CEO nhãn hàng tiết lộ liên quan phiên livestream sầu riêng ngày 7/7 gây tranh cãi của Hằng Du mục
Giữa lúc các tài khoản mạng xã hội tiếp tục đồn đoán về số lượng sầu riêng bị hủy đơn, “boom” hàng thì người đại diện nhãn hàng đã chia sẻ thông tin gây bất ngờ
Tối 10/7, trên trang cá nhân, anh Phạm Ngọc Anh Tùng, Giám đốc điều hành (CEO) Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại UFO (FoodMap) đã đăng tải phát ngôn chính thức về vụ việc.
Theo đó, tính đến 18 giờ cùng ngày, trong tổng số 18 tấn sầu riêng đợt 1, hơn 95% đã được giao nhận thành công, 3% trạng thái đang giao và dưới 2% hoàn trả. Với 2% hoàn trả, đơn vị này đã giải quyết triệt để trong vòng 8 tiếng.
"Lượng đơn đặt hàng quá nhiều, số đơn đợt 2 chúng tôi đang còn 'nợ' hơn 5 tấn và đang gọi từng khách hàng để lên phương án giao nhận. Hàng tồn số lô 18 tấn hầu như không còn và sắp tới phải nhập thêm hàng mới", anh Tùng chia sẻ.
Đây là con số gây bất ngờ với không ít cư dân mạng bởi sau phiên live tối 7/7, nhiều người dùng đã đăng trạng thái, bình luận và làm video tuyên bố hủy đơn, không nhận hàng (boom hàng) trước những phát ngôn kém duyên của đại diện nhà vườn với Quang Linh Vlog.
CEO FoodMap thông tin về vụ việc ồn ào livestream bán sầu riêng - ảnh chụp màn hình
Theo anh Tùng, phiên livestream vào ngày 7/7 được tổ chức bởi TikTok Shop với sự tham dự của nhiều KOL (người có ảnh hưởng trên mạng xã hội), cùng với các nhãn hàng trong đó có FoodMap đóng vai trò cung ứng sầu riêng.
Buổi livestream rất thành công về mặt doanh số. Có thể nói lần đầu tiên tại Việt Nam hơn một container 40 feet sầu riêng được bán ra theo hình thức livestream trên toàn quốc.
"Với phiên livestream này, chúng tôi vừa là nhà cung ứng, vận hành và chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Điều này đồng nghĩa với việc nếu có bất cứ sự cố gì xảy ra, chúng tôi sẽ là bên chịu thiệt hại lớn nhất về vật chất chứ không phải nhà vườn vì sầu riêng đã được mua và đặt cọc trước đó (tại thời điểm 7/7, lượng sầu riêng đã được mua từ các nhà vườn, đóng thành phẩm và tập kết tại các trung tâm điều phối của chúng tôi trên toàn quốc đợt 1 là 18 tấn (do đặc thù quả sầu riêng có sự hao hụt lớn từ vườn đến người dùng nên không có trọng lượng chính xác - PV)", lãnh đạo doanh nghiệp này nhấn mạnh.
Kho sầu riêng chuẩn bị cho phiên live lớn - ảnh FoodMap
Về khung giờ livestream xảy ra sự cố tối 7/7, anh Tùng thừa nhận FoodMap đã có sự phối hợp với người phát ngôn chưa phù hợp trong buổi livestream - là đại diện một trong số các nhà vườn mà FoodMap thu mua sản phẩm, vô tình tạo ra tình huống không đáng có và nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng.
"Lỗi thuộc về chúng tôi, về cá nhân Tùng và Tùng thật tâm gửi xin lỗi chân thành nếu điều này gây ảnh hưởng đến mọi người và các bên liên quan", người sáng lập FoodMap bày tỏ.
Theo anh Tùng, sự cố bất ngờ, thông tin lan truyền quá nhanh, doanh nghiệp cũng chưa có sự chuẩn bị cho tình huống này. Đội ngũ FoodMap thật sự ngỡ ngàng vì tình huống vượt ngoài kinh nghiệm công ty khởi nghiệp còn non trẻ.
Dưới áp lực lớn, rất nhiều điều cần phải xử lý trong cùng một thời điểm với nguồn lực rất có hạn, lãnh đạo và đội ngũ công ty đã có sự bối rối.
"Nếu có điều gì chưa kịp thời, chưa đúng, Tùng cũng như FoodMap xin gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả một lần nữa", nhà sáng lập FoodMap bày tỏ sự cầu thị.
Một thùng sầu riêng được bán trong phiên livestraem của Hằng du mục được giao nhận thành công - Ảnh: An Na
Trong sự việc này, đội ngũ FoodMap đã chọn tập trung 100% nguồn lực cho vận hành để đảm bảo sầu riêng được giao đến tay khách hàng một cách nhanh nhất, chất lượng nhất và đội ngũ chăm sóc khách hàng túc trực xuyên suốt để luôn sẵn sàng kịp thời hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.
Đó là trách nhiệm của doanh nghiệp với khách hàng, trong bất cứ hoàn cảnh nào Tùng và đội ngũ phải quyết tâm hoàn thành.
Đại diện nhãn hàng sầu riêng nhận xét 2 KOL trong phiên live là Hằng Du mục và Quang Linh Vlog "quá đỉnh".
"Chiến dịch đạt được mục tiêu về mặt doanh số, kết quả kinh doanh. Và sau 2 ngày, những phản hồi khách quan đánh giá tích cực về sầu riêng ngày càng nhiều, không chỉ trực tiếp với FoodMap mà còn nhiều review khác trên các nền tảng online, đây là một niềm vui vô cùng to lớn.
Bên cạnh đó vẫn có một số ít phản hồi chất lượng chưa tốt được chúng tôi liên hệ và xử lý nhanh chóng theo chính sách bán hàng đã công bố".
Theo Người Lao Động
-
3 giờ trướcNgân 98 khiến nhiều người phải bất ngờ vì khả năng kiếm tiền của cô. Cát-xê một đêm diễn lên tới hàng trăm triệu đồng.
-
13 giờ trướcClip đang được chia sẻ nhiều trên TikTok, netizen bàn tán rôm rả.
-
14 giờ trướcBà nội trợ ở Dubai chia sẻ cuộc sống sang chảnh và trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội. Mỗi tháng, cô khoe được chồng cho hơn 5,7 tỷ đồng tiền tiêu vặt.
-
1 ngày trướcKhoảnh khắc đứng trước di ảnh của người cha trong lễ vu quy, cô dâu Trà Vinh khóc đến mức đôi mắt và hai gò má ửng đỏ.
-
1 ngày trướcKhái niệm "girl’s girl" ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhưng "girl’s girl" là gì và tại sao đó là hình mẫu mà nhiều cô gái muốn trở thành?
-
1 ngày trướcLọ Lem - con gái Quyền Linh mới đăng tải video "Một ngày của sinh viên" và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
-
1 ngày trướcTrong năm qua, bạn đã nói từ này bao nhiêu lần?
-
1 ngày trướcTrâm Anh kiên quyết không lập gia đình vào thời điểm hiện tại.
-
1 ngày trướcRumeysa Gelgi cao 2,15 mét, mới đây đã gặp và kết bạn với người phụ nữ chỉ cao bằng 1/3 mình; hai người đều giữ kỷ lục thế giới về chiều cao cơ thể.
-
1 ngày trướcKhông kinh doanh khởi nghiệp, cũng chẳng đầu tư, làm thế nào mà những bạn trẻ này kiếm được tiền trăm triệu mỗi tháng?
-
1 ngày trướcMC Huyền Châu đã rời VTV từ năm 2021, sau 16 năm gắn bó để tìm kiếm những cơ hội và trải nghiệm mới ngoài lĩnh vực truyền. Nữ MC dành nhiều thời gian cho việc trau dồi và chia sẻ kiến thức.
-
1 ngày trướcBabyboo - bạn gái HIEUTHUHAI đang là cô gái được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều.
-
1 ngày trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
1 ngày trướcNhững ngày vừa qua, hình ảnh chiếc ô tô nằm trên mái cổng một gia đình ở Biên Hoà (Đồng Nai) đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
-
1 ngày trướcNgười mẹ tấn công người bán hàng và cắn nhân viên bảo vệ sau khi con trai bị bắt quả tang lấy trộm trà sữa.
-
1 ngày trướcKhông hiểu người sử dụng "đối phó" với chiếc giường này như thế nào.
-
1 ngày trướcKhá nhiều trụ cột ở đội 1 của tuyển Indonesia có thể xuất hiện ở đội hình xuất phát khi chạm trán tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024.
-
2 ngày trướcTác phẩm nghệ thuật ý niệm mang tên "Comedian" (Diễn viên hài) với một quả chuối được dán băng dính lên tường vừa được bán cho một đại gia Trung Quốc với giá 156 tỷ đồng.
Tin tức mới nhất
-
13 giờ trước
-
14 giờ trước
-
14 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
11 ngày trước
-
12 ngày trước