CEO đòi 'táng' đàn em vì định tán tỉnh trai đẹp 'Người Ấy Là Ai'

Vy Thỏ có phản ứng cực "chiến" khi có người định tán chàng trai cô vừa được ghép đôi ở ''Người Ấy Là Ai''.

Trên trang cá nhân, nữ CEO trong lĩnh vực làm đẹp - Vy Thỏ vừa mới có những chia sẻ thú vị xung quanh nam chính được ghép đôi với mình ở tập cuối Người Ấy Là Ai mùa 4 tên Nguyễn Hồng Thái (trợ lý huấn luyện của một chương trình đào tạo kỹ năng mềm thông qua các trải nghiệm thực tế).

Cụ thể, Vy Thỏ đã mở phần Hỏi & Đáp trên Facebook để cùng tâm sự và trả lời những thắc của mọi người về mình. Tất cả những câu hỏi mà nữ CEO nhận được đều liên quan đến Hồng Thái.

CEO đòi táng đàn em vì định tán tỉnh trai đẹp Người Ấy Là Ai-1CEO đòi táng đàn em vì định tán tỉnh trai đẹp Người Ấy Là Ai-2
Vy Thỏ vui vẻ giao lưu trò chuyện cùng mọi người.

Ngoài tiết lộ thời gian này Hồng Thái bận bịu công việc nên không có thời gian gặp gỡ, Vy Thỏ còn khen nam chính Người Ấy Là Ai rửa bát rất giỏi và sạch sẽ. Gây chú ý nhất là phản ứng của nữ CEO khi có người nhờ cô chỉ cách tán tỉnh đối phương.

Cụ thể một người nhắn: "Chị chỉ em cách tán đổ anh Thái đi ạ". Đáp lại, Vy Thỏ đòi ''táng'' đàn em: "Chị đánh em đấy" kèm icon bày tỏ sự phẫn nộ,

Ngoài ra, khi có người cho rằng Vy Thỏ thích Hồng Thái nhiều hơn, nữ CEO thẳng thắn cho hay: "Đấy là mọi người nghĩ. Còn như nào chỉ hai đứa biết thôi. Thích nhiều hơn hay ít hơn không quan trọng, quan trọng là trong thời gian quen biết nhau luôn tôn trọng đối phương, vui vẻ là được. Để lúc nhìn lại sẽ không thấy hối hận".

CEO đòi táng đàn em vì định tán tỉnh trai đẹp Người Ấy Là Ai-3
Phản ứng căng của nữ CEO khi có người muốn tán đối phương mình đang tìm hiểu.

CEO đòi táng đàn em vì định tán tỉnh trai đẹp Người Ấy Là Ai-4
Có người cho rằng Vy Thỏ thích Hồng Thái nhiều hơn.

Thời gian qua, chuyện tình bước ra từ show hẹn hò giữa Vy Thỏ - Hồng Thái nhận được sự chú ý đặc biệt. Cụ thể, Hồng Thái là nam chính ngồi ghế nóng trong tập cuối Người Ấy Là Ai mùa 4.

Tại đây, nữ CEO xinh đẹp đã chinh phục được trái tim chàng trợ lý khiến anh quyết định trao hoa, để bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về nhau.  Hậu chương trình lên sóng, cặp đôi liên tục công khai phát "cẩu lương", tương tác qua lại.

Không chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu nhau qua mạng xã hội, mới đây, Hồng Thái còn khoe ảnh hẹn hò Vy Thỏ sau khi chương trình lên sóng.

CEO đòi táng đàn em vì định tán tỉnh trai đẹp Người Ấy Là Ai-5
Vy Thỏ - Hồng Thái được se duyên tại "Người Ấy Là Ai".

Trước đó tại chương trình Người Ấy Là Ai, chàng trợ lý cũng bày tỏ hy vọng trên chặng đường sắp tới anh và Vy Thỏ sẽ có thêm nhiều cơ hội tìm hiểu nhau hơn.

Còn Vy Thỏ khẳng định sự độc thân của mình đã kéo dài cho đến khi gặp được Hồng Thái. Nữ CEO cho biết chàng trợ lý đúng gu của mình. Trong cảm nhận của Vy Thỏ, Thái ngoài đời cực kỳ hiền và ít nói.

Với những động thái này, Vy Thỏ - Hồng Thái khiến dân tình thích thú, tin về một cái kết tốt đẹp sẽ đến với cặp đôi trong tương lai.

CEO đòi táng đàn em vì định tán tỉnh trai đẹp Người Ấy Là Ai-6
Ảnh hẹn hò của cặp đôi sau chương trình.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ceo-doi-tang-dan-em-dinh-tan-nam-chinh-nguoi-ay-la-ai-n-318380.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất