Cha Á hậu Huyền My: 'Phong cách của tôi không giống tài tử Hong Kong'

Gu thời trang sành điệu của ông Nguyễn Đức khiến nhiều người nhớ đến các nam diễn viên vang bóng một thời.

Ngày của mẹ (10/5) vốn được xem là dịp để các con ghi nhớ và đền đáp công ơn của đấng sinh thành. Dịp này càng có ý nghĩa hơn đối với Á hậu Huyền My bởi đây là ngày mừng sinh nhật lần thứ 53 của cha cô. Bởi vậy, người đẹp đã chọn cách đăng ảnh cha lên trang cá nhân để kỷ niệm.

Thay vì chọn khoảnh khắc được chụp bằng smartphone, cô gái sinh năm 1995 lại đăng tải những bức hình nhuốm màu quá khứ, thể hiện phong cách sành điệu của cha mình. Thần thái và phong cách đậm chất nghệ sĩ của cha Huyền My (ông Nguyễn Đức) nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ với Zing, nàng á hậu gốc Hà thành cho biết cha mình rất vui khi nhận được phản hồi tích cực từ dân mạng. Cha cô cũng muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ đã nhiệt tình ủng hộ thời trang từ 30 năm trước của người năm nay ngoài 50 tuổi.

Cha Á hậu Huyền My: Phong cách của tôi không giống tài tử Hong Kong-1Cha Á hậu Huyền My: Phong cách của tôi không giống tài tử Hong Kong-2
Phong cách sành điệu thời còn trẻ của cha Huyền My trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.


'Tôi từng ăn mặc bắt chước nhóm Modern Talking'

Nhiều người nhận xét phong cách của ông Nguyễn Đức gợi nhớ đến nam diễn viên nổi tiếng một thời Tô Hữu Bằng hay các tài tử Hong Kong. Tuy nhiên, ông cho biết mình không chịu ảnh hưởng bởi những người nổi tiếng này.

"Những bức ảnh My đăng tải được chụp vào khoảng năm 1990. Khi đó, tôi mới 23 tuổi, còn nhỏ hơn My bây giờ. Từ năm 17 tuổi, tôi đã làm quen với cuộc sống ở Đức. Bởi vậy, gu thời trang của tôi không chịu ảnh hưởng của các diễn viên Hong Kong", ông Đức cười nói.

Thay vào đó, cha nàng á hậu cho biết mình theo phong cách của các ca sĩ dòng nhạc Europop, Eurobeat rất thịnh hành thời xưa. Modern Talking, Joy, Bad Boys Blue là các nhóm nhạc huyền thoại có ảnh hưởng sâu sắc đến style của cha Huyền My.

Cha Á hậu Huyền My: Phong cách của tôi không giống tài tử Hong Kong-3
Tấm hình nhòe hồi còn trẻ được ông Đức tìm lại.

Khi đó, những ngôi sao này được xem như hình mẫu lý tưởng của phái đẹp. Ngoài giọng hát có sức lan tỏa, họ còn sở hữu gu thời trang sành điệu và liên tục tạo nên xu hướng mới.

Hai thành viên của nhóm Modern Talking vẫn khiến nhiều fan bồi hồi khi nhớ về kiểu tóc dài, rẽ ngôi đậm chất lãng tử. Họ cũng gây ấn tượng với hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Bởi vậy, một cậu trai trẻ như ông Đức thời đó không thể nằm ngoài mốt này.

Ông Đức chia sẻ: "Hồi đó, tất nhiên không có stylist như những người nổi tiếng bây giờ. Tôi chủ yếu xem trên tivi, tạp chí".

Hiện tại, gu ăn mặc của cha Huyền My có nhiều thay đổi vì một số lý do. Ông cho biết mình thích xem ảnh các cầu thủ bóng đá trong trang phục đời thường vì nhìn họ trông khỏe khoắn và phong cách.

"Theo thời gian, cân nặng của tôi cũng tăng lên vài kg. Trước kia là cuộc sống độc thân, bây giờ tôi còn công việc, gia đình", cha nàng á hậu tâm sự.

Hơn nữa, ông cho rằng khí hậu, môi trường Việt Nam khá nóng ẩm nên bản thân theo phong cách đơn giản là hợp nhất. Quần jeans, áo phông hoặc sơ mi là những món đồ được ông ưa chuộng hơn cả. Khi cần sự thoải mái, ông lại kết hợp với quần shorts.


Huyền My thích phong cách của cha

"Bình thường, tôi cũng thích phong cách khỏe mạnh, thoải mái giống cha", Huyền My tâm sự.

Tuy nhiên, nàng á hậu cũng cần diện trang phục lộng lẫy mỗi khi đi dự sự kiện. Do đó, mẹ sẽ là người giúp cô trong khoản này.

Cha mẹ là người tư vấn chủ yếu về vấn đề trang phục cho nàng á hậu. Cả nhà My đều thống nhất không theo một phong cách cố định. Thay vào đó, bộ đồ cô mặc phải được chọn kỹ lưỡng để phù hợp với hoàn cảnh mình xuất hiện.

Kể từ khi giành danh hiệu á hậu vào năm 2014, Huyền My thường được xếp vào danh sách mặc đẹp và hiếm khi diện đồ hở quá đà. Hình ảnh của cô trong lòng fan luôn là nàng á hậu thể hiện nét đẹp sang trọng nhưng không kém phần cá tính.

Tương tự phong cách đơn giản của cha, Huyền My cũng trung thành với công thức áo phông màu trung tính phối cùng quần jeans khi đi chơi hay tham gia hoạt động ngoài trời. Xuất hiện tại những địa điểm sang trọng hơn, người đẹp lại khéo léo chọn trang phục có thiết kế cắt tinh tế nhằm tôn dáng và thể hiện nét đẹp thanh lịch.

Cha Á hậu Huyền My: Phong cách của tôi không giống tài tử Hong Kong-4
Huyền My thường mặc đồ phù hợp với từng hoàn cảnh.

Theo lời kể của nàng á hậu, ông Đức và con gái hầu như không bao giờ cùng xuất hiện tại các sự kiện. Do đó, họ chỉ thỉnh thoảng mặc đồ ton-sur-ton với nhau vào các dịp cả nhà đi nghỉ dưỡng.

"Tôi nghĩ là khó có dịp nào cho cha và mình chụp một bộ ảnh thời trang để tái hiện lại những thập niên trước. Ông hiện cũng có những thú vui khác và rất ngại đóng bộ để tạo dáng", Huyền My vui vẻ kể.

Cha Á hậu Huyền My: Phong cách của tôi không giống tài tử Hong Kong-5
Hiện tại, cha Huyền My chuộng phong cách đơn giản, thể hiện tinh thần thể thao hơn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cha-a-hau-huyen-my-phong-cach-cua-toi-khong-giong-tai-tu-hong-kong-post1083620.html

Huyền My

Tin tức mới nhất