CEO xinh đẹp từng khiến 'Shark' Phú nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?

Sau 3 năm, không chỉ có sự nghiệp ổn định, nhan sắc Cathy Thảo Trần ngày càng thăng hạng.

Shark Tank mùa 4 lên sóng được vài tập nhưng hiện là một trong những show khởi nghiệp có độ phủ sóng rộng. Ở tập mới nhất, việc "Shark" Phú chốt deal nhanh chóng chỉ vì start up Thu Hằng "xanh - sạch - xinh" đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

CEO xinh đẹp từng khiến Shark Phú nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?-1

Khi màn "ngã giá" nhận về nhiều ý kiến trái chiều, trên fanpage cá nhân, vị "cá mập" đã có những chia sẻ gây chú ý. Anh cho hay: "Một trong ba yếu tố để 'Shark' Nguyễn Xuân Phú quyết định có xuống vốn đầu tư không chính là NHÂN TƯỚNG HỌC!

Bản thân Founder hay người đại diện cho startup phải có tướng mạo, thần thái của người lãnh đạo; phải thể hiện được khát vọng, đam mê theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng. 

Ngay trong tập 2 cũng có 1 deal mà 'Shark' Phú chốt gọn chỉ vì nhìn tướng của founder". 

Dù không trực tiếp nhắc đến vụ việc đang gây ồn ào nhưng hành động này của vị doanh nhân khiến nhiều người hiểu rằng anh đang lý giải về việc "chốt deal" nhanh gọn ở "Shark Tank" tập vừa qua.

CEO xinh đẹp từng khiến Shark Phú nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?-2

Được biết, đây không phải lần đầu tiên đại gia họ Nguyễn có màn chốt deal gọn lẹ khi nhìn ngoại hình của start up. Trước đó, năm 2018, việc có ý định rót vốn cho Cathy Thảo Trần - một CEO sở hữu ngoại hình xinh đẹp của "Shark" Phú cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Khi ấy, "hot girl khởi nghiệp" đã khiến cho vị cá mập không ngại dành lời khen: "Nhìn em là anh thích đầu tư rồi. Thế nhưng mô hình kinh doanh này anh lại không muốn đầu tư. Anh khẳng định mô hình này sẽ thất bại, nhưng anh sẽ vẫn đầu tư vào em".

CEO xinh đẹp từng khiến Shark Phú nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?-3

Cathy Thảo Trần (tên thật Trần Phan Thanh Thảo), từng du học tại Úc 2 năm, sau đó tốt nghiệp bằng Cử nhân Văn học Anh tại Cao đẳng Agnes Scott. 

Về nước sau 6 năm du học, nữ doanh nhân đã sáng lập ra một dự án giáo dục mùa hè, thúc đẩy văn hóa đọc sách giữa các gia đình trẻ có trẻ em từ 6-12 tuổi và dạy tư duy phê bình tích cực.

CEO xinh đẹp từng khiến Shark Phú nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?-4

Có kinh nghiệm ở lĩnh vực giáo dục và việc làm, Cathy tiếp tục trải nghiệm các sản phẩm công nghệ cao, sau đó trở thành người đồng sáng lập phần mềm chuyên cung cấp đào tạo nghề và nâng cấp kỹ năng cho các kỹ sư phần mềm trẻ người Việt Nam. 

Tại Shark Tank, 9X đã có màn kêu gọi vốn 3,5 tỷ đổi lấy 10% cổ phần cho ứng dụng kết nối người đi thuê nhà với chủ nhà cho thuê. Trong đó, người đi thuê đa số là các bạn sinh viên, những người mới ra trường, người có mức thu nhập vừa phải. 

CEO xinh đẹp từng khiến Shark Phú nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?-5

Với phần trình bày tự tin khi ấy, cô gái trẻ đã được "Shark" Hồng Anh và "Shark" Dũng đầu tư 3,5 tỷ. "Shark" Phú cũng ngỏ lời muốn đầu tư nhưng cô từ chối.

CEO xinh đẹp từng khiến Shark Phú nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?-6

Đã 3 năm kể từ ngày gây xôn xao dân mạng, Cathy Thảo Trần đã có nhiều thành công đáng kể. Để có được thành quả như ngày hôm nay, cô gái trẻ đã làm việc không biết mệt mỏi.

Ngoài công việc kinh doanh thuận lợi, 9X còn tham gia viết sách, truyền đạt kinh nghiệm cho những người đi sau.

CEO xinh đẹp từng khiến Shark Phú nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?-7CEO xinh đẹp từng khiến Shark Phú nhìn là muốn đầu tư giờ ra sao?-8

Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, cô mong muốn người ấy của mình phải có đam mê, có chí tiến thủ để xây dựng sự nghiệp vững vàng.

Ngoài ra, ngoại hình của Thảo Trần cũng gây chú ý lớn. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành và gương mặt đẹp như hot girl của nữ CEO cũng làm say lòng người đối diện.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ceo-cathy-thao-tran-sau-3-nam-duoc-shark-phu-tha-thinh-n-261399.html

Shark Phú Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất