Cha chàng trai trong clip livestream tự tử: "Mẹ nó khóc cạn nước mắt khi biết con tự làm đám cưới"

Tâm sự với chúng tôi, ông Danh chia sẻ, hơn nửa tháng qua Linh vẫn không hề liên lạc với gia đình. Cách đây 2 ngày khi biết con trai tự tổ chức đám cưới, mẹ của Linh đã khóc cạn nước mắt, còn người cha gần như chán nản cuộc đời.



Mẹ khóc cạn nước mắt khi con tự làm đám cưới

Ngày 17/12, cặp đôi Minh Thương - Đức Linh (quê Phú Yên) từng livestream tự tử vì gia đình nhà trai ngăn cản cũng đã bất chấp mọi thứ để tự tổ chức đám cưới. Sau khi biết tin này, tối cùng ngày chúng tôi đã liên lạc với ông Trần Văn Danh (50 tuổi, cha của Linh) để chia sẻ về việc con trai mình tổ chức đám cưới mà không hề có mặt của họ nhà trai.

Giọng trầm buồn, ông Danh bảo: "Tôi cũng bất ngờ hôm nay con trai mình tự tổ chức đám cưới. Suốt hơn 2 tháng nay kể từ khi xảy ra sự việc làm clip tự tử đưa lên mạng, nó có liên lạc gì với gia đình đâu. Tôi, mẹ nó và anh trai nó đã bất lực trước hành động của nó, không thể nói gì nữa".

Theo người cha, gia đình gần như suy sụp khi cách đây 2 ngày, phía hàng xóm nhà ông Danh có nhận được thiệp mời đám cưới của họ nhà gái. Lúc này hàng xóm bàn tán xôn xao, rồi ông Danh hỏi chuyện mới biết con trai mình sắp tổ chức đám cưới.

Cha chàng trai trong clip livestream tự tử: Mẹ nó khóc cạn nước mắt khi biết con tự làm đám cưới - Ảnh 1.
Lễ thành hôn của cặp đôi có sự chứng kiến của gia đình nhà gái và đông đảo bạn bè. Ảnh cắt từ clip

"Hàng xóm dị nghị rồi lời qua tiếng lại tôi mới biết chứ nếu họ không bàn tán thì gia đình coi như bù nhìn. Họ bảo: "Đám cưới con ông mà ông không đi hay sao. Tôi bảo có biết gì đâu, nó không liên lạc hay thông báo gì". Lúc đó lòng tôi đau đớn lắm. Khi về nhà nói chuyện này thì mẹ nó khóc cạn nước mắt", ông Danh tâm sự.

Theo ông Danh, người mẹ của chàng trai gần như ngã quỵ, khóc suốt 2 ngày nay. Cả gia đình bị người đời soi mói nên không dám ra ngoài nhiều. Ông Danh sau khi đi dạy chỉ về nhà chứ không dám đi đâu, thỉnh thoảng ông chỉ đi nhậu một mình để quên chuyện buồn.

Tấm thiệp cưới chỉ có tên họ nhà gái

Người cha còn chia sẻ, lúc này ông gần như chán nản cuộc đời. "Bây giờ con trai cứ làm theo ý mình, coi như không còn cha mẹ trên đời nữa thì tôi cũng đành chịu. Lúc này tôi nản lắm rồi", ông Danh nén nỗi đau tâm sự.

Ông Danh cho biết thêm, đám cưới được tổ chức tại nhà gái chỉ cách nhà ông khoảng 2km. Điều cả gia đình buồn hơn đó là trên tấm thiệp mời hàng xóm, chỉ có họ tên nhà gái còn phía nhà trai thì bỏ trống.

Theo người cha, qua tấm thiệp cưới, có thể thấy đứa con trai đã bất chấp tất cả, không cần họ hàng và cũng không cần đấng sinh thành nữa. "Vì một cô gái, Linh có thể không cần cha mẹ, không cần hiểu tâm trạng của gia đình lúc này đang đau khổ và tuyệt vọng như thế nào", ông nói.

Cha chàng trai trong clip livestream tự tử: Mẹ nó khóc cạn nước mắt khi biết con tự làm đám cưới - Ảnh 2.
Hình ảnh đôi bạn trẻ hạnh phúc trong ngày cưới.

"Mới 2h chiều nay (ngày 17/12), địa phương mang giấy trúng tuyển nghĩa vụ của thằng Linh đến nhà tôi, lúc đó gia đình lúng túng không biết phải làm thế nào. Sau đó tôi mới nói người ta: "Giờ nó tự ý tổ chức đám cưới bên nhà gái rồi, giấy gọi nhập ngũ này nên chuyển đến nhà gái vì nó đang ở đó. Con trai tôi nó có về nhà nữa đâu, cắt liên lạc với cha mẹ ruột rồi", ông Danh nói và cho biết dù có vợ nhưng Linh vẫn phải chấp hành lệnh nghĩa vụ quân sự.

Dù đám cưới cũng đã tổ chức, con trai cũng đã lập gia đình, thế nhưng gia đình ông Danh vẫn nhất quyết không chấp nhận con dâu. Ông cho biết xem như mình đã mất con trai sau những tủi nhục và đau khổ mà con cùng người yêu gây ra cho gia đình.

Hiện tại quê nhà đang mưa lũ nên ông Danh cũng đang phải tập trung lo lắng cho gia đình mình và không có chia sẻ gì thêm.

Theo Trí Thức Trẻ


nước mắt tự tử Livestream Đám cưới

Tin tức mới nhất