CEO Tesla Elon Musk viết gì trong 'tâm thư' sa thải gửi nhân viên

CEO Tesla bày tỏ ''Đây là việc tôi ghét nhất nhưng nó phải được thực hiện'', song việc này là cần thiết cho giai đoạn phát triển tiếp theo của hãng xe điện số một thế giới.

Cụ thể, bức thư Elon Musk gửi cho nhân viên có nội dung như sau:

"Trong vài năm qua, chúng ta đã phát triển nhanh chóng với nhiều nhà máy mở rộng quy mô trên toàn cầu.

Với sự tăng trưởng nhanh chóng này, đã có sự trùng lặp về vai trò và chức năng công việc trong một số lĩnh vực nhất định. Khi chúng ta chuẩn bị cho công ty bước vào giai đoạn tăng trưởng tiếp theo, điều cực kỳ quan trọng là phải xem xét mọi khía cạnh để giảm chi phí và tăng năng suất.

Là một phần trong nỗ lực này, chúng tôi đã tiến hành đánh giá kỹ lưỡng về tổ chức và đưa ra quyết định khó khăn là giảm hơn 10% số lượng nhân viên trên toàn cầu.

Đây là việc mà tôi ghét nhất nhưng nó phải được thực hiện. Điều này cho phép chúng ta trở nên tinh gọn, đổi mới và khao khát hơn trong giai đoạn tiếp theo.

Tôi muốn cảm ơn tất cả những người sắp rời Tesla vì đã làm việc chăm chỉ trong những ngày qua. Tôi vô cùng biết ơn vì đóng góp của các bạn cho sứ mệnh của chúng ta và chúng tôi chúc các bạn có những cơ hội tốt đẹp trong tương lai. Rất khó để nói lời tạm biệt.

Đối với những người còn lại, tôi xin cảm ơn trước vì công việc khó khăn còn ở phía trước. Chúng ta đang phát triển một số công nghệ mang tính cách mạng về ô tô, năng lượng và trí tuệ nhân tạo.

Khi chúng ta chuẩn bị cho công ty bước vào giai đoạn phát triển tiếp theo, quyết tâm của các bạn sẽ tạo ra sự khác biệt lớn.

Cảm ơn.

Elon".

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ceo-tesla-elon-musk-viet-gi-trong-tam-thu-sa-thai-gui-nhan-vien-172240416131420254.htm

Elon Musk nhân viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao