CĐV lo lắng mưa lớn ảnh hưởng đến lối chơi của U22 Việt Nam

Trước giờ diễn ra trận đấu giữa U22 Việt Nam và Singapore tối 3/12, nhiều cổ động viên lo lắng tình hình mưa lớn ảnh hưởng tới lối chơi của các cầu thủ.

Sân Rizal Memorial, nơi diễn ra trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore, hứng trọn cơn mưa lớn kéo dài từ sáng 3/12 do ảnh hưởng của bão Kammuri. Tuy nhiên, ban tổ chức SEA Games 30 vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về kế hoạch tổ chức các trận đấu môn bóng đá nam.

Điều kiện thi đấu không thuận lợi do thời tiết khiến nhiều cổ động viên lo lắng cho màn thể hiện của U22 Việt Nam. Tài khoản Trần Trâm Anh bày tỏ: "Sân trơn bóng ướt ảnh hướng tới lối chơi bóng kỹ thuật của đội tuyển. Mong là không có chấn thương trước trận đấu quan trọng trước Thái Lan".

CĐV lo lắng mưa lớn ảnh hưởng đến lối chơi của U22 Việt Nam-1
CĐV lo lắng điều kiện thời tiết ảnh hưởng đến lối chơi của U22 Việt Nam. Ảnh: Fandom Owker.

"Mưa lớn khiến các cầu thủ mất sức trong quá trình thi đấu. Sân cỏ nhân tạo tiềm ẩn nguy cơ chấn thương lớn cho các cầu thủ. Ông Park cần xoay tua hợp lý để hạn chế chấn thương", người hâm mộ Thảo Linh Nguyễn chia sẻ.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên cũng đưa ra phản ứng trái chiều trước công tác chuẩn bị của nước chủ nhà khi ứng phó với tình hình thời tiết xấu. Cổ động viên Dương An hóm hỉnh: "Đá trong điều kiện này, thì môn bóng đá nam sẽ là sự kết hợp giữa bóng đá và bơi lội. Các cầu thủ sẽ được trở về tuổi thơ khi vừa đá vừa được tạt nước vào nhau".

Bên cạnh những lo lắng về tình hình sân bãi trước trận đấu của đội tuyển, điều kiện thời tiết không thuận lợi cũng khiến nhiều cổ động viên liên tưởng đến trận đấu trên tuyết tại Thường Châu.

CĐV lo lắng mưa lớn ảnh hưởng đến lối chơi của U22 Việt Nam-2
Tình hình sân trơn bóng ướt có thể ảnh hưởng tới lối chơi của U22 Việt Nam. Ảnh: Thuận Thắng.

"U22 Việt Nam đã đá dưới tuyết Thường Châu, thì trời mưa lớn như thế này cũng không thể khiến chúng ta khuất phục", cổ động viên Lê Trọng Nguyễn bình luận.

Chung quan điểm, tài khoản Ngọc Thanh hồi tưởng: "Một trận đá dưới tuyết kín dày mặt sân, một trận đá trên sân mưa ngập nước. Dù đá trong điều kiện nào, cũng phải thể hiện tinh thần Việt Nam".

Để chuẩn bị trước tình hình thời tiết mưa lớn, mặt sân ướt, các cầu thủ Việt Nam tập làm quen sân trong các buổi tập và sử dụng giày thi đấu đinh tròn để có độ bám mặt sân tốt hơn.

Ngày 3/12, U22 Việt Nam có trận đấu với Singapore lúc 19h (giờ Hà Nội) trên sân Rizal Memorial trước khi gặp U22 Thái Lan hôm 5/12.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cdv-lo-lang-mua-lon-anh-huong-den-loi-choi-cua-u22-viet-nam-post1020741.html?fbclid=IwAR0MfVJOezY8v4IZTQIwD1M-oRyaPOs0TsHl9vyJs6SAv4gh_GvXmoejHtY

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao