CEO 8X điển trai của thẩm mỹ viện JT

Đẹp trai, thông minh cùng nỗ lực quyết tâm theo đuổi ước mơ, chàng thanh niên gốc Hà thành đã gặt hái được nhiều thành công khi tuổi đời còn khá trẻ.

Sinh ra tại Hà Nội, Jimmy Thành tên đầy đủ là Nguyễn Trọng Thành. Jimmy Thành vừa là CEO và Founder của chuỗi thẩm mỹ viện JT có chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, đồng thời còn là nhà sáng lập một thương hiệu mỹ phẩm, chủ của hai công ty trong lĩnh vực công nghệ, đầu tư bất động sản và từng đỡ đầu cho nhiều dự án khởi nghiệp thành công.

CEO 8X điển trai của thẩm mỹ viện JT-1
Nguyễn Trọng Thành bên xe Rolls Royce do anh sở hữu

Ở tuổi 30, Jimmy Thành đã sở hữu nhiều tài sản mà không ít người mơ ước, ngoài bất động sản, nhà cửa, anh còn sở hữu xe Rolls Royce. Những thành quả này là kết quả của cả một quá trình phấn đấu của chàng CEO trẻ gốc Hà thành.

Với tính cách năng động, quảng giao, Jimmy Thành sớm bén duyên với công việc kinh doanh. Khi còn là sinh viên, với số vốn 5 triệu đồng, Jimmy Thành đã khởi nghiệp buôn bán sản phẩm giảm cân qua mạng.

Những ngày đầu kinh doanh, Jimmy Thành gặp không ít áp lực và khó khăn. Bỏ ngoài tai những lời nói khó nghe, nào là “đàn ông gì lại bán hàng online, học đại học xong đi bán hàng với giao hàng rồi không biết có nên cơm cháo gì không”, anh vẫn kiên trì theo đuổi ước mơ, nỗ lực hết mình với công việc đang làm, không chỉ để vượt qua những định kiến của xã hội mà còn để khẳng định cho mọi người thấy quyết định của mình là đúng đắn.

Sau những ngày đầu gian nan, vất vả đi ship hàng bất kể nắng mưa, anh bắt đầu thu về những trái ngọt lành.   

CEO 8X điển trai của thẩm mỹ viện JT-2
Nguyễn Trọng Thành: CEO thành công nhờ theo đuổi ước mơ

Từ thành công với việc bán hàng online, anh bắt đầu tìm hiểu và thấy đặc biệt yêu thích lĩnh vực làm đẹp nên tiếp tục phát huy lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Chỉ trong hai năm, công việc kinh doanh mỹ phẩm của anh đã phát triển mạnh, mở đại lý ở nhiều tỉnh thành.

Niềm đam mê kinh doanh tiếp tục thôi thúc anh với các dự án lớn hơn và đáng chú ý là sự ra đời của chuỗi trung tâm thẩm mỹ mang thương hiệu JT. Đây là thương hiệu anh dành rất nhiều công sức, tâm huyết cũng như đạt được những thành quả nhất định. Đặc biệt, mới đây anh vừa cho ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm chuyên cung cấp những sản phẩm làm đẹp thiết thực cho phụ nữ.

Chia sẻ về bí quyết khởi nghiệp thành công, Jimmy Thành cho biết: "Khởi nghiệp không cần điều gì quá lớn lao mà hãy bắt đầu từ những việc nhỏ và thực tế. Để đi đến thành công, ngoài đam mê, quyết tâm phải có sự khác biệt và không lặp lại bước đi của người đi trước”.

Jimmy Thành còn mang cái tâm của mình đến với rất nhiều số phận kém may mắn trong xã hội. Anh cho rằng: “Cái đẹp rất quan trọng với mỗi người. Được giúp mọi người đẹp lên là niềm hạnh phúc và mong muốn lớn nhất của tôi”. Do đó, anh thường xuyên tổ chức các chương trình "Làm đẹp miễn phí" cho những phụ nữ có dung mạo kém đẹp nhưng không có tiền để phẫu thuật.

CEO 8X điển trai của thẩm mỹ viện JT-3
Nguyễn Trọng Thành: CEO thành công nhờ theo đuổi ước mơ

Không bằng lòng với những gì mình đang có, ở thời điểm hiện tại, Jimmy Thành vẫn luôn không ngừng nỗ lực, học hỏi và ấp ủ rất nhiều dự định mới trong tương lai.

“Dù bạn là ai, ở bất kỳ lứa tuổi nào bạn vẫn có thể thành công, chỉ cần bạn có đủ niềm đam mê, tâm huyết và hết lòng với khát vọng của mình, bạn sẽ được nhận được những điều xứng đáng”, Jimmy Thành chia sẻ.

Thẩm mỹ viện JT - Kiến Tạo Vẻ Đẹp Đẳng Cấp

Cơ sở 1: Số 3 ngõ 2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 120 Lê Thị Riêng, P Bến Thành , HCM

Cơ sở 3: 67 Mậu Thân,p An Hòa, Ninh Kiều , Cần Thơ

Hotline: 09453.66666

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyJT.vn

Website: https://thammyvienjt.vn

Facebook (CEO Nguyễn Trọng Thành): https://www.facebook.com/jimmy.thanh.9

Ngọc Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ceo-8x-dien-trai-cua-tham-my-vien-jt-n-197829.html

gặt hái thành công Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất