Celine Dion tổ chức tang lễ cho chồng tại nơi làm đám cưới

Tang lễ của nhà sản xuất âm nhạc René Angélil sẽ diễn ra tại nhà thờ ở thành phố Montreal (Canada).

Thông tin từ trang People cho biết, theo nguyện vọng cuối cùng của René Angélil, tang lễ được tổ chức vào thứ sáu (22/1) tại nhà thờ Notre-Dame Basilica ở Montreal.

"Notre-Dame Basilica là nơi mà cách đây 21 năm anh ấy kết hôn với tình yêu lớn nhất. Người phụ nữ ấy luôn tôn trọng anh, mang đến ánh sáng và niềm hạnh phúc cho anh ngay cả trong những giây phút cuối cuộc đời" - trích nội dung cáo phó được danh ca Celine Dion chia sẻ trên trang cá nhân.

Celine Dion tổ chức tang lễ cho chồng tại nơi làm đám cưới
Celine Dion và René Angélil tổ chức lễ cưới tại nhà thờ cách đây 21 năm. Ảnh: Dailymail


Cũng theo nội dung cáo phó, một ngày trước khi tang lễ chính thức diễn ra, nhà nguyện tại Notre-Dame Basilica sẽ mở cửa cho người hâm mộ đến tiễn biệt René Angélil.

Nhà sản xuất Rene Angelil gặp gỡ Celine Dion lần đầu từ khi cô mới 12 tuổi. Ông chính là người phát hiện tài năng của nữ danh ca Canada và giúp cô phát triển sự nghiệp. Cặp đôi kết hôn bằng một đám cưới ngọt ngào năm 1994. Họ có ba con trai - René-Charles (14 tuổi) và cặp sinh đôi Nelson, Eddy (5 tuổi).

René Angélil qua đời sáng 14/1 (giờ địa phương) tại nhà riêng ở Las Vegas sau 18 năm chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao