Cây thông Noel khiến dân mạng hò nhau tranh cãi kịch liệt, tất cả là do nguyên liệu đấy!-4


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/cay-thong-noel-khien-dan-mang-ho-nhau-tranh-cai-kich-liet-tat-ca-la-do-nguyen-lieu-day-20191218204322326.htm

Giáng sinh Noel

Tin tức mới nhất